Những 'thánh' nịnh chồng trong showbiz Việt: Ai cao thủ nhất?

Sao Việt 21/03/2021 20:15

Đàm Thu Trang, Nhã Phương, Thủy Tiên... đều được mệnh danh là “thánh” nịnh chồng khi luôn nói về ông xã bằng những lời có cánh.

Thủy Tiên

Thủy Tiên và Công Vinh về chung một nhà vào năm 2008. Kết hôn đã lâu, nhưng Công Vinh – Thủy Tiên luôn là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Nhất là Thủy Tiên luôn vun vén gia đình, dành cho chồng những lời ngọt ngào.

Những 'thánh' nịnh chồng trong showbiz Việt: Ai cao thủ nhất? - Ảnh 1

Theo đó, để đảm bảo sức khỏe cho Công Vinh, giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” luôn tự tay nấu ăn, tìm những nguyên liệu đắt đỏ để tẩm bổ cho nam cầu thủ. Ngoài ra, chẳng khó để bắt gặp khoảnh khắc Thủy Tiên chăm sóc, công khai thể hiện tình cảm với ông xã như một cách đánh dấu chủ quyền.

Những 'thánh' nịnh chồng trong showbiz Việt: Ai cao thủ nhất? - Ảnh 2

Đàm Thu Trang

Sau 2 năm hẹn hò, Đàm Thu Trang và Cường Đô la quyết định về chung một nhà. Sau hơn 1 năm chung sống, cặp đôi hiện có tổ ấm viên mãn. Chân dài Lạng Sơn được "đại gia phố núi" đăng bài ca ngợi thường xuyên vì rất vén khéo việc nhà, nấu ăn ngon lại còn biết phụ giúp anh trong việc kinh doanh. Chưa kể, Đàm Thu Trang còn vô số lần chi tiền "khủng" chi để nuông chiều sở thích của ông xã. Những siêu xe hàng chục tỷ đồng, siêu moto được cựu mẫu "rước" về tặng chồng đều khiến dân tình phải mắt tròn mắt dẹt.

Những 'thánh' nịnh chồng trong showbiz Việt: Ai cao thủ nhất? - Ảnh 3

Hari Won

Trấn Thành và Hari Won là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Dù thời gian đầu gặp nhiều nghi ngờ điều tiếng nhưng sau thời gian gắn bó, cặp đôi đã chứng minh hạnh phúc có thật với khán giả.

 Những 'thánh' nịnh chồng trong showbiz Việt: Ai cao thủ nhất? - Ảnh 4

Trong suốt 4 năm chung sống, Hari Won luôn biết cách giữ lửa cho hôn nhân bằng chính những hành động tinh tế, ngọt ngào.

Những 'thánh' nịnh chồng trong showbiz Việt: Ai cao thủ nhất? - Ảnh 5

Thường xuyên khiến dân tình ghen tị vì những hành động thân mật, tình tứ là thế nhưng cũng không ít lần Hari Won công khai "cà khịa" Trấn Thành trên sóng truyền hình lẫn mạng xã hội. Tuy nhiên, sự hài hước này lại trở thành một gia vị tình yêu làm nên nét đặc trưng của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won.

Nhã Phương

Trước khi cưới, Nhã Phương vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm với Trường Giang. Nhưng kể từ sau khi cặp đôi xác nhận đã có con gái đầu lòng, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân liên tục thể hiện hạnh phúc vì được làm vợ Mười Khó.

Những 'thánh' nịnh chồng trong showbiz Việt: Ai cao thủ nhất? - Ảnh 6

Người đẹp không ngại dành lời có cánh cho chồng: "Khi gặp được người đàn ông tốt thì mình giống như em bé vậy", "Anh xã nói Phương mà khổ chắc không ai sướng"... trước truyền thông trong những sự kiện gần đây cô tham gia.

Nhưng, ai nấy đều hiểu rằng Nhã Phương không quá lời bởi Trường Giang nức tiếng yêu thương vợ, luôn tự tay nấu nướng chờ bà xã về ăn còn đỡ đần việc chăm con nhỏ...

Chồng NSND Minh Hằng qua đời vì bạo bệnh

Ngày 14/3, NSND Minh Hằng thông báo, sau một thời gian lâm bệnh nặng, chồng cô qua đời ở tuổi 76.

TIN MỚI NHẤT