6 tuyệt chiêu giúp quý ông kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn mỗi này

Sức khỏe 30/07/2020 08:19

Làm thế nào để kéo dài thời gian khi quan hệ là những câu hỏi mà phần lớn các đấng mày râu luôn băn khoăn và tìm lời giải đáp?

Để “yêu” lâu hơn mỗi ngày và tăng sự xung mãn cho cả hai khi quan hệ, quý ông tuyệt đối không được bỏ qua 6 tuyệt chiêu này

Sử dụng bao cao su phù hợp

Bao cao su không chỉ có tác dụng phòng tránh có thai ngoài ý muốn mà còn có tác dụng giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ. Những loại bao cao su hỗ trợ thời gian “yêu” dài hơn cho các chàng thường chứa lượng nhỏ benzocaine hoặc lidocaine, đồng thời chứa nhiều chất bôi trơn nhằm giảm độ nhạy cảm và sự ma sát nơi vùng kín, khiến “cuộc yêu” kéo dài hơn.

Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp

6 tuyệt chiêu giúp quý ông kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn mỗi này - Ảnh 1

Tư thế truyền thống nam trên nữ dưới là tư thế phù hợp để kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn (Ảnh minh họa)

Lựa chọn tư thế phù hợp trong lúc quan hệ cũng là cách để kéo dài thời gian “yêu”. Thông thường tư thế truyền thống nam trên nữ dưới được xem là một tư thế phù hợp để có thời gian quan hệ lâu ra nhất, hoặc bạn có thể thử với tư thế nữ ngồi trên hoặc hai người cùng nằm vuông góc với nhau. Với những tư thế này sẽ hạn chế sự đụng độ của các bộ phận cơ thể với nhau, vì vậy sẽ giúp kéo dài thời gian cuộc yêu hơn.

Nên “yêu” nhiều lần

Thông thường trong các cuộc ân ái các cặp đôi chỉ chiến đấu môt lần rồi nghỉ ngơi. Tuy nhiên nếu nam giới biết cách vuốt ve, âu yếm, khơi gợi tạo hứng khởi cho nữ giới lâm trận lần nữa thì sẽ giúp chàng cải thiện được cuộc “yêu” tốt hơn nhiều. Qua quá trình luyện tập “yêu” nhiều lần này sẽ giúp phái mạnh có cơ hội để tập duyệt các kĩ năng khi lâm trận tốt hơn, giúp kéo dài thời gian “yêu” một lần. tuy nhiên biện pháp này chỉ dành cho những người nam giới có sức khỏe tốt và độ dẻo dai bền bỉ đủ sức để “chiến đấu”.

Luyện tập bài tập kegel đều đặn

Đây là bài tập thể dục giúp cho cả nam và nữ cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Nếu bạn chăm chỉ tập bài tập này, các cơ vùng đùi và cơ quan sinh dục sẽ khỏe mạnh hơn, từ đó giúp kéo dài thời gian xuất tinh.

6 tuyệt chiêu giúp quý ông kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn mỗi này - Ảnh 2

Bài tập kegel giúp kéo dài thời gian quan hệ cho cả nam giới rất hiệu quả (Ảnh minh họa)

Bạn nên thực hiện mỗi ngày 3 lần, mỗi lần tập có thắt 50 cái. Cách thực hiện là tự co thắt cơ vùng kín, sau đó thả lỏng ra.

 Hạn chế thúc đẩy liên tục

Nhiều người vẫn thường nghĩ cứ thúc đẩy liên tục mạnh mẽ thì sẽ chạm điểm G sẽ dễ dàng đưa nàng lên đỉnh hơn. Thêm vào đó động tác thúc đẩy sẽ khiến cả hai dễ mất sức và làm giảm thời gian quan hệ xuống nhanh hơn.  Thay vì thúc mạnh vào trong “cô bé”, nam giới nên đưa nàng lên đỉnh bằng cách ép sát “cậu bé” vào “cô bé”  kèm theo những động tác mơn trớn bằng tay. Chắc chắn với cách này sẽ khiến nàng mê mệt hơn rất nhiều và đảm bảo “cậu bé” còn lâu mới xuất tinh.

 Kiểm soát tốt bản thân

Nam giới biết kiểm soát tốt bản thân mình khi lâm trận cũng là một cách rất hữu hiệu để kéo dài thời gian “ân ái”. Quá trình hình thành cảm giác của nam giới khi “yêu” gồm  bốn giai đoạn: kích thích, tăng dần khoái cảm, cực khoái, và kết thúc bằng “cú quyết định”.

6 tuyệt chiêu giúp quý ông kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn mỗi này - Ảnh 3

kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân cũng là cách để kéo dài thời gian khi “yêu” (Ảnh minh họa)

Bí quyết làm sao để kéo dài cuộc yêu nằm ở chỗ bạn nhận ra mình đang đi tới giai đoạn nào. Nếu đánh giá mức độ khoái cảm trong suốt quá trình theo thang điểm từ 1 đến 10, hãy cố gắng giữ cảm giác của bạn ở mức 7 – 8, như vậy thời gian quan hệ sẽ được kéo dài hơn. Nếu bạn để lên đến mức 9,5 thì thật khó có thể quay lại được, bạn bắt buộc phải xuất tinh.

Vòng bụng càng to, vòng đời càng ngắn: 5 căn bệnh nguy hiểm tấn công người có mỡ bụng

Các chuyên gia nói rằng, vòng bụng càng to thì vòng đời càng ngắn, điều này đã được thực tế chứng minh. Bạn hãy xem nguyên nhân để phòng ngừa từ khi còn trẻ.

TIN MỚI NHẤT