Á hậu Diễm Trang vượt cạn đúng dịp Tết, hé lộ điều đặc biệt

Sao Việt 26/01/2023 15:51

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng hé lộ về chuyện cô "vượt cạn" đúng dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 với những cảm xúc hạnh phúc, hồi hộp đan xen.

Mới đây, Á hậu Diễm Trang chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh rạng rỡ sau khi sinh con thứ 2 tại bệnh viện. Diễm Trang cho biết, cô sinh con đúng dịp Tết Quý Mão 2023 vì thế cũng có những cảm xúc đặc biệt:

"Xin chào cô chú, con đã đến bên bố mẹ sau chuyến vượt cạn mùa Tết, con được 3kg9, dài 51cm ạ. Dù là tập 2 mà mẹ vẫn nhiều cảm xúc, hồi hộp lo lắng y như tập 1, chỉ khi nghe tiếng khóc to, mẹ con mới thở phào nhẹ nhõm. Chúc cả nhà năm mới thật nhiều bình an, hạnh phúc", Diễm Trang chia sẻ.

Á hậu Diễm Trang vượt cạn đúng dịp Tết, hé lộ điều đặc biệt - Ảnh 1
Á hậu Diễm Trang chia sẻ hình ảnh mới sinh trong viện.

Chia sẻ thêm với báo chí, Diễm Trang cho biết cô bị đau vết mổ, cơ thể còn yếu, chưa thực sự hồi phục sau gần 10 ngày sinh con. Tuy nhiên, cô thấy may mắn vì con gái chào đời khỏe mạnh.

Á hậu Diễm Trang vượt cạn đúng dịp Tết, hé lộ điều đặc biệt - Ảnh 2

Á hậu Diễm Trang sinh năm 1991, quê tại Vĩnh Long, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố cô là bác sĩ nha khoa Nguyễn Chí Hiếu và là "cây văn nghệ" ở Vĩnh Long, ông nội là Nguyễn Văn Tư - nghệ nhân đờn ca tài tử nổi tiếng ở quê nhà.

Trước khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang từng đăng quang ngôi vị Miss Teen 2010 và Nữ hoàng cà phê 2013. Cô được đánh giá là người đẹp trí thức nhờ thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Người đẹp sinh năm 1991 tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Marketing tại Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân vào cuối năm 2015.

Á hậu Diễm Trang vượt cạn đúng dịp Tết, hé lộ điều đặc biệt - Ảnh 3

Được biết, chồng của Á hậu Diễm Trang là chủ các cơ sở kinh doanh ở Ba Lan. Sau khi lấy chồng, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình thay vì tham gia các hoạt động showbiz. Có thời gian, cô đi về giữa Việt Nam và Ba Lan để thuận tiện cho việc kinh doanh của chồng. Trước khi hạ sinh con gái thứ 2, Diễm Trang và ông xã đã có một bé gái trông rất xinh xắn tên là Julia.

 

Xúc động cảnh Mạc Văn Khoa chuẩn bị mâm cơm đầu năm trong bệnh viện để đón Tết cùng bố

Dù đang rất lo lắng cho bệnh tình của bố nhưng Mạc Văn Khoa vẫn giữ tinh thần lạc quan, mong đấng sinh thành sớm khỏi bệnh.

TIN MỚI NHẤT