Dương Mịch trở lại thất bại liên tiếp từ phim truyền hình lẫn điện ảnh, đến đạo diễn cũng vừa khóc vừa than khổ

Sao quốc tế 04/05/2024 07:15

Trái với kỳ vọng, bộ phim Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được không giúp Dương Mịch bùng nổ mà thậm chí còn khiến nàng tiểu hoa bị chê bai “dầu mỡ”, diễn xuất buồn ngủ...

Kể từ khi ra rạp dịp lễ 1/5, bộ phim Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được do Dương Mịch đóng chính cho thấy sự thất bại thảm hại về doanh thu, có con số mở màn đứng chót trong số các phim ra mắt cùng ngày. Sau 2 ngày ra rạp, doanh thu phim chỉ mới đạt chưa đến 50 triệu NDT, với dự đoán con số tổng khoảng 90 triệu NDT.

Nhiều khán giả chỉ trích Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được có nội dung nhàm chán, gây buồn ngủ. Dương Mịch trong phim diễn như không diễn, chẳng có hồn. Phim gặp thất bại nặng nề khiến đạo diễn phải lên mạng vừa livestream vừa khóc, than rằng bộ phim khiến ông bị ảnh hưởng danh tiếng nặng nề, tình hình nghiêm trọng chẳng kém gì diễn viên.

Dương Mịch trở lại thất bại liên tiếp từ phim truyền hình lẫn điện ảnh, đến đạo diễn cũng vừa khóc vừa than khổ  - Ảnh 1

Trước đó, phim từng gây tranh cãi khi chỉ ghi hình trong 20 ngày là xong. Vì vậy, Dương Mịch được cho là đang gặp tình hình nguy hiểm nhất sự nghiệp từ trước đến nay. Đóng truyền hình không ổn, đóng điện ảnh cũng không xong, nữ minh tinh 8X đã không có sự trở lại ngoạn mục như dự đoán sau năm 2023 thảm họa cùng Định Luật Tình Yêu 80/20.

Hiện giờ, cô chỉ còn Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương để nhờ cậy vực dậy danh tiếng, với tạo hình tiên hiệp được khen bắt mắt, gợi cảm. Đây là bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp nàng tiểu hoa lấy lại vị thế trên đường đua phim ảnh. Tuy nhiên, trước đó trailer phim được tung ra cũng đã gây rất nhiều tranh cãi. Dương Mịch và Cung Tuấn bị nhận xét là không có chemistry do khoảng cách tuổi tác.

Dương Mịch trở lại thất bại liên tiếp từ phim truyền hình lẫn điện ảnh, đến đạo diễn cũng vừa khóc vừa than khổ  - Ảnh 2Dương Mịch trở lại thất bại liên tiếp từ phim truyền hình lẫn điện ảnh, đến đạo diễn cũng vừa khóc vừa than khổ  - Ảnh 3

 

Mới đây, trên IQIYI đã bất ngờ hiển thị ngày phát sóng của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên. Theo đó, bộ phim do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính sẽ lên sóng vào ngày 25/5. Tuy chưa được xác nhận chính thức nhưng thông tin này khiến khán giả cực kỳ vui mừng.

Dương Mịch trở lại thất bại liên tiếp từ phim truyền hình lẫn điện ảnh, đến đạo diễn cũng vừa khóc vừa than khổ  - Ảnh 4

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên được đánh giá là đối thr ngang tầm với Dữ Phượng Hành. Trước đó, dự án cổ trang đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 7 năm đã thu về loạt thành tích cực kỳ ấn tượng. Hiện nay tổng view tích lũy của Dữ Phượng Hành theo Maoyan đã phá 3 tỷ. Có thể nói để vượt qua Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch sẽ phải lỗ lực rất nhiều với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên.

Dương Mịch chính thức chuyển hình thất bại vì Cáp Nhĩ Tân 1944?

Mạng xã hội lan truyền một bài viết cho rằng Dương Mịch đã có màn chuyển hình thất bại sau khi dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 lên sóng.

TIN MỚI NHẤT