Chủ nhật cuối tuần này (14/8), nước đẩy thuyền lên: 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, quý nhân ủng hộ, đường công danh xán lạn, phúc khí chẳng ai bằng

Tâm linh - Tử vi 12/08/2022 20:34

Có thể nói ngày chủ nhật này (14/8) của 3 con giáp dưới đây tràn đầy rực rỡ. Họ gặp nhiều may mắn, tài lộc chạm đỉnh, cuộc sống bước sang trang mới.

Tuổi Dần

Những người mệnh Hổ thường tài năng, thông minh xuất chúng. Không những thế, người tuổi này còn giàu nghị lực và có tham vọng. Con giáp này luôn giữ được thái độ điềm tĩnh khi đối diện với khó khăn, thử thách. Chính vì vậy, người tuổi Dần tuy khởi nghiệp sẽ gặp nhiều va vấp nhưng đến trung tuổi thì thường đạt được thành công rực rỡ.

Chủ nhật cuối tuần này (14/8), nước đẩy thuyền lên: 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, quý nhân ủng hộ, đường công danh xán lạn, phúc khí chẳng ai bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, chủ nhật tuần này (14/8), người tuổi Dần được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng hơn rất nhiều. Người làm công ăn lương sẽ được cấp trên giao thêm việc. Nhiệm vụ này tuy khá khó khăn nhưng cũng là cơ hội để họ thể hiện năng lực của bản thân.

Người làm kinh doanh sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng, doanh số tăng lên nhanh chóng. Người tuổi Dần nên nhớ rằng, mọi thành công trong cuộc sống cũng như công việc thường đến từ sự cố gắng, nỗ lực của chính họ. Kể từ thời điểm này trở đi, người tuổi Dần có nhiều tin vui gõ cửa, cuộc đời hứa hẹn sẽ sang một trang mới.

Tuổi Thìn

Trong cuộc sống người tuổi Thìn luôn khiến mọi người phải nể phục và ngưỡng mộ bởi sự quyết đoán, cầu tiến và kiên định trong mọi quyết định. Đa số những người tuổi Thìn đều biết tận dụng ưu điểm của bản thân, biết phát huy đúng chỗ đúng lúc, ngoài ra Thìn có khả năng tự tạo dựng cuộc sống sung túc bằng chính tài năng của mình.

Chủ nhật cuối tuần này (14/8), nước đẩy thuyền lên: 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, quý nhân ủng hộ, đường công danh xán lạn, phúc khí chẳng ai bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi chủ nhật (14/8) cho biết, con giáp tuổi Thìn may mắn có sao tài lộc phù trợ, Thần Tài gõ cửa, nên công việc sự nghiệp thuận lợi bất ngờ, khó khăn đến mấy cũng có cách giải quyết, tháo gỡ, may mắn kéo đến cùng cơ hội kiếm tiền, thậm chí sẽ đụng trúng “hũ vàng”.

Mọi thứ trong thời gian tới bất ngờ hanh thông. Cũng nhờ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu nên giúp con đường tài vận của con giáp này thăng tiến vượt bậc.

Tuổi Mão

Mão là 1 trong số những con giáp hội tụ đủ cả sự sắc sảo lại thận trọng và kỹ tính, thường đòi hỏi cao trong công việc, nên một khi đã làm gì, họ đều rất chắc chắn. Bên cạnh đó, họ cũng là những người rất nhanh nhạy và giỏi tính toán, vì thế khi cơ hội đến, tuổi Mão thường sẽ biết cách nắm bắt và đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ.

Chủ nhật cuối tuần này (14/8), nước đẩy thuyền lên: 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, quý nhân ủng hộ, đường công danh xán lạn, phúc khí chẳng ai bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, chủ nhật tuần này (14/8), người tuổi Dậu được Thần Tài chiếu cố nồng hậu. Ngoài ra, con giáp nảy còn có khả năng gặp được quý nhân của cuộc đời mình, nắm trong tay cơ hội đổi đời. Chủ nhật này có thể sẽ là cơ hội chốt hạ, giúp tuổi Mão thay đổi tình hình tài chính của bản thân và kết thúc một năm tràn đầy ngọt ngào.

Đặc biệt, đây cũng là giai đoạn may mắn và có thể có hỷ sự đối với con giáp này. Sự nghiệp và chuyện tình cảm đều viên mãn, tuổi Mão khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

* Thông tin rong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Sau khi gà gáy đúng 3 tiếng bước qua qua ngày mai (13/8), Quan Thế Âm hiển linh, Thần Tài gõ cửa: 3 con giáp trúng số đổi đời, phát tài phát lộc, vận đỏ như son, phúc lộc song toàn

Tử vi cho biết, kể từ thứ Bảy tuần này (13/8), 3 con giáp may mắn với tay đến thành công, làm gì cũng có quý nhân phù trợ, phúc khí chẳng ai bằng.

TIN MỚI NHẤT