Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 4, Tỷ Kiên chiếu mệnh, vận trình không thông, thành công không đến, tiền tài thất thoát

Tâm linh - Tử vi 26/03/2024 20:32

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Tỷ Kiên chiếu mệnh, vận trình không thông, thành công không đến, tiền tài thất thoát trong tháng 4 tới.

 

Con giáp tuổi Thân

Tử vi con giáp tháng 4, vận trình công việc của tuổi Thân không mấy may mắn, cảnh báo con giáp này cần phải kiểm soát bản thân mình tốt hơn nếu không muốn công việc mắc phải sai sót và bản thân bị cấp trên trách phạt.

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 4, Tỷ Kiên chiếu mệnh, vận trình không thông, thành công không đến, tiền tài thất thoát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, tuổi Thân dễ hành động thiếu suy nghĩ, những xung đột xảy ra là điều khó tránh khỏi khi bản mệnh cố bảo vệ ý kiến của bản thân và xem thường ý kiến của người khác. Nhiều lúc nóng giận bản mệnh khó kiểm soát lời ăn tiếng nói, tự mình phá vỡ nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Kim khắc Mộc cũng cho thấy, tình cảm lứa đôi không lý tưởng như bản mệnh nghĩ. Ở trong chăn mới biết chăn có rận, dù không hề to tiếng cãi vã hay xảy ra xung đột lớn, nhưng cả hai cứ dần xa cách. Người độc thân cần phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ mới chớm nở, nên xem xét rộng hơn trong nhiều tình huống để tránh sai lầm.

Con giáp tuổi Sửu

Tử vi con giáp tháng 4, người tuổi Sửu có Tỷ Kiên chiếu mệnh nên con giáp này phải cực kỳ cẩn thận với cấp dưới, đồng nghiệp của mình trong thời gian tới đây. Bạn dễ bị đối thủ chơi xấu, phá hoại chuyện làm ăn hoặc bị cướp công. Tài chính cũng không được tốt cho lắm. Ngày này Sửu phải chi trả khá nhiều cho những khoản tiêu lặt vặt của bản thân và người thân. Nhìn số tiền chi ra có vẻ ít ỏi nhưng gộp lại thì không hề ít.

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 4, Tỷ Kiên chiếu mệnh, vận trình không thông, thành công không đến, tiền tài thất thoát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm của Sửu vì Mộc khắc Thổ nên vợ chồng hay cãi nhau vì người ngoài, tiền bạc. Tâm trạng không ổn nên khuyên bạn hãy hết sức bình tĩnh, để công việc và các mối quan hệ tình cảm không bị ảnh hưởng.

Con giáp tuổi Mùi

Tử vi con giáp tháng 4, do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Thìn phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 4, Tỷ Kiên chiếu mệnh, vận trình không thông, thành công không đến, tiền tài thất thoát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này tuổi Thìn có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bắt đầu từ tháng 4 năm 2024, 3 con giáp được mệnh danh là 'cỗ máy kiếm tiền', công danh bừng sáng, vét hết của cải thiên hạ về nhà

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn, phát tài phát lộc khi được mệnh danh là 'cỗ máy kiếm tiền', công danh bừng sáng, vét hết của cải thiên hạ về nhà trong tháng 4/2024.

TIN MỚI NHẤT