3 con giáp được thần tài đỡ đầu sau khi bước qua ngày 10/8

Tâm linh - Tử vi 10/08/2020 09:56

Theo tử vi, sau ngày 10/8 có 3 con giáp sẽ vô cùng may mắn khi được thần tài nâng đỡ, phú quý ngập nhà sau ngày 10/8

Tuổi Mùi

Tử vi trong thời gian những ngày tới, người tuổi Thân sẽ có những bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp cuộc sống vô cùng viên mãn. Trong thời gian này tuổi Mùi sẽ dược cấp trên cất nhắc nên tuổi Mùi có khả năng thăng tiến nhanh như diều gặp gió, tài lộc ùa vào túi ào ào khiến cuộc sống của bạn viên mãn.

Tử vi cho biết những người tuổi Mùi nên nỗ lực hết mình trong thời gian này nếu bạn được giao phó cho một nhiệm vụ khó nhằn Mùi cũng đừng dại từ chối. Bởi bạn sẽ hoàn thành tốt nó và đạt được những thành tựu riêng cho mình.

3 con giáp được thần tài đỡ đầu sau khi bước qua ngày 10/8 - Ảnh 1

3 con giáp được thần tài đỡ đầu sau khi bước qua ngày 10/8

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất vốn là con giáp vô cùng năng nổ, hiền lành, điềm đạm nên họ luôn tìm cách nỗ lực hết mình cho cuộc sống luôn có thể đạt được những thành tựu trong cuộc sống.

Tử vi cho biết trong những ngày tới những người tuổi Tuất sẽ được thần tài phù trợ nên sẽ tang thu nhập tăng nhanh đến chóng mặt. Ngay chính con giáp giàu có này nhìn vào số dư trong tài khoản cũng không dám tin vào mắt mình.

Trong thời gian này nếu tuổi Tuất càng mạnh mẽ đương đầu vượt qua thử thác bạn sẽ càng hút nhiều tài lộc. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, đầu tư đâu sinh lời đó nên không chỉ 49 ngày tới tuổi Tuất sẽ càng giàu sụ, đếm tiền sái tay cũng không xuể.

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Hợi dù là đàn ông hay phụ nữ đều hiền lành, tử tế và dĩ hòa vi quý. Những người tuổi Hợi sẽ may mắn dễ dàng đạt được những ước mơ của mình. Những người tuổi Hợi sẽ được quý nhân hết lòng nâng đỡ khiến tuổi Hợi dễ dàng phát triển sự nghiệp của mình.

Tử vi trong 49 ngày tới Hợi sẽ đạp trúng hũ vàng với cơ may trúng số phát tài. Chẳng những trở thành tỷ phú, con giáp may mắn này còn có vận đào hoa đeo bám, đời sống tình cảm hạnh phúc êm đềm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

3 con giáp có bản lĩnh cao ngút, ‘ăn no’ lộc khủng của trời, ‘uống cạn’ may mắn của thiên hạ trong tháng 8 - 9

Dưới đây là những con giáp bản lĩnh, giàu có “ăn no” lộc khủng trời ban, hút cạn hết may mắn của thiên hạ, không còn sợ tiểu nhân hãm hại trong tháng 8 - 9.

TIN MỚI NHẤT