Điều gì có thể xảy ra với cơ thể khi bạn mặc áo ngực hàng ngày?

Sống khỏe 30/03/2021 19:00

Ngoài đóng vai trò là đồ lót trong và giúp tôn dáng cho phụ nữ, áo ngực còn có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho các chị em.

1. Giảm đau cổ

ao nguc 1

Có thể bạn đã từng nghe nói rằng ngực lớn có thể ảnh hưởng lưng.

Theo một nghiên cứu năm 2012 về mối quan hệ giữa kích cỡ ngực và tình trạng đau cổ-vai ở phụ nữ cho thấy sở hữu bộ ngực lớn và kích thước cúp ngực lớn có thể dẫn đến mỏi cổ, đau lưng và vai.

Mặc áo ngực vừa vặn và thoải mái có thể giúp nâng đỡ và giảm cơn đau này.

2. Cải thiện tư thế cột sống

ao nguc 2

Trọng lượng ngực lớn có thể gây khó chịu và ảnh hưởng tư thế của phụ nữ. Mặc áo ngực để nâng đỡ sẽ giúp bạn cải thiện tư thế và giảm các vấn đề liên quan đến cột sống.

3. Giảm đau ngực khi tập luyện

ao nguc 3

Một số phụ nữ có thể gặp tình trạng đau ngực khi tập thể dục. Điều này xảy ra là do sự di chuyển của các mô ngực khi đi bộ, chạy bộ hay tập thể dục nói chung.

Giải pháp đơn giản trong trường hợp này là mặc áo ngực thể thao. Nó sẽ giúp nâng đỡ phần lưng và giảm cơn đau mà việc tập luyện có thể gây ra.

4. Trải nghiệm tốt hơn khi cho con bú

ao nguc 4

Trong giai đoạn cho con bú, bạn có thể chọn loại áo ngực không dây vừa vặn và thoải mái để nâng đỡ tốt hơn và giảm đau nhức.

Nếu bạn bị căng tức sữa và rỉ sữa, bạn có thể đặt miếng lót thấm sữa vào bên trong áo ngực để giữ khô ráo, thoải mái, tự tin.

(Theo Bright Side)

Bất kể nam hay nữ, chỉ cần đại tiện vào 'thời điểm vàng' này mỗi ngày thì đường ruột khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ dễ dàng hơn

Đi đại tiện tưởng chừng chỉ là một nhu cầu sinh lý cơ bản của mỗi người, xong thực tế chúng có liên quan mật thiết đến tình trạng sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT