3 con giáp THĂNG HOA PHÁT TÀI, tiền tình đỏ thắm, hỷ sự ập vào nhà 15 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 01/09/2020 12:13

Từ rằm đến cuối tháng 7 âm lịch top con giáp may mắn này sẽ đạp trúng hũ vàng, song hỷ lâm môn, cứ thế mà giàu sụ khiến ai cũng hờn.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, trong 15 ngày cuối tháng 7 âm lịch những con giáp may mắn này sẽ đếm tiền sái tay, an nhàn hưởng lộc, cứ thế mà đổi đời.

con giap may man 1
Làm sương sương nhưng phú quý ập xuống đầu, mua nhà sắm xe, tiêu pha xả láng chính là phúc phần mà Tý xứng đáng nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý dù là đàn ông hay phụ nữ đều khôn ngoan, thông minh và nhạy cảm với thời cuộc. Họ biết cách tận dụng thế mạnh của mình để tiến thân, biết chớp lấy vận may để đổi đời nên Tý tha hồ đếm tiền sái tay, cứ vơi lại đầy.

Trong nửa cuối tháng cô hồn, nhờ được cát tinh soi chiếu, quý nhân đưa đường chỉ lối nên Tý sẽ vươn lên tầm cao mới với sự nghiệp thăng hoa. Làm sương sương nhưng phú quý ập xuống đầu, mua nhà sắm xe, tiêu pha xả láng chính là phúc phần mà Tý xứng đáng nhận được. 

con giap may man 2
Hãy cứ vững tin vào chính mình, hãy cứ vững vàng trước sóng gió thì Thìn ắt tự làm đại gia bạc tỷ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thìn là người may mắn hơn người, dù bị vùi dập lắm phen, khốn khó tận cùng thì Thìn vẫn có thể bình an vô sự vượt qua tất cả. Chỉ cần chớp lấy cơ hội trời cho thì con giáp giàu có này sẽ đắc tài đắc lộc, vạn sự hanh thông nên muốn khổ cũng không được.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, trong 15 ngày tới Thìn sẽ được trời Phật chiếu cố, cứ bước chân ra cửa là tiền rơi trúng đầu. Hãy cứ vững tin vào chính mình, hãy cứ vững vàng trước sóng gió thì Thìn ắt tự làm đại gia bạc tỷ. 

con giap may man 3
Hợi may mắn đến mức có cơ hội trúng số độc đắc, chẳng cần làm gì cũng có bạc tỷ trong tay, túi lúc nào cũng rủng rỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi dù là đàn ông hay phụ nữ đều dĩ hòa vi quý, sống chân thành, điềm đạm và luôn sống lạc quan. Chính thái độ sống tích cực, hướng về tương lai nên đời Hợi cũng phơi phới hân hoan, may mắn ngút ngàn.

Đặc biệt, nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh thì đây chính là cơ hội để Hợi ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà. Hợi may mắn đến mức có cơ hội trúng số độc đắc, chẳng cần làm gì cũng có bạc tỷ trong tay, túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 con giáp KIẾM TIỀN ĐỈNH NHẤT, GIỎI NHẤT, vượt xa thiên hạ trong 4 tháng cuối năm

Số trời đã định, trong những tháng cuối năm 2020 những con giáp may mắn này sẽ đạp trúng hũ vàng, quơ tay là có tiền, đời sang trang mới rực rỡ chói lòa.

TIN MỚI NHẤT