Minh Hằng tích cực luyện tập giảm cân sau 2 tháng sinh em bé nhưng lại được khuyên "cứ mũm mĩm"

Sao Việt 05/11/2023 16:47

Theo netizen, dù mũm mĩm thì Minh Hằng vẫn rất xinh đẹp.

Trong bài đăng mới nhất của mình, Minh Hằng hài hước tiết lộ cô đang tích cực giảm cân nhưng mọi người đều khuyên thôi cứ mũm mĩm cho xinh. Trong những hình ảnh gần đây, dù có tăng cân so với thời son rỗi nhưng Minh Hằng vẫn rất xinh đẹp, mặn mà.

Minh Hằng tích cực luyện tập giảm cân sau 2 tháng sinh em bé nhưng lại được khuyên 'cứ mũm mĩm' - Ảnh 1

Sau khi sinh con, Minh Hằng đã bắt đầu quay lại với công việc thường ngày. Nữ ca sĩ đã xuất hiện tại 1 số sự kiện với thân hình mũm mĩm hơn. Người đẹp cho biết, sau khi sinh em bé cũng bắt đầu luyện tập trở lại, điều này giúp cô cải thiện sức khỏe và nhanh lấy lại vóc dáng.

Tuy hiện tại Minh Hằng chưa về được số cân nặng thời son rỗi nhưng đã cải thiện hơn rất nhiều. Người đẹp cũng cho biết việc tập luyện không chỉ giúp cho thân hình thon thả mà còn giúp người đẹp giảm stress, đỡ căng thẳng hơn khi chăm con.

Minh Hằng tích cực luyện tập giảm cân sau 2 tháng sinh em bé nhưng lại được khuyên 'cứ mũm mĩm' - Ảnh 2

Minh Hằng kết hôn hồi tháng 6/2022 với doanh nhân Quốc Bảo sau nhiều năm yêu. Cuối tháng 8/2023, vợ chồng Minh Hằng chào đón con trai đầu lòng, bé ở nhà được gọi bằng biệt danh bé Mỡ.

 

Á hậu Kiều Loan bị lừa hơn 500 triệu, thủ đoạn nhiều người từng gặp

Á hậu Kiều Loan chia sẻ câu chuyện mình bị một cá nhân lừa gạt, chiếm đoạt tài sản khi cô đặt lòng tin chuyển số tiền lớn làm từ thiện.

TIN MỚI NHẤT