3 'ĐIỂM QUÝ TƯỚNG' của người phụ nữ, đàn ông có phúc lắm mới lấy được làm vợ

Tâm linh - Tử vi 01/03/2024 07:36

Người phụ nữ chỉ cần sở hữu một trong ba nét tướng này cuộc đời sẽ vô cùng may mắn.

Sống mũi cao

Phụ nữ sở hữu sống mũi cao, thanh thoát là người nhận được nhiều phúc báo, trong tay nắm quyền hành. Phụ nữ mang tướng mặt này là người giỏi giang, tự tin vào năng lực của mình. Trong sự nghiệp, họ quyết đoán, tháo vát, dám nghĩ, dám làm. Thành công trong sự nghiệp, họ còn được nửa kia ưu ái, có được gia đình ấm êm, hạnh phúc.

3 'ĐIỂM QUÝ TƯỚNG' của người phụ nữ, đàn ông có phúc lắm mới lấy được làm vợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tai vừa to vừa dày

Trong nhân tướng học nếu một người phụ nữ có tai to và dày thường là những người rất khỏe mạnh. Họ sống khá thọ, thông minh, lanh lợi. Đặc biệt, trong cuộc sống tài lộc của người phụ nữ này vô cùng giàu sang phú quý. Bên cạnh đó, người phụ nữ có nét tướng này còn đem đến nhiều tài vận tốt cho gia đình người thân của mình. Ngoài ra, những người này đường tình duyên cũng vô cùng tốt, chồng của họ cũng được hưởng phúc khi sự nghiệp không ngừng thăng tiến, giàu có.

Môi đầy đặn, không khuyết hãm, màu sắc hồng hào

Khi xem tướng mặt giàu sang thì đôi môi đầy đặn, không khuyết hãm, màu sắc hồng hào cũng là một nét quý tướng. Nữ giới sở hữu đôi môi này thường có tính cách điềm đạm, không hay cáu giận vô cớ, có quý nhân phù trợ vượt qua nhiều cơn hoạn nạn.

3 'ĐIỂM QUÝ TƯỚNG' của người phụ nữ, đàn ông có phúc lắm mới lấy được làm vợ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra nếu kết hợp thêm hàm răng đều đặn, trắng sáng thì chắc chắn sẽ có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, dạt dào tình cảm. Họ trở thành những quân sư giúp đỡ sự nghiệp của chồng thăng hoa rực rỡ.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

9 ngày cuối cùng của tháng Giêng, 3 tuổi có ‘CĂN PHÚC LỘC’ làm gì cũng thuận lợi

Chỉ còn lại vài ngày cuối cùng của tháng Giêng bạn nên tranh thủ để kiếm thêm thu nhập cho gia đình nhé!

TIN MỚI NHẤT