Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi, dàn diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ, liệu có tạo được thành tích khủng?

Sao quốc tế 09/05/2024 16:32

Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi là những cái tên nổi bật trong dàn diễn viên trẻ thế hệ mới, hứa hẹn sẽ mang đến những dấu ấn đặc biệt trong màn ảnh Hoa ngữ.

 

Năm 2024, làng giải trí Hoa ngữ đang chứng kiến sự chuyển đổi thế hệ mạnh mẽ. Thời gian gần đây, lớp đàn chị như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh,.. chọn những phim tập trung vào hình tượng phụ nữ trưởng thành hay những vai diễn nặng ký từ phiên xã hội đến phim điện ảnh. Thì dàn diễn viên trẻ thế hệ sinh sau 1995 như Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi liên tiếp tạo ra những dấu ấn nổi bật trên thị trường phim thần tượng.

Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi, dàn diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ, liệu có tạo được thành tích khủng? - Ảnh 1
Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi.

Truyền thông Sohu vừa tiết lộ danh sách những cái tên ấn tượng, được kỳ vọng vào tương lai.

Triệu Lộ Tư

Cái tên đầu tiên cần phải nhắc tới đương nhiên là Triệu Lộ Tư. Cô sinh ngày 9/11/1998, là một nàng tiểu hoa cực kỳ nổi danh tại Cbiz. Năm 2023, Triệu Lộ Tư đã "gây bão" nhờ bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu hợp tác cùng Trần Triết Viễn. Trong phim, cô khắc họa nhân vật Tang Trĩ, một cô gái hồn nhiên, ngây thơ và luôn yêu hết lòng, hết dạ.

Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi, dàn diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ, liệu có tạo được thành tích khủng? - Ảnh 2

Triệu Lộ Tư được người trong ngành bình chọn là diễn viên đứng đầu thế hệ diễn viên trẻ sinh sau 1995. Ưu điểm của Triệu Lộ Tư là khả năng chọn kịch bản phù hợp với bản thân. Có thể dễ dàng thấy được từ bộ phim Tinh Hán Xán Lạn đến Vụng Trộm Không Thể Giấu, vai diễn của Triệu Lộ Tư được khán giả yêu thích và ghi nhớ.

Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi, dàn diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ, liệu có tạo được thành tích khủng? - Ảnh 3

Bên cạnh thành tích phim ảnh vượt trội, Triệu Lộ Tư cũng được giới truyền thông săn đón. Nhất cử nhất động của cô nàng trở thành tâm điểm thảo luận của cư dân mạng. Từ phong cách trang điểm, thời trang đến cách chụp ảnh của Triệu Lộ Tư được giới trẻ Trung Quốc hưởng ứng nhiệt tình và học theo.

Chương Nhược Nam

Chương Nhược Nam sinh năm 1996, gây ấn tượng với khán giả với ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào. Cô được khán giả và truyền thông Hoa ngữ gọi là "nữ thần thanh xuân", "tình đầu quốc dân", "nàng thơ mới", "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới ở Trung Quốc.

Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi, dàn diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ, liệu có tạo được thành tích khủng? - Ảnh 4

Năm 2018, cô chính thức xuất hiện với vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh thanh xuân vườn trường Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông của đạo diễn Lạc Lạc. Các bộ phim gắn liền với tên tuổi của Chương Nhược Nam gồm Nếu Thanh m Không Ghi Nhớ , Ai Cũng Khao Khát Gặp Được Em, Sư Gia Xin Tự Trọng (2020), Hôn Lễ Của Em…

Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi, dàn diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ, liệu có tạo được thành tích khủng? - Ảnh 5

Năm 2023, bộ phim Soi Sáng Cho Em do Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình đóng chính được phát sóng và giúp mỹ nhân sinh năm 1996 chính thức nổi tiếng khắp châu Á. Sau Soi Sáng Cho Em, Chương Nhược Nam được nhiều đạo diễn ưu ái. Vì vậy, cô được chọn vào vai chính trong dự án Khó dỗ dành, một dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng ăn khách.

Trương Tịnh Nghi

Thuộc thế hệ diễn viên trẻ có thực lực, Trương Tịnh Nghi có thể diễn xuất vẻ dịu dàng, ngây thơ, cũng có thể lột tả nhiều góc cạnh trong tâm lý nhân vật nội tâm. Nữ diễn viên sinh năm 1999 để lại ấn tượng cho khán giả qua các vai thanh xuân vườn trường, đậm chất ngôn tình.

Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi, dàn diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ, liệu có tạo được thành tích khủng? - Ảnh 6

Nhờ thành tích ấn tượng của Tích Hoa Chỉ, Trương Tịnh Nghi được công nhận về diễn xuất và sức hút với khán giả. Theo đó, netizen nhận xét Trương Tịnh Nghi có mắt chọn kịch bản phù hợp.

Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi, dàn diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ, liệu có tạo được thành tích khủng? - Ảnh 7

Cô cũng không ngại thử sức bản thân ở những thể loại phim mới. Điều này sẽ giúp con đường phim ảnh của nữ diễn viên ngày càng rộng mở. Trương Tịnh Nghi hiện đang hợp tác dự án Tàng Hải Truyện cùng mỹ nam Tiêu Chiến. Tác phẩm này được kỳ vọng sẽ đưa Trương Tịnh Nghi lên một tầm cao mới trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, bộ 3 mỹ nhân thế hệ diễn viên sinh sau năm 1995 là Châu Dã, Vương Sở Nhiên và Điền Hi Vi cũng dành được nhiều tình cảm và sự quan tâm của khán giả. Nhan sắc và khả năng diễn viên của cả ba vẫn được khán giả kỳ vọng sẽ có tương lai tươi sáng.

Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Trương Tịnh Nghi, dàn diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ, liệu có tạo được thành tích khủng? - Ảnh 8

Hiện nay, dàn diễn viên trẻ Hoa ngữ đang dốc hết tốc lực để tạo được chỗ đứng trong lòng khán giả. Đồng thời, yêu cầu các nữ diễn viên phải luôn trau dồi diễn xuất, đưa ra những tác phẩm hay nếu không sẽ bị đồng nghiệp vượt qua.

Triệu Lộ Tư sẽ trở thành đại diện Trung Quốc cầm đuốc tại Olympic Paris 2024

Vào ngày 9/5, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin Triệu Lộ Tư sẽ xuất hiện tại Thế vận hội mùa hè 2024 với tư cách là một thành viên của đội rước đuốc.

TIN MỚI NHẤT