ĐÀO HOA gọi tên các cô nàng Mùi, Thìn, Mão, cả đời chẳng lo "ế" nhé!

Tâm linh - Tử vi 12/03/2022 05:20

Những cô nàng thuộc 3 con giáp này sinh ra đã có vận đào hoa đỏ thắm, khiến biết bao chàng trai "liêu xiêu" xếp hàng chờ đợi.

1. Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, phụ nữ tuổi Thìn sở hữu vận đào hoa mà không phải con giáp nào cũng có được. Họ là người có tính cách cởi mở và vui vẻ, khi còn trẻ, họ rất thích tham gia vào những cuộc vui, chẳng thế mà họ luôn là người có mối quan hệ rất rộng.

ĐÀO HOA gọi tên các cô nàng Mùi, Thìn, Mão, cả đời chẳng lo 'ế' nhé! - Ảnh 1

Vận đào hoa của nữ tuổi Thìn khó ai sánh bằng. Ảnh minh họa.

Thêm vào đó, con giáp này cũng là một trong số những người rất chú trọng vẻ bề ngoài, họ gần như chẳng bao giờ bước chân ra khỏi nhà mà quên trang điểm, chải chuốt cả, lúc nào cũng phải khiến cho mình trông thật tươi tắn, xinh đẹp mới cảm thấy tự tin.

Thìn còn được khá nhiều người khác giới theo đuổi bởi nét duyên ngầm và tính cách dễ chịu. Tuy nhiên, bạn nên xem xét và lựa chọn kỹ lưỡng xem đâu mới là một nửa thực sự của bạn. Chớ nên nhẹ dạ cả tin mà chọn nhầm người.

2. Tuổi Mùi 

ĐÀO HOA gọi tên các cô nàng Mùi, Thìn, Mão, cả đời chẳng lo 'ế' nhé! - Ảnh 2

Vẻ đẹp của cô nàng tuổi Mùi luôn khiến người khác xuýt xoa. Ảnh minh họa.

Những cô nàng tuổi Mùi nổi tiếng xinh xắn nên việc chiếm được cảm tình của người khác là điều dễ hiểu. Không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình, họ còn gây ấn tượng với tài ăn nói khéo léo, tháo vát, hiểu chuyện và thông minh. Ngoài ra, nữ tuổi mùi cũng rất dí dỏm, khả năng nói chuyện hài hước khiến họ giống như một thỏi nam châm thu hút người khác phái.

Nữ tuổi Mùi từ khi sinh ra đã có mệnh đào hoa, đi đâu cũng thu hút sự chú ý của người khác. Thời trẻ, bạn là thiếu nữ được nhiều người săn đón, tán tỉnh. Càng lớn tuổi, bạn càng sở hữu nét đẹp sắc sảo, mặn mà, khó ai bì kịp. 

Phụ nữ tuổi Mùi vừa giỏi giang, sắc sảo lại vừa mềm mỏng khi xử lý tình huống. Là người có chính kiến và luôn quyết đoán với chủ kiến của mình nên luôn khiến cánh mày râu không thể nào rời mắt được. 

3. Tuổi Mão

Nữ tuổi Mão khá tự tin và độc lập. Những thành tựu hiện tại của bạn là nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực chứ không dựa vào ai. Vẻ ngoài của bạn khá mạnh mẽ nhưng bên trong lại là một trái tim mong manh, cần được sự che chở, bảo vệ. Điểm này cũng vô cùng thu hút sự chú ý của người khác giới. 

Những cô gái tuổi Mão khá bận rộn bởi họ có nhiều mối quan hệ bạn bè. Những người quý mến họ liên tục đặt lịch hẹn và Mão thì chẳng muốn từ chối ai cả. Một điểm nữa ở Mão khiến mọi người yêu quý là họ chẳng bao giờ tỏ ra kiêu ngạo hay thể hiện rằng mình là một người có sức hút. Ngược lại, Mão luôn tỏ thái độ bình thường, luôn ân cần quan tâm và trò chuyện một cách thân thiện với tất cả.

ĐÀO HOA gọi tên các cô nàng Mùi, Thìn, Mão, cả đời chẳng lo 'ế' nhé! - Ảnh 3

Sự tự tin của nữ tuổi Mão luôn khiến người khác giới xiêu lòng. Ảnh minh họa.

Trên thực tế, phụ nữ tuổi Mão là những người vô cùng yêu thích theo đuổi cái đẹp, vì thế trong cuộc sống, họ lúc nào cũng rất quan tâm đến việc ăn mặc, trưng diện cho bản thân mình. Ngay từ khi còn trẻ, họ đã bắt đầu biết để ý đến những cách trang điểm nào thật bắt mắt, cách ăn mặc nào thật thu hút, cách nào để bảo dưỡng mái tóc, làn da...Chính vì lý do đó mà cho dù đã bước vào độ tuổi trung niên, người ta vẫn khó có thể nhận ra dấu hiệu của tuổi tác trên gương mặt của họ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Chỉ cần bước sang 12/3, cơ hội gõ cửa nhà tuổi Tuất , người tuổi Tý tình cảm viên mãn, dạt dào

Thứ 7, 12/3 tử vi 12 con giáp có gì cần chú ý. Nhanh chóng cập nhật thông tin chi tiết nhất về công việc, tình cảm, sức khỏe,... ngay thôi nào!

TIN MỚI NHẤT