9 ngày liên tiếp (8/3-18/3), 3 con giáp chuẩn bị phát tài, phú quý đầy tay, muốn nghèo cũng khó, đổi đời trong phút chốc

Tâm linh - Tử vi 18/03/2024 16:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi đời từ hai bàn tay trắng, nằm không cũng hứng trọn mưa tài lộc.

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Ba 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu ưu tiên chuyện tình cảm lên trên hết. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu là người liên tiếp đặt để công việc vang danh, thành thạo nhiều kiến thức, đạt trình độ cao.

Tình cảm: Trong tình yêu, vì đôi lúc thấy bản thân không thích hợp để chuyện yêu đương. Nên đến bây giờ bạn vẫn chưa tìm hiểu ai.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy thử sức thêm lĩnh vực mới, đầu tư có sự thận trọng cao nhất.

Sức khoẻ: Buông bỏ những chuyện buồn bực, cố gắng đi chơi, nghỉ dưỡng nhiều nơi, thư giãn.  

9 ngày liên tiếp (8/3-18/3), 3 con giáp chuẩn bị phát tài, phú quý đầy tay, muốn nghèo cũng khó, đổi đời trong phút chốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Đầu tuần là thời điểm thích hợp để tuổi Dần tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh vì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn do được quý nhân che chở. Những người tuổi Dần khi làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái. 

Về công việc, con giáp này hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Do đó, tuổi Dần sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi điểm được với những người xung quanh. Ngoài ra, tuần này cũng là thời điểm bản mệnh đón tin vui về đường tình duyên khi tuổi Dần có thể tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình.

9 ngày liên tiếp (8/3-18/3), 3 con giáp chuẩn bị phát tài, phú quý đầy tay, muốn nghèo cũng khó, đổi đời trong phút chốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 18/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể mắc phải những sai lầm cơ bản trong quá trình làm việc. Sự chủ quan trong đánh giá tình huống khiến bản mệnh phải nhận cái giá khá đắt. Chuyện đã xảy ra rồi thì cũng không thể thay đổi, điều quan trọng lúc này là bản mệnh nên sớm tìm cách khắc phục, coi đó là bài học đắt giá cho sau này.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng với túi tiền của mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Vận may của bản mệnh không lớn lắm, đừng nên mạo hiểm. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác.

Ngày hôm nay, báo hiệu chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng. May mắn là người bạn đời của bản mệnh hiểu và thông cảm cho những khó khăn bản mệnh đang đối mặt. Chính vì vậy, bản mệnh càng cần phải trân trọng người ấy hơn. Người độc thân tuy có một vài cơ hội gặp gỡ nhưng dường như bản mệnh cũng không nhiệt tình cho lắm.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

9 ngày liên tiếp (8/3-18/3), 3 con giáp chuẩn bị phát tài, phú quý đầy tay, muốn nghèo cũng khó, đổi đời trong phút chốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.  

Đúng 7 ngày tới (25/3), 3 con giáp vượt qua bể khổ, hóa Rồng hóa Phượng, giàu sang nứt vách, đổi vận phát tài

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vô cùng giàu sang, làm việc gì cũng lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT