Cô gái bị thủng màng nhĩ khi đang làm “chuyện ấy” với bạn trai

Sức khỏe 15/07/2023 19:05

Mới đây, một người phụ nữ ở Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc đã tiết lộ rằng khi cô đang ân ái với bạn trai của mình thì màng nhĩ bị đối phương hút ra khiến cô cảm thấy rất khó chịu.

Theo thông tin từ "Hui Video", mới đây, khoa Tai mũi họng của Bệnh viện Nhân dân số 1 Huệ Châu đã tiếp nhận một cô gái trẻ bị thủng màng nhĩ vì bị bạn trai hôn vào tai.

Khi Xiaohua (bút danh) đến bệnh viện để khám bệnh, cô ấy nói rằng tai trái của mình lúc nào cũng bị nghẹt và ù, kèm theo hơi đau.

Sau khi kiểm tra thì mới biết màng nhĩ đã bị thủng, điều này là do bạn trai của cô ấy hôn quá mạnh.

Xiaohua nói: "Khi anh ấy hôn tai tôi, anh ấy hút mạnh quá, lúc đó có một tiếng 'poc', sau đó tai trái tôi không nghe được gì nữa, thật sự là rất khó chịu”.

Cô gái bị thủng màng nhĩ khi đang làm “chuyện ấy” với bạn trai - Ảnh 1
Bác sĩ cho biết với những trường hợp thủ màng nhĩ do chấn thương, nếu giữ cho tai khô ráo, một số người có thể tự phục hồi. Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, bác sĩ phát hiện một vết thương ở gần vị trí màng nhĩ bên trái, có dấu vết máu trên màng nhĩ, được chẩn đoán là thủng màng nhĩ do chấn thương.

Fu Jia, Phó Giám đốc Khoa Tai mũi họng tại Bệnh viện Nhân dân số 1 của thành phố Huệ Châu, chỉ ra: “Có một vết máu gần vết thương, đó là vết máu bất thường. Ngoài việc hỏi về tiền sử bệnh , không có chấn thương, không có va chạm, không có tát, cô ấy chỉ nói đến hôn, lúc đó tôi đột nhiên dùng sức, lúc đó tôi cảm thấy đai”.

Vì sao hôn và hút tai có thể làm thủng màng nhĩ? Bác sĩ cho biết, khi áp suất không khí ở bên ngoài thay đổi đột ngột, như tiếng ồn và sóng âm lớn gần, như pháo hoa, bom và súng, dễ gây thủng màng nhĩ.

Thậm chí khi ngồi trên máy bay, lặn biển, hoặc khi hút mạnh mũi, tất cả đều có thể làm thay đổi áp suất trong tai và gây ra thủng màng nhĩ.

Tuy nhiên, với những trường hợp thủ màng nhĩ do chấn thương, nếu giữ cho tai khô ráo, một số người có thể tự phục hồi.

 

Mỗi ngày đi bộ 6000 bước, có thể ngăn ngừa 3 loại bệnh nguy hiểm này mà không phải ai cũng biết

Đi bộ đi bộ là một hoạt động thể dục đơn giản và hiệu quả, có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người đặc biệt là ngăn ngừa 3 loại bệnh này.

TIN MỚI NHẤT