Triệu Lộ Tư chứng minh đẳng cấp đứng bìa tạp chí, các đối thủ khác ở lứa tiểu hoa 95 chạy theo không kịp

Sao quốc tế 16/03/2024 10:28

Triệu Lộ Tư là nhân vật trang bìa của tạp chí Madame Figaro số khai quý tháng 3/2024. Nữ diễn viên được đánh giá xinh đẹp lộng lẫy khi diện tới 7 bộ váy được may đo cao cấp trong bộ ảnh này.

Trong loạt ảnh chụp cho tạp chí Madame Figaro số khai quý tháng 3/2024, Triệu Lộ Tư được ưu ái diện tới 7 bộ váy haute couture, đều là mẫu mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè của các hãng thời trang bao gồm Rahul Mishra, Ashi Spring, Schiaparelli, Viktor & Rolf, Giambattista Valli, Peet Dullaert và Georges Hobeika.

Triệu Lộ Tư chứng minh đẳng cấp đứng bìa tạp chí, các đối thủ khác ở lứa tiểu hoa 95 chạy theo không kịp - Ảnh 1Triệu Lộ Tư chứng minh đẳng cấp đứng bìa tạp chí, các đối thủ khác ở lứa tiểu hoa 95 chạy theo không kịp - Ảnh 2

Có thể thấy, sau khi trở thành người đại diện toàn cầu của Versace, tài nguyên thời trang của sao nữ Tinh Hán Xán Lạn ngày thăng hạng nhanh vùn vụt. Trước đó, nữ diễn viên thường bị chê “phèn”, phong cách ngọt ngào nữ tính cũng không quá hợp với thời trang cao cấp nhưng cô ngày một hoàn thiện bản thân và thử sức với nhiều style khác nhau.

Triệu Lộ Tư chứng minh đẳng cấp đứng bìa tạp chí, các đối thủ khác ở lứa tiểu hoa 95 chạy theo không kịp - Ảnh 3Triệu Lộ Tư chứng minh đẳng cấp đứng bìa tạp chí, các đối thủ khác ở lứa tiểu hoa 95 chạy theo không kịp - Ảnh 4

Bộ ảnh mới này của nữ diễn viên cũng được đánh gái có thần và không còn 1 màu với biểu cảm đơ cứng như nhiều lần trước đó. Dù khả năng diễn xuất chưa thực sự thuyết phục người xem, song xét trên địa hạt thời trang, Triệu Lộ Tư đang ngày càng chứng minh được khả năng cân đồ và bắn ảnh đỉnh cao.

Triệu Lộ Tư chứng minh đẳng cấp đứng bìa tạp chí, các đối thủ khác ở lứa tiểu hoa 95 chạy theo không kịp - Ảnh 5Triệu Lộ Tư chứng minh đẳng cấp đứng bìa tạp chí, các đối thủ khác ở lứa tiểu hoa 95 chạy theo không kịp - Ảnh 6Triệu Lộ Tư chứng minh đẳng cấp đứng bìa tạp chí, các đối thủ khác ở lứa tiểu hoa 95 chạy theo không kịp - Ảnh 7

"Tình cũ" Trần Triết Viễn đang dần khẳng định vị trí là sao nữ có độ nổi tiếng quốc tế vượt trội hơn hẳn so vỡi những nàng tiểu hoa cùng lứa khác. 

Điều này cũng dễ hiểu bởi Triệu Lộ Tư tham gia rất nhiều tác phẩm nhận được sự yêu mến lớn từ fan quốc tế, thường xuyên đứng top trong các nền tảng phát sóng nước ngoài.

Có thể kể đến như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu…

Dù chưa có sự đột phá về diễn xuất nhưng Triệu Lộ Tư lại khá có mắt chọn kịch bản. Những bộ phim cô tham gia đều đạt được thành tích nhất định, là kiểu vai nữ chính mà nhiều người yêu mến. Điều này giúp Triệu Lộ Tư hút lượng fan khủng trong và ngoài nước.

Mới đây, cô nàng cũng vừa đóng máy dự án Rèm Ngọc Châu Sa. Đây là bộ phim đánh dấu sự hợp tác thứ 2 giữa Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh kể từ sau Trường Ca Hành. 

Triệu Lộ Tư chứng minh đẳng cấp đứng bìa tạp chí, các đối thủ khác ở lứa tiểu hoa 95 chạy theo không kịp - Ảnh 8

Rèm Ngọc Châu Sa xoay quanh nhân vật Đoan Ngọ (Triệu Lộ Tư), một cô gái làm nghề bắt ngọc trai. Nhằm khám phá thân thế của mình, cô đã tham gia vào đoàn thương nhân của Yến Tử Kinh (Lưu Vũ Ninh).

Nhờ vào trí tuệ và sự nhạy bén của mình, Đoan Ngọ đã giúp đoàn thương nhân ngày càng phát đạt. Cô không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh. Điều này mang đến lợi ích lớn, nhưng cũng đồng thời đặt Đoan Ngọc vào tình huống nguy hiểm vì những toan tính của Yến Tử Kinh.

Đoan Ngọ và Yến Tử Kinh vốn đứng ở hai phía đối nghịch, nhưng sau những biến cố, họ đã dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Sau thời gian giữ im lặng, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò

Mới đây, mạng xã hội một phen phát sốt khi Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi để lộ bằng chứng hẹn hò sau thời gian giữ im lặng.

TIN MỚI NHẤT