Bước sang 2 ngày cuối tuần này (21/10 - 22/10), 3 con giáp phúc lộc rợp trời, quý nhân gõ cửa, tiền bạc trao đến tận tay, muộn phiền tiêu biến

Tâm linh - Tử vi 21/10/2023 06:59

Dự đoán dưới đây là 3 con giáp gặp đại cát đại lợi vào 2 ngày cuối tuần, làm việc gì cũng may mắn, gặp dữ hóa lành.

Tuổi Tỵ

Vẻ bề ngoài của người tuổi Tý trông có vẻ khó gần nhưng thực chất bên trong họ lại là người sống tình cảm, thấu tình đạt lý, hiểu chuyện và biết đối nhân xử thế. Phần lớn người tuổi Tý có quý nhân phù trợ nên trong cuộc sống dù gặp khó khăn thế nào thì họ cũng vượt qua được. Vì xung quanh toàn người tốt nên Tỵ luôn được giúp đỡ.

Tử vi dự đoán, trong 2 ngày cuối tuần, người tuổi Tỵ có thể thở vào nhẹ nhõm bởi lúc này có cát tinh cao chiếu giúp lấy lại những gì đã mất. Bao nhiêu công sức mà Tỵ bỏ ra trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng vào lúc này. Tiền bạc ngày càng tỷ lệ thuận với công sức đã bỏ ra, thậm chí còn nhiều hơn thế nữa.

Bước sang 2 ngày cuối tuần này (21/10 - 22/10), 3 con giáp phúc lộc rợp trời, quý nhân gõ cửa, tiền bạc trao đến tận tay, muộn phiền tiêu biến - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trong 2 ngày cuối tuần là giai đoạn mà tuổi Thân sẽ thay đổi được cục diện hiện tại. Thời gian trước khó khăn thế nào không biết, nhưng trong thời gian này, tuổi Thân sẽ gặp được nhiều may mắn, không chỉ sự nghiệp mà tiền bạc cũng thoải mái hơn những tháng trước. Đặc biệt, trước khi bước sang năm mới, tuổi Thân có khả năng tăng thu nhập, có người làm giàu trong chớp mắt.

Tử vi học có nói, cuộc sống tuổi Thân có nhiều biến động tích cực. Con giáp này có quý nhân xuất hiện giúp đỡ nên đã vượt qua ngoạn mục. Cụ thể, tuổi Thân sẽ tìm được cơ hội tốt để xây dựng sự nghiệp, ngoài ra còn có thần tài phù trợ, đủ để họ tích góp và chuẩn bị một cuộc sống sung túc. Tuổi Thân cũng phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có được thành công ngoài mong đợi.

Bước sang 2 ngày cuối tuần này (21/10 - 22/10), 3 con giáp phúc lộc rợp trời, quý nhân gõ cửa, tiền bạc trao đến tận tay, muộn phiền tiêu biến - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trong 2 ngày cuối tuần, tuổi Mùi sẽ là con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu nhất. Nếu như biết nắm bắt thời cơ, tuổi Mùi sẽ thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Tuổi Mùi nếu biết tính toán kỹ lưỡng và có thể hoạch định cho tương lai thì xác định cuộc sống sẽ mỹ mãn không ai sánh bằng.

Tử vi học có nói, tuổi Mùi đã đến lúc khổ tận cam lai, chông gai mấy cũng sẽ vượt qua. Đặc biệt, trong thời gian này, cuộc sống tuổi Mùi có nhiều thay đổi tích cực. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có sự cải thiện đáng kể. Con giáp may mắn này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng cố gắng càng tìm được cơ hội để đổi đời.

Bước sang 2 ngày cuối tuần này (21/10 - 22/10), 3 con giáp phúc lộc rợp trời, quý nhân gõ cửa, tiền bạc trao đến tận tay, muộn phiền tiêu biến - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 3 ngày cuối tuần (6/10 - 8/10), 3 con giáp có thể chuyển bại thành thắng, kiếm được bộn tiền, vận đỏ rực như son

Dự đoán 3 ngày cuối tuần, 3 con giáp dưới đây ngày càng thịnh vượng đường tài lộc, công việc diễn ra suôn sẻ.

TIN MỚI NHẤT