3 con giáp trúng quả trời cho, phát tài rực rỡ trong những tháng cuối năm 2019

Tâm linh - Tử vi 12/08/2019 14:48

Những tháng cuối năm 2019, top con giáp may mắn này sẽ uống no lộc trời, chiêu tài đón lộc, đếm mãi cũng không hết tiền.

Nhờ được thần tài chiếu cố, bề trên nuông chiều, 3 con giáp may mắn này sẽ làm đâu thắng đó, càng về cuối năm càng phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, Mùi dù là đàn ông hay phụ nữ đều khôn khéo, thông minh và sắc sảo hơn người. Họ nhìn xa trông rộng, sống tình cảm là thế nhưng khi đã bắt tay vào làm việc sẽ nghiêm túc, kiên định và quyết liệt bất ngờ.

Càng đối diện với thử thách, nếm mùi thất bại Mùi càng vượng vận tài lộc, gặt hái những thành công đáng ngưỡng mộ khi còn khá trẻ. Những tháng cuối năm Kỷ Hợi 2019, con giáp giàu có này sẽ thu được bộn tiền, rung đùi hốt bạc khiến ai cũng hờn.

con giap may man 2
Từ đây đến cuối năm Thìn cứ thế mà giàu, công thành danh toại, viên mãn vô vàn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sinh ra đã có số phú quý phát tài, sung sướng an nhàn từ trong trứng nước. Cuộc đời Thìn luôn bình yên, viên mãn và may mắn hơn người. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật chính là phúc lộc trời ban cho con giáp này.

Tuy nhiên, Thìn không hề ỷ lại, càng không dựa dẫm vào gia đình. Dấn thân lập nghiệp, nỗ lực theo đuổi đam mê nên Thìn ngày càng thành công, có tài vận đỏ rực như son. Từ đây đến cuối năm Thìn cứ thế mà giàu, công thành danh toại, viên mãn vô vàn.

con giap may man 3
Chẳng những thăng chức tăng lương, con giáp này còn tiến xa trên đường công danh, làm gì cũng kiếm được bộn tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trời sinh người tuổi Dần bản lĩnh, ngoan cường và tự lập ngay từ thuở nhỏ. Họ có chính kiến, có ước mơ và lòng kiên định nên dẫu bị đời vùi dập đến trầy da tróc vảy Dần vẫn không từ nan. Chiến thắng số phận, vươn lên làm giàu, làm chủ đời mình là những gì Dần làm được.

Sách tử vi 12 con giáp chỉ rõ, nửa cuối năm 2019 Dần sẽ đại phú đại quý. Chẳng những thăng chức tăng lương, con giáp này còn tiến xa trên đường công danh, làm gì cũng kiếm được bộn tiền, của nả đầy nhà.

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp 12/8 - 18/8: Tuổi Ngọ, Thân tiền ập vào nhà ào ào, tuổi Hợi phát tài cực to

Tử vi tuần mới  12 con giáp từ ngày 12/8 đến 18/8/2019 có nói người tuổi Thân, Ngọ sẽ đếm tiền sái tay, tiêu mãi cũng không hết.

TIN MỚI NHẤT