3 con giáp mang mệnh phú quý, trong tháng 9 và 10 âm lịch tới vừa phát tài vừa may mắn

Tâm linh - Tử vi 02/10/2020 02:55

Trong tháng 8, 9 âm lịch tới những con giáp may mắn này sẽ liên tục rước thần tài vào nhà, ăn nên làm ra, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

Chỉ cần bước chân vào tháng 9 âm lịch 3 con giáp may mắn này sẽ công thành danh toại, sự nghiệp hiển vinh, đếm tiền sái tay cũng không xuể. 

con giap may man 1
Chẳng những có những chuyển biến tích cực trong sự nghiệp, con giáp giàu sang này còn gặp thời đổi vận, tiền cứ ồ ạt chui vào túi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trời sinh Sửu là con giáp chăm chỉ, cần cù và có trách nhiệm trong công việc. Dù lớn lên trong nghèo khó hay giàu có thì con giáp bản lĩnh này vẫn không ngừng tìm kiếm cơ hội để vươn lên, tự làm đại gia của chính mình.

Tử vi học có nói, những tháng đầu năm Canh Tý 2020 của Sửu khá chật vật. Tuy nhiên, bước sang tháng 9 âm lịch đời Sửu sẽ sang trang mới. Chẳng những có những chuyển biến tích cực trong sự nghiệp, con giáp giàu sang này còn có gặp thời đổi vận, tiền cứ ồ ạt chui vào túi. 

con giap may man 2
Tài khoản nhảy số, thăng tiến trong sự nghiệp nên càng về cuối năm con giáp may mắn này càng có khả năng phát tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngọ là con giáp khá bốc đồng, ham chơi và phóng khoáng. Thuở độc thân ham thích xê dịch, mê khám phá và dám dấn thân nên Ngọ có vốn sống phong phú, không ngại dấn thân, nhờ thế tích lũy được rất nhiều kỹ năng, kinh nghiệm mà người khác dù muốn cũng không thể có được.

Quý nhân theo chân, bề trên cất nhắc nên tháng 9 âm lịch tới con giáp tài năng này sẽ có tài chính cải thiện đáng kể, thu nhập tăng theo cấp số nhân. Tài khoản nhảy số, thăng tiến trong sự nghiệp nên càng về cuối năm con giáp may mắn này càng có khả năng phát tài. 

con giap may man 3
Thìn hãy cứ mạnh dạn bước về phía trước, vững tin vào bản thân thì nhà cao cửa rộng, xe sang đắt tiền sẽ xếp hàng chờ sẵn trước cửa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Có tham vọng, có gan làm giàu và cực may mắn nên người tuổi Thìn làm gì cũng dễ dàng thành công. Tuy nhiên, chính vì quá dễ dàng có được thứ mình muốn nên thuở đầu lập nghiệp Thìn nhanh chóng rơi vào cảnh thất bại, bị kẻ xấu lừa lọc, hãm hại hết lần này đến lần khác.

May mắn thay, những tháng cuối năm 2020 lại là thời vàng son chói lọi của con giáp này. Thìn hãy cứ mạnh dạn bước về phía trước, vững tin vào bản thân thì nhà cao cửa rộng, xe sang đắt tiền sẽ xếp hàng chờ sẵn trước cửa.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 con giáp ĐẾM TIỀN MỎI TAY, có cơ may trúng số phát tài trong nửa cuối tháng 8 âm lịch

Từ Trung thu trở đi những con giáp may mắn này sẽ ăn nên làm ra, làm gì cũng kiếm được bộn tiền, túi cứ vơi lại đầy khiến ai cũng thầm ganh tỵ.

TIN MỚI NHẤT