4 nét tướng thiện của phụ nữ báo trước cuộc đời ấm êm, chồng chiều hết mực, hưởng no tài lộc đến mấy đời

Tâm linh - Tử vi 21/06/2019 12:48

Dưới đây là những nét quý tướng trên gương mặt người phụ nữ có số được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mình. Hãy xem đó là gì?

Môi đầy, hồng hào

Những người phụ nữ có đôi môi dày và hồng hào không những thông minh, xinh đẹp mà còn rất điềm tĩnh, khéo léo dịu dàng. Nhờ vào sự khéo léo trong giao tiếp mà họ được mọi người yêu quý, tin tưởng và có rất nhiều mối quan hệ thân thiết. Đó là lý do tại sao mỗi khi khó khăn họ đều được quý nhân phù trợ giúp đỡ.

4 nét tướng thiện của phụ nữ báo trước cuộc đời ấm êm, chồng chiều hết mực, hưởng no tài lộc đến mấy đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, những người phụ nữ có nét tướng này cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Họ sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn, tràn đầy hạnh phúc. Không những được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực mà họ còn có cuộc sống giàu sang, sung sướng, không bao giờ phải lo lắng bất kì điều gì.

Thùy châu (dái tai) to dày

Theo nhân tướng học, tai là nơi tượng trưng cho trí tuệ và sự ổn định. Nếu thùy châu dày, to thì người đó khỏe mạnh, thu hút tài vận, nhân duyên tốt đẹp và có những đứa con thông minh.

Không những thế, phụ nữ có nét tướng này còn rất thành thật, giàu khoan dung và một lòng với bạn đời. Bởi thế mà đây là nét tướng ở phụ nữ mà đàn ông bị thu hút.

4 nét tướng thiện của phụ nữ báo trước cuộc đời ấm êm, chồng chiều hết mực, hưởng no tài lộc đến mấy đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngón tay dài, cổ tay tròn

Là chỉ cổ tay dày mềm, nhuận hồng, cầm vào giống như cầm túi bông mềm mại. Còn ngón tay dài là chỉ ngón tay dài trắng ngần, có sinh khí, không có các đường vân thô rõ.

Người phụ nữ có kiểu tay này về mặt tài vận và nhân duyên thường gặp cơ hội đột xuất, thích hợp với việc kinh doanh, nên kết giao với nhiều bạn bè.

Măt vuông, trán bằng

Trong nhân tướng học, phụ nữ có khuôn mặt vuông vức với trán bằng phẳng sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Họ sớm tìm được ý trung nhân tâm đầu ý hợp và cùng nhau xây dựng một mái ấm gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Chính sự khéo léo trong các ứng xử mà họ được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực.

4 nét tướng thiện của phụ nữ báo trước cuộc đời ấm êm, chồng chiều hết mực, hưởng no tài lộc đến mấy đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuy lấy được chồng giàu sang, sung sướng nhưng những người phụ nữ này vẫn rất độc lập, tự mình cố gắng phấn đấu xây dựng sự nghiệp riêng. Hơn nữa, họ còn là trợ thủ đặc lực giúp cho việc kinh doanh của chồng ngày càng thăng tiếng, phát triển. Nếu may mắn lấy được những cô nàng này làm vợ, bạn sẽ có một cuộc sống trong ấm ngoài êm khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TIN MỚI NHẤT