Chỉ cần qua hết ngày hôm nay thôi (23/9 âm lịch), mọi xui xẻo cũng theo gió cuốn đi: 3 con giáp vận khí hanh thông, tài lộc khơi sáng, công việc thuận lợi như ý

Tâm linh - Tử vi 18/10/2022 16:44

Tử vi cho thấy, chỉ cần qua hết ngày hôm nay thôi (23/9 âm lịch), top 3 con giáp này sẽ được Thần Tài độ mệnh nên liên tục gặp may mắn, mang lại nhiều cơ hội sự nghiệp và cả tiền bạc.

Tuổi Tý

Theo dự đoán cho 12 con giáp, qua hết ngày hôm nay (23/9 âm lịch), vận may lớn từ trên trời rơi xuống trúng tuổi Tý. Con giáp thoát khỏi hung tinh, đón quý nhân, nếu nắm bắt được cơ hội này cuộc sống bắt đầu bước sang một tầm cao mới.

Chỉ cần qua hết ngày hôm nay thôi (23/9 âm lịch), mọi xui xẻo cũng theo gió cuốn đi: 3 con giáp vận khí hanh thông, tài lộc khơi sáng, công việc thuận lợi như ý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tạm biệt những ngày tháng tài chính không mấy lạc quan, con giáp sẽ liên tục gặp may mắn về tiền bạc. Điều thú vị là nguồn tiền chính trong thời gian tới của tuổi Tý sẽ đến từ công việc kinh doanh bên ngoài. Quý nhân hỗ trợ khiến công việc đầu tư của con giáp liên tục thu về lợi lộc, đầu tư 1 lại lãi gấp 5 gấp 10.

Một khi đã thu hút tài lộc, ngay cả đầu tư tài chính mạo hiểm, con giáp này cũng tính toán để đạt được lợi nhuận cao. Bên cạnh đó đường tình duyên của bạn cũng vô cùng rực rỡ, tìm được cho mình một mối quan hệ lâu dài. Nói chung vận mệnh của Tý trong thời gian tới vô cùng hanh thông, muốn gì được nấy, lộc lá ngập nhà.

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết, qua hết ngày hôm nay (23/9 âm lịch), nhờ Cát tinh chiếu sáng giúp mọi quyết định của tuổi Mùi đều đúng hướng, vì vậy, việc của con giáp chỉ là mạnh mẽ tiến về đích, vươn tới đỉnh cao thành công. Năng lực cùng ý chí quyết liệt giúp tuổi Mùi cũng là một nhà lãnh đạo tài năng, luôn được mọi người vị nể.

Chỉ cần qua hết ngày hôm nay thôi (23/9 âm lịch), mọi xui xẻo cũng theo gió cuốn đi: 3 con giáp vận khí hanh thông, tài lộc khơi sáng, công việc thuận lợi như ý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian tới, Mùi làm đâu thắng đấy, mang lại lợi nhuận và hình ảnh cho công ty nên con giáp liên tục được tin tưởng và đề bạt. Người tuổi này nếu làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, giao cho nhiệm vụ mới. Có thể trong thời gian này, họ sẽ phải đi công tác xa nên hãy chuẩn bị tinh thần và sức khỏe. 

Người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ. Những khoản đầu tư của con giáp này trước đây sẽ sớm sinh lời. Họ có cơ hội thăng quan tiến chức, sự nghiệp ổn định và ngày một phất lên.

Tuổi Thân

Qua hết ngày hôm nay (23/9 âm lịch), được thần Tài phù hộ, con giáp này làm mưa làm gió, tài lộc hanh thông, có vận đỏ nên được mọi người khen ngợi hết lời. Thời gian tới, bản mệnh làm gì cũng suôn sẻ, quý nhân đến phù trợ, tài vận tăng tiến, công việc bội thu. Những nỗ lực mà tuổi Thân bỏ ra trước đây cũng có thể được đền đáp, có thể tạo ra vô số của cải dư thừa.

Chỉ cần qua hết ngày hôm nay thôi (23/9 âm lịch), mọi xui xẻo cũng theo gió cuốn đi: 3 con giáp vận khí hanh thông, tài lộc khơi sáng, công việc thuận lợi như ý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sắp tới, tiền tài của Thân tăng vọt, cuộc sống chắc chắn sẽ khá hơn rất nhiều khiến người khác phải ghen tị.

Cục diện Nhị Hợp giúp người tuổi Thân có thể đạt được nhiều mục tiêu đã đặt ra từ trước. Tài lộc bùng nổ, chuẩn bị bao tải đựng tiền, may mắn đến tận cổng nhà, bản mệnh nhất định có tương lai tươi sáng, vận mệnh hanh thông.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nhà tiên tri nhắc mệnh, trong 5 ngày tới đây (23/10): 3 con giáp hứng lấy lộc trời, Thần Tiên nâng bước, tiền của đổ về, hạnh phúc song hành

Trong 5 ngày sắp tới (23/10) là thời điểm 3 con giáp như ý cát tường, làm gì cũng thuận lợi, đi đến đâu cũng mang lại thành công, cuộc sống trở nên tươi đẹp vạn phần.

TIN MỚI NHẤT