Đàn ông tuổi này nhìn hiền lành nhưng cực DỄ NGOẠI TÌNH, vợ không cẩn thận sẽ bị CẰM SỪNG như chơi

Tâm linh - Tử vi 21/07/2019 05:00

Yêu cuồng nhiệt, hết lòng là thế nhưng đàn ông thuộc top con giáp ngoại tình này sẽ lên giường với gái lạ trong chớp mắt mà chẳng hề thấy có lỗi với vợ con.

Đàn ông thuộc 3 con giáp ngoại tình này vốn yêu vợ thương con, vậy nhưng khi có cơ hội họ sẽ háo hức nếm mùi “của lạ” ngay lập tức.

con giap ngoai tinh 1
Khát khao được nếm của lạ, được thử cảm giác lên giường với đàn bà khác ngoài vợ mình khiến Hợi bất chấp tất cả mà trở thành con giáp ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trời sinh đàn ông tuổi Hợi đào hoa, khéo ăn nói nên được rất nhiều phụ nữ yếu mến, nảy sinh tình cảm. Dù đã kết hôn, đã có gia đình ấm êm nhưng đàn bà khác vẫn muốn chen chân, cướp Hợi về làm của riêng mình. Giai đoạn đầu Hợi có thể vì yêu vợ mà khước từ, thế nhưng, khi vợ chồng đã chung sống vài năm Hợi sẽ lung lay ngay.

Khát khao được nếm của lạ, được thử cảm giác lên giường với đàn bà khác ngoài vợ mình khiến Hợi bất chấp tất cả mà phản bội, mặc cho vợ con khổ đau cũng chẳng đoái hoài.

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp sung sướng từ trong trứng nước, được mẹ cha yêu chiều, bề trên nâng đỡ nên chỉ cần muốn thứ gì họ sẽ dễ dàng sở hữu. Cả thèm chóng chán chính là thói xấu khiến Thìn thích đứng núi này trông núi nọ, không biết trân trọng những gì mình đang có.

Con giáp này dễ vướng vào những mối quan hệ sai trái, cặp kè một lúc vài người để thỏa mãn nhục dục của bản thân. Họ mặc kệ miệng đời soi mói, mặc cho mình đang làm tổn thương nhiều phụ nữ cùng lúc vì chỉ nghĩ cho riêng mình.

Tuổi Sửu

Hiền lành, nhút nhát và tử tế là thế nhưng đứng trước lưới tình Sửu lại dễ dàng đánh mất chính mình. Con giáp này thường bị thu hút bởi tuýp phụ nữ lạnh lùng, bản lĩnh và thông minh. Vậy nên, dù đã có vợ con đuề huề nhưng Sửu vẫn cất công chinh phục người khác sau lưng vợ.

Chờ đến khi đã chung chạ với kẻ thứ ba, đã chắc rằng đối phương yêu mình thật lòng Sửu mới tiết lộ chuyện mình đã có vợ con để người đến sau khó lòng dứt chân ra khỏi mối quan hệ nghiệt ngã ấy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp tài vận thăng hoa, TIỀN ÙA VÀO NHÀ, hầu bao rủng rỉnh trong 30 ngày tới

Trong 30 ngày tới, top con giáp may mắn này sẽ đếm tiền sái tay, vung tay tiêu xài, mua sắm tẹt ga mà của nả vẫn đầy nhà.

TIN MỚI NHẤT