Tăng cân, buồn nôn và những tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc tránh thai

Sống khỏe 12/03/2019 05:15

Thuốc tránh thai uống là một hình thức tránh thai nội tiết đang được hàng triệu phụ nữ sử dụng để tránh thai. Đây là biện pháp có hiệu quả tránh thai cao khi được sử dụng đúng.

Tăng cân, buồn nôn và những tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc tránh thai - Ảnh 1Tăng cân, buồn nôn và những tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc tránh thai - Ảnh 2Tăng cân, buồn nôn và những tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc tránh thai - Ảnh 3Tăng cân, buồn nôn và những tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc tránh thai - Ảnh 4Tăng cân, buồn nôn và những tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc tránh thai - Ảnh 5Tăng cân, buồn nôn và những tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc tránh thai - Ảnh 6Tăng cân, buồn nôn và những tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc tránh thai - Ảnh 7

Sử dụng vòng tránh thai nhưng con gái chưa chắc đã biết hết những tác dụng phụ đằng sau phương pháp này

Có thể bạn đã nghe nhiều về những tác dụng phụ đằng sau việc sử dụng thuốc tránh thai, còn vòng tránh thai thì sao? Xin thưa là cũng chứa không ít tác dụng phụ gây ảnh hưởng tới chu kỳ kinh nguyệt lẫn cuộc sống hàng ngày của bạn đâu nhé!

TIN MỚI NHẤT