Sao Việt bị chồng bạo hành: Kiều Trinh chấn thương hộp sọ, Hoa hậu Diễm Hương định tự tử

Sao Việt 27/06/2021 11:21

Rất nhiều nghệ sĩ Việt như Hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Hoàng Yến, người mẫu Dương Yến Ngọc… từng bị bạo hành dã man đến thương tật, ảnh hưởng tâm lý.

Diễn viên Hoàng Yến: Bị đấm gãy xương mũi, truy sát bằng dao

Sáng ngày 24/6, MXH dậy sóng trước thông tin diễn viên Hoàng Yến (thủ vai cô Xuyến trong phim Về nhà đi con) bị chồng cũ bạo hành trước mặt con gái 3 tuổi. Theo những hình ảnh trong đoạn clip trích xuất từ camera, diễn viên Hoàng Yến đang nói chuyện thì chồng cũ bất ngờ giáng một cú đấm mạnh thẳng vào mặt, khiến cô ngã ngửa ra sau.

Sao Việt bị chồng bạo hành: Kiều Trinh chấn thương hộp sọ, Hoa hậu Diễm Hương định tự tử - Ảnh 1

Dù bị rất nhiều người ngăn cản nhưng chồng cũ của nữ diễn viên vẫn tiếp tục quay lại cầm dao truy đuổi.

Hiện tại, nữ diễn viên được chẩn đoán gẫy xương mũi chính và đang trong thời gian chờ kết quả giám định thương tật.

Sao Việt bị chồng bạo hành: Kiều Trinh chấn thương hộp sọ, Hoa hậu Diễm Hương định tự tử - Ảnh 2

Hình ảnh diễn viên Hoàng Yến bị đấm gãy xương mũi

Hoa hậu Diễm Hương: Nhiều lần định tự tử

Hoa hậu Diễm Hương từng chia sẻ chuyện bị chồng cũ đầu tiên đánh đập. "Tôi đã có 3 năm sống không bằng chết. Bố mẹ tôi đều biết chuyện tôi bị bạo hành và rất phẫn nộ trước hành động của ông ấy", người đẹp cho biết.

Sao Việt bị chồng bạo hành: Kiều Trinh chấn thương hộp sọ, Hoa hậu Diễm Hương định tự tử - Ảnh 3

Hoa hậu Diễm Hương cũng từng chịu nhiều trận đòn ghen

Thậm chí, cô từng gửi đơn cầu cứu đến Bộ trưởng Bộ Công an, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm, Cục Nghệ thuật Biểu diễn để trình bày về những tủi nhục mà mình phải chịu đựng trong thời gian sống cùng chồng cũ.

Hoa hậu Diễm Hương từng cho biết, do không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia, nhiều lần cô đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch của chính mình.

Diễn viên Kiều Trinh: Bị chấn thương hộp sọ, khâu đến 10 mũi

Đã nhiều năm trôi qua, nhưng cuộc hôn nhân thứ 2 vẫn chưa hết ám ảnh với Kiều Trinh - nữ diễn viên của phim Bi, đừng sợ. Theo lời Kiều Trinh, chồng thứ 2 của chị là người thích những cuộc vui thú bên bạn bè hơn là quan tâm tới gia đình.

Sao Việt bị chồng bạo hành: Kiều Trinh chấn thương hộp sọ, Hoa hậu Diễm Hương định tự tử - Ảnh 4

Khi chị khuyên nhủ, anh không nghe mà còn đáp trả bằng nắm đấm. Chồng có thói vũ phu khiến Kiều Trinh nhiều lần phải cố chịu đựng đòn roi đến khi bị chấn thương ở hộp sọ, khâu đến 10 mũi.

Di chứng từ trận bạo hành này khiến chị mất trí nhớ, lúc tỉnh lúc quên, một thời gian dài bị khủng hoảng tới độ bị trầm cảm, tự giam mình trong nhà.

Dương Yến Ngọc: Bị đánh 2 lần 1 tuần, mỗi lần 3 - 4 tiếng

Năm 2015, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2000 tuyên bố cô và chồng chính thức ly hôn và cho biết thời gian qua cô đã bị bạo hành một cách nặng nề, ảnh hưởng đến đời sống, công việc cũng như sự nghiệp.

Dương Yến Ngọc cho biết lý do ly thân là chồng cũ cô luôn bạo hành, đánh đập cô mỗi tuần hai lần, mỗi lần kéo dài từ 3 - 4 tiếng đồng hồ. Cô đã phải mất 2 tuần để phục hồi lại sức khỏe và các vết thương trên mặt.

Sao Việt bị chồng bạo hành: Kiều Trinh chấn thương hộp sọ, Hoa hậu Diễm Hương định tự tử - Ảnh 5

Nói về nguyên nhân bị bạo hành, cựu người mẫu tâm sự do bản thân khi lấy anh Thông chỉ là người vợ thứ 4 nên phải chịu rất nhiều thiệt thòi, không có đám cưới, không thừa hưởng được sự dư dả từ chồng mà phải tự xoay xở mọi thứ.

Với tính khí thất thường, gia trưởng cộng với những ức chế về sự đổ vỡ trong các hôn nhân trước nên anh Thông thường trút hết mọi thứ lên Dương Yến Ngọc. Ngoài ra, những chuyện gặp gỡ bạn bè, quan hệ kinh doanh cùng đối tác đều bị anh Thông ngăn cấm do ghen tuông.

Diễn viên Hoàng Yến lần đầu lộ diện sau khi bị chồng hành hung với chiếc mũi bị băng bó như 'xác ướp Ai Cập'

Hoàng Yến lần đầu lộ diện sau loạt ồn ào bị chồng cũ bạo hành với gương mặt mệt mỏi, tiều tụỵ và chiếc mũi gây chú ý vì bị băng bó chằng chịt.

TIN MỚI NHẤT