Cuộc sống tựa "bà Hoàng" nhung lụa ấm êm, vinh hoa phú quý nếu phụ nữ lấy được chồng thuộc các con giáp này

Tâm linh - Tử vi 15/03/2022 13:00

Những con giáp nam này nổi tiếng tài giỏi lại si tình, chung thủy, phụ nữ lấy được là số hưởng trời cho. Hãy xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Dậu

Cuộc sống tựa 'bà Hoàng' nhung lụa ấm êm, vinh hoa phú quý nếu phụ nữ lấy được chồng thuộc các con giáp này - Ảnh 1

Đàn ông tuổi Dậu rất coi trọng gia đình. Ảnh minh họa.

Người tuổi Dậu được mọi người yêu mến bởi lòng tốt bụng, sự sôi nổi và tràn đầy năng lượng sống. Người đàn ông tuổi Dậu thông minh và có năng lực. Họ thường ít khi nói những lời bóng bẩy, khá kiệm lời song thực là người trưởng thành và có nền tài chính tốt. 

Tuổi Dậu vô cùng chân thành nên vợ của con giáp này luôn có cảm giác dễ chịu, bình yên khi có người thấu hiểu mình. Tuổi Dậu biết đối nhân xử thế, kính trên nhường dưới, chịu khó giúp đỡ người khác nên có số quý nhân phù trợ, thường xuyên gặp may mắn trong cuộc sống. Bản thân con giáp lại vô cùng chăm chỉ, nên đối phương hoàn toàn yên tâm nhà cửa luôn gọn gàng sạch sẽ. Nỗ lực làm việc, lại nhờ sự trợ giúp của quý nhân, con giáp từng bước từng bước lên đỉnh cao sự nghiệp, có được cả tiền tài, công danh

Đàn ông tuổi Dậu lại rất coi trọng gia đình. Khi gặp được người ưng ý, họ sẽ thoải mái thể hiện bản thân là người vui vẻ hài hước, muốn cô gái của mình luôn nở nụ cười, vì tình yêu mà thu lại hết những thói xấu xa. Khi có con họ là người cha chuẩn mực, biết quan tâm chăm sóc con cái. Đôi khi họ còn không để người phụ nữ bận lòng về việc chăm con, vì họ còn làm tốt hơn.

Tuổi Tuất

Cuộc sống tựa 'bà Hoàng' nhung lụa ấm êm, vinh hoa phú quý nếu phụ nữ lấy được chồng thuộc các con giáp này - Ảnh 2

Tuổi Tuất chung thủy luôn khiến người yêu mình an tâm, vui vẻ. Ảnh minh họa.

Người tuổi Tuất chính trực, trung thành, rất có tinh thần trách nhiệm, chăm lo và yêu thương gia đình. Con giáp tính tình hảo sảng, tuyệt nhiên không bao giờ keo kiệt hay ích kỷ, có gì cũng hy sinh để chăm lo cho người thân.

Đàn ông tuổi Tuất thông minh, hào sảng, lại bao dung, nên luôn biết cách nâng đỡ, tạo niềm tin cho nửa kia, là chỗ dựa vững chắc, ủng hộ động viên đối phương trong cuộc sống. Tuổi Tuất cũng nổi tiếng chung thủy, nên ai lấy được con giáp này càng yên tâm về hôn nhân, cuộc sống ngọt ngào, viên mãn.

Tuổi Tuất tính tình tốt bụng, chân thành, hay giúp đỡ người, nên phúc khí đầy mình, luôn được mọi người quý mến, ủng hộ giúp đỡ và có nhiều mối lương duyên tốt đẹp trong cuộc sống. Theo tử vi, quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ người này. Vì vậy, chắc chắn sự nghiệp của con giáp sẽ lên cao, tiền bạc, vật chất không làm ra cũng có người mang biếu, tặng tận nhà. Ai lấy được con giáp này luôn có cuộc sống đủ đầy, ấm no, ngập tràn hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Cuộc sống tựa 'bà Hoàng' nhung lụa ấm êm, vinh hoa phú quý nếu phụ nữ lấy được chồng thuộc các con giáp này - Ảnh 3

Đàn ông tuổi Hợi luôn biết lắng nghe và quan tâm đến nửa kia của mình. Ảnh minh họa. 

Phụ nữ lấy được chồng tuổi Hợi cũng có phước ba đời, không kém phần may mắn. Từ lúc sinh ra người đàn ông đã sống trong giàu sang nhưng không vì thế mà tự cao. Tuổi Hợi vô cùng chăm chỉ, giỏi nắm bắt cơ hội, nên tiền bạc luôn rủng rỉnh, gia đình hưởng cuộc sống giàu có, đủ đầy. Họ luôn cố gắng nỗ lực để giữ gìn cơ ngơi, sự nghiệp của ông bà, cha mẹ để lại và phát triển hơn.

Sự tinh tế của tuổi Hợi cũng khiến nửa kia luôn cảm thấy được thấu hiểu. Con giáp luôn là người biết lắng nghe, động viên. Thế nên, khi làm vợ họ chỉ cần biết quan tâm, yêu thương thì sẽ được cưng chiều hết mực, không phải động tay động chân đến bất cứ thứ gì. Đến khi sinh con niềm hạnh phúc lại nhân đôi và cuộc sống cứ êm đềm như thế đến trăm năm khiến ai nhìn vào vợ chồng cũng ganh tỵ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

3 cặp đôi chỉ cần KẾT HÔN là "giàu nứt vách", tài lộc vô biên, cuộc sống viên mãn sung túc

Trong tử vi 12 con giáp, có những cặp tương sinh, tương hợp với nhau. Dù trước đó có khó khăn, gian khổ bao nhiêu, chỉ cần lấy nhau về thì "điềm dữ hóa lành", sự nghiệp thăng tiến, tiền chất đầy nhà, cả họ được nhờ.

TIN MỚI NHẤT