3 con giáp hỷ sự ập vào nhà, tiền ùa vào túi trong tháng 12 âm lịch

Tâm linh - Tử vi 03/01/2020 15:37

Trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, 3 con giáp giàu có này sẽ được thần tài rót lộc vào nhà, tiền nhiều vô kể, đếm sái tay cũng chẳng hết.

Số trời đã định, 3 con giáp giàu có này sẽ có cơ may đổi đời, làm ăn vượng phát, của nả chất đống trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi.

con giap giau co 1
Kỷ Hợi 2019 là năm mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sách tử vi con giáp có nói, Thân là người có gan làm giàu, dám liều lĩnh để thử sức mình. Nhờ thế, ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp con giáp may mắn này đã ăn nên làm ra, thành công vang dội.

Kỷ Hợi 2019 là năm mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Thân, đặc biệt là tài lộc, sự nghiệp. Vậy nhưng, phải chờ đến tháng chạp thì con giáp này mới đổi đời chóng mặt, tiền ùa vào nhà ào ào. Lương thưởng cực khủng, ăn Tết thả ga chính là phúc phần Thân xứng đáng nhận được.

con giap giau co 2
Nhờ được cát tinh chiếu mệnh Hợi may mắn đến mức quơ tay là có tiền, làm một hưởng mười, làm đâu lãi đấy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Dĩ hòa vi quý, sống hiền lành, tử tế nên Hợi được quý nhân tương trợ, bề trên nuông chiều, càng về hậu vận càng thêm phúc thêm phần. Những tháng đầu năm khá chật vật nhưng chỉ cần bước vào tháng 12 âm lịch con giáp giàu sang này sẽ chuyển mình bất ngờ, giàu sau một đêm.

Nhờ được cát tinh chiếu mệnh Hợi còn may mắn đến mức quơ tay là có tiền, làm một hưởng mười, làm đâu lãi đấy. Càng về cuối năm Hợi càng phát tài cực to, ai thấy cũng hờn.

con giap giau co 3
Khổ tận cam lai, tháng chạp năm Kỷ Hợi con giáp may mắn này sẽ phúc lớn mệnh dày - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Là con giáp sống tình cảm, thấu tình đạt lý lại vô cùng nhân từ nên Mão tích được rất nhiều công đức. Họ dám nghĩ dám làm, dám dân thân và không ngừng cống hiến nên thăng chức tăng lương, tiền chất chật két là chuyện hiển nhiên.

Khổ tận cam lai, tháng chạp năm Kỷ Hợi con giáp may mắn này sẽ phúc lớn mệnh dày, có cơ may trúng số độc đắc, đổi đời chỉ trong chớp mắt. Vậy nên, dù hiện tại có xui xẻo thế nào Mão cũng đừng nản lòng bởi phú quý đang chờ bạn phía trước.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Canh Tý 2020: 3 con giáp bị vận đen đeo bám, cẩn thận kẻo bị tiểu nhân hãm hại, tiền tài tiêu tán

Sách tử vi năm 2020 có nói, nếu thuộc 3 con giáp xui xẻo này bạn sẽ phải đối diện với nhiều tai ương, tiền của đội nón ra đi.

TIN MỚI NHẤT