Từng phải điều trị hói đầu, Dương Mịch đã trải qua 7 tiếng đồng hồ ở tiệm uốn tóc vì phim điện ảnh mới

Sao quốc tế 07/05/2024 07:10

Khi tham gia đóng phim điện ảnh "Không có chuyện gì mà một bữa lẩu không giải quyết được", Dương Mịch đã phải tẩy trắng mái tóc màu đen, sau đó mới nhuộm màu đỏ rực để có vẻ ngoài ấn tượng.

Từ trước đến nay, Dương Mịch vốn có mái tóc mỏng. Tuy nhiên, đường chân tóc của cô ngày càng lưa thưa và có xu hướng mất đi mảng lớn. Nhiều ý kiến cho rằng Dương Mịch đang gặp phải chứng rụng tóc nghiêm trọng. Cô đã ở độ tuổi trung niên, thường xuyên sử dụng hóa mỹ phẩm và chịu căng thẳng trong công việc.

Nữ diễn viên từng thừa nhận cô rất lo về mái tóc của mình. Vì nhược điểm đường chân tóc cao, Dương Mịch phải tìm đủ cách khác nhau khắc phục. Nữ diễn viên dựa vào kỹ thuật trang điểm để làm tóc trông dày hơn hoặc đội mũ nếu chưa kịp tạo kiểu tóc. Nữ diễn viên thậm chí dự tính cấy tóc vì liên tục bị dân mạng chế giễu vấn đề hói đầu.

Từng phải điều trị hói đầu, Dương Mịch đã trải qua 7 tiếng đồng hồ ở tiệm uốn tóc vì phim điện ảnh mới - Ảnh 1

Trước đó, vào tháng 6/2022, "Đường chân tóc của Dương Mịch" và "Dương Mịch hói đầu" đã trở thành hai trong số những từ khoá được tìm kiếm hàng đầu trên Weibo. Những cuộc thảo luận, thậm chí không ít lời mỉa mai vấn đề này đã khiến Dương Mịch lo lắng mất ăn, mất ngủ

Đường chân tóc của Dương Mịch ngày càng lưa thưa và có xu hướng mất đi mảng lớn, đặc biệt là sau khi cô sinh con. Cư dân mạng cho rằng tuổi tác, căng thẳng trong công việc và tác động của hóa mỹ phẩm cũng khiến tình trạng này thêm phần trầm trọng

Tháng 11 năm ngoái, Dương Mịch xuất hiện trên tạp chí Elle với mái tóc búi cao, để lộ đường chân tóc khá dày dặn. Cô thổ lộ đây là kết quả của liệu trình sử dụng thuốc mọc tóc do bạn bè giới thiệu. Nữ diễn viên cho biết, mảng hói ở trước trán hiện đã được thu hẹp lại, tóc con mọc nhiều hơn. Tuy nhiên, cô quyết giấu tên loại thuốc mình sử dụng.

Từng phải điều trị hói đầu, Dương Mịch đã trải qua 7 tiếng đồng hồ ở tiệm uốn tóc vì phim điện ảnh mới - Ảnh 2

Gần đây, khi đóng phim điện ảnh Không có chuyện gì mà một bữa lẩu không giải quyết được, Dương Mịch đã trải qua 7 tiếng đồng hồ ở tiệm uốn tóc. Cô phải tẩy trắng mái tóc màu đen, sau đó mới nhuộm màu đỏ rực để có vẻ ngoài ấn tượng. Thậm chí, khi về đến nhà, mẹ nữ diễn viên tưởng cô đang đội tóc giả và yêu cầu cô bỏ tóc ra trước khi ăn cơm.

Từng phải điều trị hói đầu, Dương Mịch đã trải qua 7 tiếng đồng hồ ở tiệm uốn tóc vì phim điện ảnh mới - Ảnh 3Từng phải điều trị hói đầu, Dương Mịch đã trải qua 7 tiếng đồng hồ ở tiệm uốn tóc vì phim điện ảnh mới - Ảnh 4Từng phải điều trị hói đầu, Dương Mịch đã trải qua 7 tiếng đồng hồ ở tiệm uốn tóc vì phim điện ảnh mới - Ảnh 5

Tuy nhiên,không ít người phát hiện ra phần tóc mái của nữ diễn viên khá thưa thớt, lộ vầng trán cao. Do đó, nhiều người hâm mộ lo lắng cô sẽ dễ bị hói đầu.

Tại sao nói 'Hồ yêu tiểu hồng nương' sẽ là 'phao cứu sinh' trong sự nghiệp của Dương Mịch?

Theo Douban, "Hồ yêu tiểu hồng nương" đang trở thành bộ phim được kì vọng sẽ vực dậy vị thế của Dương Mịch khi phát sóng thời gian tới.

TIN MỚI NHẤT