Gây tranh cãi vì diễn xuất trong Cáp Nhĩ Tân 1944, Dương Mịch vẫn được tấm tắc khen vì điều này

Sao quốc tế 05/05/2024 16:15

Dương Mịch trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim 'Cáp Nhĩ Tân 1994' vừa gây tranh cãi và cũng nhận được nhiều lời khen về hành động tinh tế này.

Mới đây, Dương Mịch trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Cáp Nhĩ Tân 1994" nhưng cũng không thành công như kỳ vọng. Từ khi ra mắt, phim liên tục vấp phải tranh cãi xoay quanh nhan sắc và diễn xuất của nữ chính Dương Mịch. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu, chỉ số truyền thông Vlinkage của nữ diễn viên chưa đạt 90 điểm sau nhiều ngày phim lên sóng.

Chỉ số thịnh vượng (độ hot của phim) trên Datawin của "Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được" cũng thường xuyên xếp sau "Thừa hoan ký" của đàn em Dương Tử - Hứa Khải.

Gây tranh cãi vì diễn xuất trong Cáp Nhĩ Tân 1944, Dương Mịch vẫn được tấm tắc khen vì điều này - Ảnh 1Gây tranh cãi vì diễn xuất trong Cáp Nhĩ Tân 1944, Dương Mịch vẫn được tấm tắc khen vì điều này - Ảnh 2

Bên cạnh đó, dù được công chiếu vào dịp nghỉ lễ Quốc tế lao động dài ngày, phim Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết chỉ thu được 51 triệu NDT sau 5 ngày, trong đó tính cả doanh thu đặt trước gần 20 triệu NDT. Do doanh thu kém, tỷ lệ khán giả lấp ghế khi công chiếu không cao, suất chiếu của phim ngày càng sụt giảm. Trong ngày 5/5, trước khi phim công bố rời rạp, doanh thu của phim không đạt được 500.000 NDT.

Gây tranh cãi vì diễn xuất trong Cáp Nhĩ Tân 1944, Dương Mịch vẫn được tấm tắc khen vì điều này - Ảnh 3

 

Bộ phim có doanh thu bết bát, đứng cuối trong nhóm 8 phim mới ra mắt đợt 1/5. Thậm chí, doanh thu của phim mỗi ngày còn kém hơn các tác phẩm đã ra mắt hơn một tháng như Kung fu Panda 4, Godzilla x Kong: The New Empire (Godzilla x Kong: Đế chế mới).

Ngày 4/5, đạo diễn Đinh Thịnh khi livestream trò chuyện với khán giả còn có biểu cảm buồn bã, anh không nói chuyện trong suốt 7 phút. Theo Sina, đạo diễn phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ thất bại của phim Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng không khỏi tấm tắc khen những hành động tinh tế của Dương Mịch đối với các nhân viên trong bộ phim. Cụ thể, người này chia sẻ: "Chúng tôi rất may mắn khi có cơ hội làm việc cùng Dương Mịch. Cả đoàn đều rất yêu quý Dương Mịch…Trước khi gặp Dương Mịch, tôi luôn cảm thấy cô ấy lạnh lùng, nhưng sau khi làm việc cùng nhau trong sáu tháng, tôi nhận ra rằng cô ấy thực sự là một người tốt bụng, giống như một người chị hàng xóm vậy, không hề xa cách mà luôn thân thiện và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.

Gây tranh cãi vì diễn xuất trong Cáp Nhĩ Tân 1944, Dương Mịch vẫn được tấm tắc khen vì điều này - Ảnh 4

Chúng tôi quay phim tại Hồ Châu, thời tiết rất nóng, thường xuyên đạt đến 37, 38 độ C, ngoài ra còn ẩm ướt và nóng bức, mỗi ngày phải đối mặt với ánh nắng mặt trời chói chang cùng với trang phục dày. Mỗi ngày quần áo đều ướt từ bên trong ra ngoài. Đoàn của chúng tôi rất tốt, đạo diễn cũng như các diễn viên luôn luân phiên mời mọi người uống nước, nhưng trong ấn tượng của tôi, hai người mời nhiều nhất chính là giáo viên Dương Mịch và Trương Quốc Cường lão sư. Mỗi khi cả đoàn khát nước lại có thể nghe câu: "Cảm ơn Dương Mịch lão sư đã mời mọi người uống nước nha” sau đó là tiếng hoan hô. Dù thời tiết nóng nực, nắng chói chang, nhưng chỉ cần có cảnh quay của Dương Mịch, cô ấy luôn ở hiện trường, trừ khi cần thay đồ hoặc đi vệ sinh, rất ít khi thấy cô ấy vào xe nghỉ ngơi. Dường như xe nghỉ ngơi chỉ như một món đồ trang trí, thực tế cô ấy có thể thoải mái hơn, nhưng trong sáu tháng, mỗi ngày đều như vậy từ đầu đến cuối".

Gây tranh cãi vì diễn xuất trong Cáp Nhĩ Tân 1944, Dương Mịch vẫn được tấm tắc khen vì điều này - Ảnh 5

Bên cạnh đó, nữ diễn viên không bao giờ trễ hẹn. Người này viết: "Dương Mịch luôn đến sớm trước tại trường quay, không bao giờ để người khác phải chờ đợi, đến nỗi, chỉ cần có cảnh quay của cô ấy, bạn có thể thấy cô ấy suốt cả ngày. Ngay cả khi không có cảnh quay của cô ấy, cô ấy cũng sẽ ở hiện trường xem người khác diễn. Tôi đã làm việc trong ngành này được bảy năm, đã gặp rất nhiều người, nhưng đây là lần đầu tiên tôi gặp một nữ diễn viên nào đó làm việc đến mức độ chuyên nghiệp như vậy, hoặc là một nữ diễn viên nổi tiếng như vậy. Vì vậy, tôi thực sự ngưỡng mộ từ tận sâu trong lòng, không ngạc nhiên khi cô ấy nổi tiếng, tinh thần và thái độ của cô ấy đủ để khiến người khác phải ngước nhìn. Xa xa nhìn thì luôn lạnh lùng, nhưng chỉ cần làm việc cùng nhau một thời gian, mới nhận ra rằng cô ấy thực sự là một người tốt bụng, giống như một người chị hàng xóm, không có vẻ kiêng nể, thân thiện và dễ gần".

Phim điện ảnh của Dương Mịch tuyên bố rút khỏi rạp chiếu, 2 lần thất bại liên tiếp trên màn ảnh

Được dự đoán là bộ phim hút khách nhất nhì kỳ nghỉ lễ Quốc tế Lao động năm nay, "Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được" lại đem về doanh thu đáng thất vọng.

TIN MỚI NHẤT