Đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần: Quy tụ dàn khách mời Vbiz, địa điểm tổ chức 5 sao và còn gì nữa?

Sao Việt 29/04/2022 15:36

Đám cưới Ngô Thanh Vân dự sẽ quy tụ những ngôi sao đình đám Vbiz.

Chỉ còn ít hôm nữa, hôn lễ ấm cúng và thân mật của Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần sẽ diễn ra tại resort sang trọng ở Đà Nẵng. Trước thềm ngày trọng đại, cặp đôi liên tục hé lộ thiệp cưới và những bức ảnh cực tình tứ. Đồng thời, dàn khách mời sao Vbiz cũng đồng loạt lên tiếng xác nhận đến chung vui. Sau Jun Phạm và Isaac, thêm 1 sao nữ cũng vỡ oà thông báo sẽ chúc phúc cho Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Sáng ngày 29/4, trên Facebook cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan đăng tâm thư dài gửi cô dâu Ngô Thanh Vân. Vốn là những người bạn thân thiết, Xuân Lan đã chứng kiến cả hành trình sự nghiệp lẫn bao khó khăn mà Ngô Thanh Vân đã gặp trong suốt nhiều năm qua. Nói về cô dâu của Huy Trần, Xuân Lan xúc động: "Nó là đứa mình yêu lắm. Cả đời nó có mấy đứa bạn. Nhưng đứa nào cũng nặng lòng thương nó. Nó buồn, stress, cô đơn, tự hào, thất vọng, khổ đau, tổn thương, thành công, vui vẻ gì thì cả đám cũng đều lao đầu vào ôm ấp dỗ dành nó". 

Đồng thời, Xuân Lan cho biết đã bật khóc khi nhận tin báo hỷ đến từ Ngô Thanh Vân: "Đến giờ, nó lấy chồng. Thì cả đám trào nước mắt, vừa khóc vừa cười vì hạnh phúc theo".

Đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần: Quy tụ dàn khách mời Vbiz, địa điểm tổ chức 5 sao và còn gì nữa? - Ảnh 1

Xuân Lan là khách mời sao Vbiz tiếp theo xác nhận dự đám cưới của Ngô Thanh Vân

Đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần: Quy tụ dàn khách mời Vbiz, địa điểm tổ chức 5 sao và còn gì nữa? - Ảnh 2

Trước đó, loạt ảnh Xuân Lan check in 7749 kiểu với thiệp cưới cũng viral khắp cõi mạng 

Ngoài ra, Xuân Lan còn nhận xét Huy Trần quả thật là người chồng tuyệt vời của Ngô Thanh Vân. Như bao bạn bè, nữ siêu mẫu cũng mong muốn "đả nữ" Vbiz có được hôn lễ trọn vẹn và thật hạnh phúc trong khoảng thời gian sau này. Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra vào ngày 8/5, cô dâu chú rể giới hạn lượng khách mời tham dự.

Đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần: Quy tụ dàn khách mời Vbiz, địa điểm tổ chức 5 sao và còn gì nữa? - Ảnh 3

Vốn là bạn thân, Xuân Lan cho biết Huy Trần là người chồng tuyệt vời của Ngô Thanh Vân

Đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần: Quy tụ dàn khách mời Vbiz, địa điểm tổ chức 5 sao và còn gì nữa? - Ảnh 4

Isaac và Jun Phạm cũng đã khoe nhận được thiệp cưới từ Ngô Thanh Vân 

Bên cạnh đó, địa điểm tổ chức hôn lễ của Ngô Thanh Vân cũng là khách sạn 5 sao cực kỳ sang trọng tại Đà Nẵng. Cụ thể, cả hai sẽ tổ chức tại khu resort 5 sao InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Đây chính là một trong những khu nghỉ dưỡng nằm trên bán đảo Sơn Trà với hệ động thực vật phong phú. Giá cả để tổ chức 1 bữa tiệc ở đây được dự đoán là khá đắt đỏ. Rất nhiều tỷ phú, doanh nhân nổi tiếng cũng đã chọn nơi này làm chỗ tổ chức tiệc cưới của mình.

Đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần: Quy tụ dàn khách mời Vbiz, địa điểm tổ chức 5 sao và còn gì nữa? - Ảnh 5

Địa điểm tổ chức tiệc cưới của Ngô Thanh Vân

Ảnh: Facebook nhân vật 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần 'tiết lộ' địa điểm cưới, resort 6 sao sang chảnh, nằm đối diện biển : Một siêu đám cưới nữa sắp được ra mắt

Dù không đích thân lên tiếng về địa điểm cưới, nhưng với những con mắt nhạy bén của các ''thánh soi'', việc họ tìm ra địa điểm cưới của cặp đôi là chuyện quá dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT