Hương Giang hé lộ cách gọi mẹ Matt Liu, thế này bảo sao dân tình đồn sắp có siêu hôn lễ!

Sao Việt 11/04/2022 09:12

Hương Giang ngày càng ra dáng nàng dâu mới rồi đây này.

Nên duyên sau khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai, Hương Giang và Matt Liu trở thành cặp đôi hot trong showbiz Việt. Sau gần 2 năm bên nhau, cặp đôi vướng nghi vấn sắp về chung một nhà vào tương lai gần. Trong khi đàng trai đã về ra mắt nhà bạn gái thì mới đây nam CEO cũng hé lộ quan hệ giữa Hương Giang với mẹ chồng tương lai.

Chuyện là Matt Liu vừa đăng loạt ảnh gia đình mừng sinh nhật mẹ. Bên dưới bình luận, bồ Hương Giang tag thẳng tên người yêu vào và cho biết mẹ anh mong nữ ca sĩ có mặt tại tiệc sinh nhật. Đáp lại, "Nữ hoàng chuyển giới" cũng thể hiện mối quan hệ cực tốt đẹp với mẹ Matt Liu: "Gửi lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất cho mẹ nhé. Ước gì được ở đó chung vui". Cách gọi "mẹ" mà Hương Giang dành cho phụ huynh của Matt Liu khiến dân tình rần rần cho rằng nàng dâu tương lai đã khéo nịnh mẹ chồng. Ngoài ra, nhờ chi tiết này mà cư dân mạng càng có thêm cơ sở lót dép "hóng" siêu hôn lễ của Matt Liu và Hương Giang.

Hương Giang hé lộ cách gọi mẹ Matt Liu, thế này bảo sao dân tình đồn sắp có siêu hôn lễ! - Ảnh 1

Hương Giang ra dáng con dâu tương lai khi đáp cực ngọt và gửi lời mừng sinh nhật mẹ Matt Liu

Hương Giang hé lộ cách gọi mẹ Matt Liu, thế này bảo sao dân tình đồn sắp có siêu hôn lễ! - Ảnh 2

Từ lúc mới nên duyên, Matt Liu đã về ra mắt và rất được lòng phụ huynh nhà gái

Hương Giang hé lộ cách gọi mẹ Matt Liu, thế này bảo sao dân tình đồn sắp có siêu hôn lễ! - Ảnh 3

Cứ thả thính mãi như thế này, hỏi sao dân tình hối thúc hôn lễ của cặp đôi

 

Sau 4 tháng đăng quang, Thuỳ Tiên cật lực chạy show, sức khỏe gặp vấn đề đáng lo ngại, đi Thái Lan về phải gặp cả bác sĩ

Mới đây, trong buổi livestream trò chuyện cùng với fan, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết sức khỏe của mình đang báo động khi làm việc quá sức trong khoảng thời gian gần đây.

TIN MỚI NHẤT