5 lễ cưới chứng minh “tình yêu có thật” được mong chờ cuối năm 2023

Sao Việt 11/10/2023 06:22

Sau màn cầu hôn lãng mạn, các cặp đôi Gin Tuấn Kiệt - Puka, Sam và bạn trai doanh nhân, Võ Hoàng Yến và bạn trai Tây, Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân… khiến khán giả hồi hộp mong chờ một lễ cưới diễn ra vào cuối năm 2023, đánh dấu một chuyện tình đẹp.

Gin Tuấn Kiệt - Puka

Đầu tháng 9/2023, Gin Tuấn Kiệt và Puka công khai chuyện tình cảm và cho biết họ đang chuẩn bị cho hôn lễ vào cuối năm 2023. Trên thực tế, Gin Tuấn Kiệt đã cầu hôn bạn gái từ tháng 5/2023 nhưng đợi đến dịp sinh nhật mình mới chia sẻ thông tin.

5 lễ cưới chứng minh “tình yêu có thật” được mong chờ cuối năm 2023 - Ảnh 1

Màn cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt có sự hỗ trợ của nhiều anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cả hai gồm: MC Đại Nghĩa, Hoa hậu Khánh Vân, Duy Khánh, Jun Phạm, vợ chồng Criss Phan, Minh Tú,...

Trước sự chứng kiến của mọi người, Gin Tuấn Kiệt lộ rõ vẻ hồi hộp và bày tỏ tình cảm: "Hôm nay là ngày 27/5 - chuẩn tròn 4 năm mình yêu nhau. Thế nên, anh quyết định dành ngày hôm nay cho em, chúc mừng kỉ niệm 4 năm của chúng ta. Chặng đường 4 năm của mình, em nhớ em đã nói rằng, hồi mới quen hổng biết chừng nào mình yêu nhau được 1000 ngày. Hôm nay đã là 1460 ngày rồi, cũng nhiều hen. Hôm nay, anh muốn hỏi em một câu này: "Em có đồng ý lấy anh làm chồng không?".

5 lễ cưới chứng minh “tình yêu có thật” được mong chờ cuối năm 2023 - Ảnh 2

Puka thay lời đồng ý với bạn trai bằng nụ hôn ngọt ngào. Lễ cưới của cặp đôi dự kiến diễn ra vào cuối năm 2023, được nhiều khán giả mong chờ.

Sam và chồng doanh nhân

Trước Gin Tuấn Kiệt - Puka, Sam - nàng hotgirl đời đầu cực kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng bất ngờ tiết lộ được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng. Cả hai đã đăng ký kết hôn, dự kiến làm tiệc báo kỷ cuối năm 2023.

Tuy nhiên, vì chồng không hoạt động nghệ thuật nên Sam giữ tuyệt đối danh tính người bạn đời vì không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Chỉ trong những lần hiếm hoi tiết lộ về người đã gắn bó nhiều năm, Sam cho biết chồng cô là một người không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng hết sức thông cảm và ủng hộ công việc của vợ.

5 lễ cưới chứng minh “tình yêu có thật” được mong chờ cuối năm 2023 - Ảnh 3

Ông xã Sam không có ý kiến hay ghen tuông mỗi khi cô có những cảnh thân mật với đồng nghiệp nam trên phim. Sam thừa nhận bản thân đã có nhiều thay đổi từ cách sử dụng tiền đến quan điểm về cuộc sống sau khi ở bên cạnh người đàn ông này.

 5 lễ cưới chứng minh “tình yêu có thật” được mong chờ cuối năm 2023 - Ảnh 4

Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân

Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân Vinh Nguyễn quen biết nhau từ cuối năm 2015, đến tháng 10/2016, cặp đôi công khai xuất hiện trong sự kiện Liên hoan phim. Trong 8 năm hẹn hò, cặp đôi đã có lúc dừng lại vì xảy ra xích mích và bất đồng. Tuy nhiên, vượt qua sóng gió, cả hai quyết định về chung một nhà, đánh dấu cho một tình yêu đẹp.

5 lễ cưới chứng minh “tình yêu có thật” được mong chờ cuối năm 2023 - Ảnh 5

Cuối tháng 12/2022, nữ diễn viên Diễm My 9X đăng tải khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn trên một... khinh khí cầu trong chuyến du lịch tại Úc. Diễm My 9X chia sẻ: "Khi chúng ta ở độ cao 3000ft, anh đã khiến em tỏa sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn".

5 lễ cưới chứng minh “tình yêu có thật” được mong chờ cuối năm 2023 - Ảnh 6

Sau màn cầu hôn ấn tượng, Diễm My tiết lộ cặp đôi có thể kết hôn vào cuối năm 2023, đánh dấu một tình yêu kéo dài 8 năm - một con số không nhỏ trong showbiz Việt.

Võ Hoàng Yến - bạn trai Tây

Võ Hoàng Yến cũng có mối tình đẹp với bạn trai Tây dù cả hai sống cách nhau nửa vòng trái đất. Được biết, cô và bạn trai dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2021, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên phải dời lại, dự định tổ chức vào cuối năm 2023.

5 lễ cưới chứng minh “tình yêu có thật” được mong chờ cuối năm 2023 - Ảnh 7

Dù không tiết lộ mặt bạn trai nhưng Võ Hoàng Yến từng chia sẻ bạn trai cô là mẫu người trưởng thành, đàn ông và chín chắn. Anh không quan tâm đến showbiz, nói không với mạng xã hội, lối sống và cách làm việc rất nghiêm túc. Chân dài cho biết tuy cách xa nhau tận nửa vòng trái đất nhưng cô và bạn trai luôn biết hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch cùng nhau và chia sẻ bí quyết yêu xa chính là tin tưởng bạn trai tuyệt đối.

Đỗ Mỹ Linh lộ diện trong đám cưới bạn thân sau hơn 2 tháng sinh nở, sắc vóc 'mẹ bỉm' gây chú ý

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã lộ diện trong đám cưới bạn thân sau hơn 2 tháng sinh nở, sắc vóc 'mẹ bỉm' gây chú ý.

TIN MỚI NHẤT