Hai nữ nghệ sĩ người Hàn nổi tiếng tại Việt Nam, người thì nhà đẹp xe sang, người chật vật với cát - xê bèo bọt

Sao Việt 05/05/2023 12:53

Hai nữ nghệ sĩ có cùng quê hương là Hàn Quốc nhưng lại chọn phát triển sụ nghiệp ở Việt Nam. Cộng đồng mạng soi được cuộc sống trái ngược giữa hai cô nàng, người xe sang nhà xịn, người thì cát - xê bèo bọt.

Hari Won sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Bố cô là người Việt Nam còn mẹ cô là người Hàn Quốc. Hari Won chính thức tham gia nghệ thuật vào năm 2014, cô nàng được đông đảo khán giả biết nhiều đến khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng với bạn trai cũ Đinh Tiến Đạt. 

Hai nữ nghệ sĩ người Hàn nổi tiếng tại Việt Nam, người thì nhà đẹp xe sang, người chật vật với cát - xê bèo bọt - Ảnh 1
Hari Won và bạn trai cũ trong chương trình Cuộc đua kì thú - Ảnh: Internet

Sau chương trình, Hari Won nhận được nhiều lời mời đi hát, đóng phim. Nữ ca sĩ được chú ý qua loạt hit Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi... dù không ít lần gây tranh cãi vì hát live hụt hơi, không rõ lời,... Cái tên Hari Won bắt đầu được chú ý nhiều hơn khi cô chia tay mối tình 9 năm, không lâu sau đó cô kết hôn với nam MC nổi tiếng Trấn Thành. 

Hai nữ nghệ sĩ người Hàn nổi tiếng tại Việt Nam, người thì nhà đẹp xe sang, người chật vật với cát - xê bèo bọt - Ảnh 2
Hari Won và chồng là MC Trấn Thành - Ảnh: Internet

Sau khi kết hôn, Hari Won nổi tiếng hơn, đắt show hơn. Ngoài sự nghiệp ca hát, diễn xuất, cô còn đảm nhận vai trò MC, làm khách mời trong các chương trình truyền hình. Ngoài ra cô nàng còn tham gia làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước. Cô được đánh giá là một trong những sao Việt có thu nhập khủng từ năm 2020 đến hiện tại.

Hai nữ nghệ sĩ người Hàn nổi tiếng tại Việt Nam, người thì nhà đẹp xe sang, người chật vật với cát - xê bèo bọt - Ảnh 3
Hari Won làm MC chương trình cùng nghệ sĩ hài Trường Giang - Ảnh: Internet

Hari Won không phải là nghệ sĩ nữ đến từ Hàn Quốc duy nhất ở Việt Nam, sau cô là đàn em nữ ca sĩ Han Sara. Han Sara sinh năm 2000, cô sinh sống và lớn lên tại Hàn Quốc, năm 2010 hai bố con Han Sara bắt đầu chuyển sang Việt Nam sinh sống và làm việc. Vào năm 2017 nữ ca sĩ tham gia chương trình Giọng Hát Việt và ghi được cảm tình với công chúng với giọng hát khỏe và ngoại hình xinh xắn, làn da trắng ngần. 

Hai nữ nghệ sĩ người Hàn nổi tiếng tại Việt Nam, người thì nhà đẹp xe sang, người chật vật với cát - xê bèo bọt - Ảnh 4
Han Sara với vẻ ngoài xinh xắn trong chương trình Giọng Hát Việt 2017 - Ảnh: Internet

Cùng lúc đó nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp hoạt động âm nhạc mạnh mẽ vào năm đầu 2018, cô đầu quân cho công ty 6Sense của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, những tác phẩm âm nhạc mà cô nàng đang sở hữu bao gồm: Tớ thích cậu, Lỡ yêu mất rồi, Vì yêu là nhớ, Con gái khi yêu, Đếm cừu,... 

Hai nữ nghệ sĩ người Hàn nổi tiếng tại Việt Nam, người thì nhà đẹp xe sang, người chật vật với cát - xê bèo bọt - Ảnh 5
Han Sara trong MV Tớ thích cậu tạo trend đình đám một thời - Ảnh: Internet

Hoạt động nghệ thuật năng nổ nhưng giọng ca sinh năm 2000 từng tiết lộ với truyền thông rằng cát-xê khá bèo bọt, lương chỉ đủ tiền thuê nhà, không đủ tiền mua quần áo, son phấn...Hiện tại cô nàng cũng vắng bóng trên đường đua nhạc Việt, người hâm mộ vẫn mong chờ một Han Sara đột phá hơn trong âm nhạc sắp tới.

Hai nữ nghệ sĩ người Hàn nổi tiếng tại Việt Nam, người thì nhà đẹp xe sang, người chật vật với cát - xê bèo bọt - Ảnh 6
Han Sara là cô ca sĩ đáng yêu của làng nhạc Việt - Ảnh: Internet

Giữa lúc Trấn Thành bị réo tên vào ồn ào quỵt tiền, bà xã Hari Won có động thái gây bất ngờ!

Trước ngày drama ''quỵt tiền'' của Trần Thành nổ ra, tối ngày 25/4, trên trang cá nhân của Hari Won bất ngờ đăng tải bài viết đáng chú ý.

TIN MỚI NHẤT