4 đường chỉ tay vận mệnh ai cũng tự xem được cho mình

Tâm linh - Tử vi 09/11/2017 17:28

4 đường chỉ tay chính này là điềm báo về tương lai, sự nghiệp, tình duyên, cuộc đời của bạn... thử xem nhé!

4 đường chỉ tay phổ biến này ai cũng có, dưới đây là dự báo về tương lai, vận mệnh, tình duyên... qua cách xem đường chỉ tay.

4 đường chỉ tay vận mệnh ai cũng tự xem được cho mình - Ảnh 1
4 đường chỉ tay chính: 1. Đường sinh đạo; 2. Đường trí đạo; 3. Đường tâm đạo; 4. Đường định mệnh

Đường sinh đạo

Đường sinh đạo hay còn gọi là đường sống hoặc đường đời. Vị trí đường sinh đạo trong lòng bàn tay: bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ. Sau đó, nó uốn thành một đường cong quanh ngón tay cái cho đến khi chạm vào cổ tay.

Đường sinh đạo mách bảo sức khỏe, tuổi thọ, chất lượng cuộc sống cũng như những sự kiện đặc biệt trong cuộc đời bạn.

Đường sinh đạo cong, dài và đậm dự báo sức khỏe của bạn cực kì tốt, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Những người có đường chỉ tay này đa số luôn có thói quen tập thể dục thể thao và quan tâm đến chế độ ăn uống hợp lý.

Đường sinh đạo ngắn, hơi duỗi và nhạt là người không có chính kiến, bị thụ động trong cuộc sống. Cuộc sống của những người có chỉ tay này thường bình ổn, an yên và không có nhiều sóng gió.

Đường sinh đạo nhạt và bị đứt đoạn thể hiện tính cách phóng khoáng, thích phiêu lưu, mạo hiểm của bạn. Luôn muốn thay đổi và di chuyển, do đó cuộc sống bạn thường có nhiều biến cố bất ngờ.

Đường sinh đạo cong vòng, ôm sát vào ngón tay cái là người hướng về quê hương. Dù "bôn ba" bao nhiêu nơi, trải qua bao nhiêu sắc màu trong cuộc sống họ vẫn muốn trở về nơi chôn nhau cắt rốn của mình.

Đường trí đạo

Đường trí đạo hay còn gọi là công danh, sự nghiệp. Vị trí đường trí đạo trong lòng bàn tay: nằm giữa đường sinh đạo và trí đạo.Đường này thể hiện khả năng tư duy, sáng tạo và công danh sự nghiệp của con người.

Đường trí đạo thẳng và đậm cho thấy bạn là người thực tế, chủ động, và tham vọng.

Đường trí đạo dài, sâu, là người có trực giác cực tốt, tai năng nghệ thuật, công danh sự nghiệp có triển vọng tốt.

Đường trí đạo phân nhánh ở cuối, là người giỏi giao tiếp, biết cách truyền đạt ý tưởng một cách trọn vẹn. Những người này thích hợp với nghề báo chí, phát thanh viên, diễn viên...

Đường tâm đạo

Đường tâm đạo hay còn gọi là đường tình duyên. Đường này tiết lộ những tâm tư, tình cảm của bạn trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè và đôi lứa.

Đường tâm đạo qua hết lòng bàn tay, đậm, thẳng và không chẻ nhánh cho thấy bạn là người có tính cách ngay thẳng, trung thực, do đó thường gặp thuận lợi trong các mối quan hệ. Những người sở hữu chỉ tay này đa số thuộc tuýp trung tính, điềm đạm, được dự đoán sẽ hạnh phúc và viên mãn chuyện hôn nhân gia đình.

Đường tâm đạo dài, mảnh, chứng tỏ bạn là người mềm yếu, dễ bi lụy trong chuyện tình cảm.

Đường tâm đạo uốn lượn ở vị trí quá thấp hoặc quá cao nói rằng bạn là người phóng khoáng, tự do, thích trải nghiệm thách thức, muốn làm chủ cuộc đời mình. Chính vì khao khát những điều mới lạ nên chủ nhân của đường tâm đạo này thường không chung thủy trong tình yêu.

Đường định mệnh

Đường định mệnh hay còn gọi là đường cuộc đời, đường số phận. Vị trí của đường định mệnh: bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa. Đường này cắt ngang qua các đường khác và thường bị ngắn đoạn.

Đường định mệnh chỉ những điều liên quan đến sự nghiệp, công việc, những tham vọng và định hướng trong cuộc sống.

Đường định mệnh dài, rõ nét, chạy thẳng giữa lòng bàn tay là người lập nghiệp từ sớm. Những người thân trong gia đình được thừa hưởng nhiều thành quả và sự giúp đỡ của bạn.

Đường định mệnh bị đứt đoạn, ngắt quãng thể hiện bạn là người dễ bị thay đổi và chịu tác động từ những yếu tố xung quanh.

Đường định mệnh cắt nhiều đường khác cho thấy cuộc sống của bạn chịu ảnh hưởng và sự chi phối của nhiều người khác xuất hiện trong cuộc đời mình.

Đường định mệnh hướng lên trên gần hoặc giữa ngón trỏ và ngón giữa là người có ý chí kiên định và khả năng trở thành lãnh đạo khá cao.

Đường định mệnh đôi tức là có hai đường định mệnh chạy song song nhau, cho thấy bạn có hai sự nghiệp hoặc công việc cùng lúc. Điều đó mang lại cho bạn cuộc sống giàu có nhưng cũng khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng.

TIN MỚI NHẤT