Ngắm biệt thự rực rỡ sắc hoa của Thủy Tiên - Công Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán

Sao Việt 23/01/2023 15:58

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trang hoàng lộng lẫy cho biệt thự mới xây nhân dịp Tết đến Xuân về, khiến ai nấy đều trầm trồ.

Trên trang Facebook cá nhân, Thủy Tiên đã khoe căn biệt thự được trang trí đầy hoa tươi trong ngày đầu năm mới. Nữ ca sĩ cho biết vợ chồng cô có thú chơi hoa mai vào ngày Tết. Cây mai vàng trưng trong nhà riêng năm nay cho chính giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng lựa chọn và trang trí.

Ngắm biệt thự rực rỡ sắc hoa của Thủy Tiên - Công Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 1
Ngắm biệt thự rực rỡ sắc hoa của Thủy Tiên - Công Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 2
Ngắm biệt thự rực rỡ sắc hoa của Thủy Tiên - Công Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 3

Ngoài cây hoa mai lớn trưng bày ở ngay phòng khách thì gia đình Thủy Tiên còn trang trí khá nhiều giống mai khác nhau từ Việt Nam đến Nhật Bản. Khán giả được dịp trầm trồ trước "thú chơi bạc tỷ" này của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Bởi để tậu được những cây mai đặc biệt này có lẽ cặp đôi cũng phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Ngắm biệt thự rực rỡ sắc hoa của Thủy Tiên - Công Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 4
Ngắm biệt thự rực rỡ sắc hoa của Thủy Tiên - Công Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 5

Khoe "thú chơi bạc tỷ" của mình nhưng Thủy Tiên cũng đã để lộ thêm một vài không gian bên trong căn biệt thự mới xây của vợ chồng cô. Cơ ngơi của vợ chồng nữ ca sĩ lấy màu trắng làm chủ đạo. Không gian bên trong khá thoáng đãng và rộng rãi.

Các thiết kế và nội thất cực hiện đại và tiện nghi. Bên trong biệt thự được trang bị thang máy để di chuyển. Phòng khách thoải mái mở party khoảng 20 người. Cơ ngơi này còn có một khu vườn rộng rãi để nữ ca sĩ thường xuyên trồng nhiều loại hoa, rau quả.

Ngắm biệt thự rực rỡ sắc hoa của Thủy Tiên - Công Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 6

Được biết trước đây, căn biệt thự này của Công Vinh - Thủy Tiên có giá trị khoảng 22 tỷ đồng. Tuy nhiên, vợ chồng nữ ca sĩ vẫn quyết định đập đi xây lại để có được những không gian hiện đại, phù hợp với gia đình hơn.

Ngắm biệt thự rực rỡ sắc hoa của Thủy Tiên - Công Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 7

Thủy Tiên và Công Vinh hẹn hò 10 năm trước khi tổ chức hôn lễ vào năm 2014. Đám cưới của cả hai từng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả bởi số tiền lớn được chi ra.

Được biết, riêng tiền váy cưới trong đêm tiệc cũng lên tới 500 triệu đồng. Công Vinh còn trao cho bà xã chiếc nhẫn kim cương giá trị 1 tỷ đồng. Khâu trang trí tiệc cưới tiêu tốn khoảng 2 tỷ đồng với 45.000 mét vải lụa phủ khắp không gian đám cưới, 50.000 bông hồng trắng được 15 thợ lành nghề đơm kết ngày đêm… các vật liệu được chuyên chở bằng 10 xe tải.

Vợ là ngôi sao nổi tiếng, chồng là người có tiếng trong lĩnh vực thể thao với với khả năng kiếm tiền "khủng" nên cuộc sống bạc tỷ của họ được nhiều người ngưỡng mộ, ao ước. 

Ngắm biệt thự rực rỡ sắc hoa của Thủy Tiên - Công Vinh nhân dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 8

Bên cạnh nghệ thuật, Thủy Tiên còn tham gia làm nhà sản xuất phim rồi thành lập công ty truyền thông do cô làm tổng giám đốc. Còn Công Vinh từ lâu đã "mát tay" với kinh doanh. Và sau nhiều năm lao động, cả hai đã tích lũy cho mình khối tài sản kếch xù. Vợ chồng Thủy Tiên cũng tích cực với các hoạt động thiện nguyện.

 

Cái Tết đầu tiên ở nhà chồng hào môn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đây là năm đầu tiên Đỗ Mỹ Linh đón Tết ở nhà chồng, cô diện áo dài truyền thống chụp ảnh cùng ông xã trong ngày đầu năm mới.

TIN MỚI NHẤT