5 ngày liên tiếp (23/3-28/3), 3 con giáp gặp được quý nhân, chuyển vận rủi thành vận may, hứng trọn lộc trời, cả nhà cùng hưởng phúc

Tâm linh - Tử vi 22/03/2024 19:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đại phú đại quý vào cuối tháng, giàu sang không ai sánh bằng.

Tuổi Mão 

Tuổi Mão đỡ áp lực trong công việc. Tài không đợi tuổi, nhiều người tuổi này còn có kinh nghiệm làm việc dày dặn hơn cả tuổi của họ. Sự hào hứng luôn thể hiện trong cách làm việc khiến ai cũng muốn hợp tác với bản mệnh.

Tiền bạc dư dôi, con giáp này biết tiết kiệm, tằn tiện để lúc khó khăn hạn chế vay nợ người khác. Trong ngày hôm nay, nếu có dự định cầu tài lộc thì bản mệnh đừng nên chần chừ, hãy xuất hành với việc chuẩn bị đồ lễ thật chu đáo.

5 ngày liên tiếp (23/3-28/3), 3 con giáp gặp được quý nhân, chuyển vận rủi thành vận may, hứng trọn lộc trời, cả nhà cùng hưởng phúc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

5 ngày liên tiếp (23/3-28/3), 3 con giáp gặp được quý nhân, chuyển vận rủi thành vận may, hứng trọn lộc trời, cả nhà cùng hưởng phúc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Thời gian này, những người tuổi Dậu chính là con giáp may mắn số 1. Đây chính là con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc. Các tuổi Dậu là những người có trí thông minh cảm xúc cao, biết cách đối nhân xử thế nên được nhiều bạn bè hỗ trợ.

Đặc biệt, tuổi Dậu có cục diện Tam Hợp Thái Tuế nên được hậu thuẫn cực lớn. Trong công việc, bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu vượt bậc.

Thời gian tới, dù làm gì tuổi Dậu cũng được quý nhân phù trợ, hoạn nạn vượt qua, tiền bạc tìm đến. Nếu cuộc sống như một đỉnh núi thì họ đang lên đỉnh cao với tốc độ đáng kinh ngạc.

5 ngày liên tiếp (23/3-28/3), 3 con giáp gặp được quý nhân, chuyển vận rủi thành vận may, hứng trọn lộc trời, cả nhà cùng hưởng phúc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 6 ngày tới (28/3), 3 con giáp đổi đời cực cao, làm một lời mười, giàu sang vô đối, hứng trọn vận may thiên hạ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài sản tích lũy tăng gấp hai gấp ba, ung dung có của cải đầy nhà.

TIN MỚI NHẤT