Yêu cầu cao từ đám cưới riêng tư của Hyun Bin và Son Ye Jin: Chỉ có khách được mời mới có thể vào lễ đường tham dự

Sao quốc tế 31/03/2022 14:11

Đám cưới của cặp đôi vàng ngọc Hyun Bin và Son Ye-jin đang được chuẩn bị rất suôn sẻ và kỹ lưỡng với an ninh cực kỳ nghiêm ngặt.

Mọi động thái từ “đám cưới thế kỷ” này thu hút sự chú ý của người hâm mộ Hàn Quốc cũng như toàn châu Á. Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức lễ cưới tại Aston House khách sạn Sheraton Grande Walkerhill ở Seoul vào ngày 31. Trước khi diễn ra buổi lễ chính thức, một buổi sinh hoạt gia đình đã được tổ chức từ 11 giờ sáng, chỉ có gia đình hai bên tham dự. Dự kiến ​​đám cưới có khoảng 300 khách mời, bao gồm cả gia đình hai bên và những người thân quen. Người bạn thân nhất của Hyun Bin là Jang Dong-gun là người phụ trách phần phát biểu chúc mừng đám cưới.

Aston House nổi tiếng là địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng, được trang trí với khu vườn ngoài trời riêng nằm trên sườn đồi, view nhìn ra sông Hàn và cảnh đẹp về đêm lúc hoàng hôn càng làm cho không khí lãng mạn của lễ cưới thêm tuyệt vời. Hơn hết, đây là không gian biệt lập rất được các cặp đôi người nổi tiếng ưu tiên để tránh những rủi ro không mong muốn của các tay săn ảnh. Đã có những ngôi sao hàng đầu như Bae Yong-jun và Park Su-jin, Ji Sung và Lee Bo-young, Lee Si-young và Park Jin-young đã tổ chức lễ cưới của họ với an ninh nghiêm ngặt tại đây. Hyun Bin và Son Ye-jin cũng chọn nơi đây là địa điểm tốt nhất để tổ chức đám cưới riêng tư của họ.

Yêu cầu cao từ đám cưới riêng tư của Hyun Bin và Son Ye Jin: Chỉ có khách được mời mới có thể vào lễ đường tham dự - Ảnh 1

Ngoài ra, Hyun Bin và Son Ye-jin đã tăng mức độ an ninh buổi lễ nhờ vào chiếc thiệp đám cưới để đảm bảo an toàn cho đám cưới và tránh được các tay săn ảnh. Cả hai đã quyết định danh sách khách mời từ sớm để tránh sự nhầm lẫn, đồng thời xác nhận khách mời có tham dự hay không và trực tiếp gửi thiệp mời đến những người có thể tham dự. Khách mời phải có thiệp cưới mới được vào sảnh lễ, danh sách người tham dự phải được giao cho công ty phụ trách an ninh trước, và phải được xác nhận có trong danh sách hay không và cả thiệp mời trước khi tham dự lễ cưới.

Thêm một biện pháp an ninh nghiêm ngặt nữa được đặt ra để ngăn chặn việc rò rỉ các cảnh quay đám cưới. Khách mời là nghệ sĩ thường luôn đồng hành cùng các nhân viên và cả quản lý, nên trong lúc buổi lễ diễn ra, hình ảnh đám cưới và thiệp mời đám cưới thường bị rò rỉ trái với ý định của các bên. Để tránh điều này, chỉ những người nổi tiếng là khách mời mới được phép vào sảnh cưới, và nhân viên chăm sóc khách mời sẽ đợi sẵn trong một không gian riêng do Hyun Bin và Son Ye-jin chuẩn bị. Hyun Bin và Son Ye Jin quyết định chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn để bày tỏ lòng biết ơn của họ với các nhân viên trên.

Yêu cầu cao từ đám cưới riêng tư của Hyun Bin và Son Ye Jin: Chỉ có khách được mời mới có thể vào lễ đường tham dự - Ảnh 2

Ảnh : YTN

Cuộc hôn nhân của Hyun Bin và Son Ye Jin thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước. Cả hai đã công bố hình ảnh đám cưới của mình trên các phương tiện truyền thông trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu. Trong loạt ảnh được đăng tải, cô dâu cười tươi hết nấc, khoác tay chú rể đầy tình tứ. 

Tại sao "đám cưới thế kỷ" của Hyun Bin và Son Ye Jin phải cử hành đúng 4 giờ? Ý nghĩa thời khắc "vàng" này là gì?

Được biết, hôn lễ của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ được cử hành vào lúc 4 giờ chiều nay. Vậy lý do cặp đôi chọn khung giờ này là gì?

TIN MỚI NHẤT