Cuối tuần (4-5/5), 3 con giáp giàu sang ngút trời, quý nhân soi đường, làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài trong chớp mắt

Tâm linh - Tử vi 04/05/2024 06:58

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón nhận vô vàn may mắn, giàu càng giàu thêm, cuộc sống ngập tràn hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Ngọ 

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho công việc. Thời gian này tuổi Ngọ bảo vệ người mình yêu, không muốn ai tác động vào công việc của bạn. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ biết cách tạo ra nhiều giá trị bản thân, luôn nhận được cơ hội đổi mới. 

Tình cảm: Trong tình yêu, rất kĩ lưỡng trong các mối quan hệ, không muốn ảnh hưởng bên ngoài tác động mối quan hệ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, cần cách cải thiện tài chính, chú tâm hoàn thiện.    

Sức khoẻ: Sức khỏe cần thời gian để cơ thể được thoải mái, không quá mệt mỏi.   

Cuối tuần (4-5/5), 3 con giáp giàu sang ngút trời, quý nhân soi đường, làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài trong chớp mắt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trên con được sự nghiệp. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, có người nâng đỡ. Con giáp này vôn thông minh, linh hoạt, có khả năng ăn nói lại có cả sự chăm chỉ, kiên nhẫn nên có thể đạt được thành công lớn, được mọi người công nhận năng lực.

Thời gian này, tài lộc của người tuổi Thân ngày càng khởi sắc. Bản mệnh đón nhiều vận may bất ngờ. Trên mọi phương diện của cuộc sống, con giáp này đều thấy được điểm sáng, tìm được khả năng bứt phá. Về chuyện tình cảm, người độc thân có thể tham gia những buổi gặp gỡ, trò chuyện với những người bạn mới để sớm tìm được ý chung nhân.

Cuối tuần (4-5/5), 3 con giáp giàu sang ngút trời, quý nhân soi đường, làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài trong chớp mắt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong cuối tuần này, tuổi Mùi cần xem lại cách hành xử của mình với người thân. Có thể bản mệnh quá nóng nảy hoặc quá thờ ơ, khiến người nhà có những suy nghĩ tiêu cực và thường xuyên phải chịu tổn thương.

Với người độc thân, bản mệnh nên có cái nhìn cởi mở hơn với những đối tượng tiếp cận mình. Không ai là người hoàn hảo, bản mệnh không nên phóng đại khuyết điểm của đối phương, bản mệnh nên nhìn vào những điều mà người ấy sẵn sàng làm cho mình.

Con đường sự nghiệp của con giáp này cũng dễ vướng phải bế tắc không mong muốn. Bản mệnh và lãnh đạo có những suy nghĩ không phù hợp với nhau, khiến kế hoạch buộc phải giậm chân tại chỗ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Cuối tuần (4-5/5), 3 con giáp giàu sang ngút trời, quý nhân soi đường, làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài trong chớp mắt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 3/5/2024: Thân hóa Rồng hóa Phượng, Dậu giàu sang vạn lần, Tuất của cải ào vào túi

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán tài vận có nhiều chuyển biến tích cực, một bước thành đại gia tiền tỷ.

TIN MỚI NHẤT