3 cung Hoàng đạo sau là người độc lập, tỉnh táo, "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn"

Tâm linh - Tử vi 20/11/2020 15:30

Đây là những cung Hoàng đạo không bao giờ "gió chiều nào theo chiều đấy".

Xử Nữ

Xử Nữ là cung Hoàng đạo nghiêm khắc, khó tính và không bao giờ để cho tâm hồn mình bị "ô nhiễm". Chính vì thế, dù có ở trong môi trường tồi tệ hay xấu xa đến đâu, Xử Nữ vẫn hoàn toàn tỉnh táo và giữ được tâm hồn của mình trong sạch. Họ biết mình cần phải làm gì, nên làm gì, bất kể người khác nói gì họ cũng sẽ không bao giờ nghe theo nếu như vi phạm những nguyên tắc đạo đức của chính họ.

Ngoài ra, thế giới nội tâm của Xử Nữ cũng vô cùng mạnh mẽ, độc lập. Cung Hoàng đạo này tự tin vào chính mình và có phán đoán riêng trong mọi chuyện. Vì thế, dù ở trong môi trường nào, họ cũng không bao giờ bị lây nhiễm những thói hư tật xấu. Một Xử Nữ độc lập, chính trực luôn được mọi người tôn trọng và ngưỡng mộ.

3 cung Hoàng đạo sau là người độc lập, tỉnh táo, 'gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn' - Ảnh 1

Bảo Bình

Bảo Bình có một bộ óc rất tỉnh táo và thông minh. Cung Hoàng đạo này không bao giờ để thế giới bên ngoài đánh lừa. Họ luôn có chính kiến và hiếm khi bị ảnh hưởng bởi môi trường hay mọi người xung quanh. Suy nghĩ của Bảo Bình cũng rất độc lập, họ có quan điểm riêng trong từng chuyện và dù trong một cuộc trò chuyện, nếu điều đó không phù hợp thì họ vẫn giữ quan điểm của mình.

Đối với những điều xấu xa, tồi tệ trong môi trường xung quanh, Bảo Bình tự lọc và né tránh. Cho dù những thứ đó có hấp dẫn đến mấy, Bảo Bình cũng không bao giờ để mình "sa vào bẫy". Bảo Bình không đi theo dòng chảy, dù ở trong bùn cũng không bị hôi tanh mùi bùn. Chính vì thế, Bảo Bình luôn khiến người khác phải nể phục.

Bọ Cạp

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo quyết đoán. Dù mọi thứ có thay đổi như thế nào, cung Hoàng đạo này cũng vẫn duy trì sự độc đáo và đặc biệt của chính mình. Bọ Cạp tỉnh táo, biết đâu là đúng đâu là sai và suy nghĩ cũng vô cùng độc lập. Bọ Cạp không bao giờ để bản thân mình bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì, cho dù là lời nói hay hành động của người khác.

Ngay cả khi Bọ Cạp ở trong môi trường khắc nghiệt nhất, họ cũng có thể tự quản lý và kiểm soát hành vi của mình. Bọ Cạp giống như một bông sen cao quý, dù ở trong bùn nhưng vẫn tỏa ra hương thơm thuần khiết. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng không bao giờ đi lừa dối hay bị người khác lừa dối trong cuộc sống.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

3 cung Hoàng đạo là "nữ thần may mắn" của chính mình, chẳng cần nhờ cậy ai vẫn luôn có cuộc sống trọn vẹn mĩ mãn

Đây là những cung Hoàng đạo tự tạo ra may mắn bằng chính nỗ lực và sự chăm chỉ của bản thân.

TIN MỚI NHẤT