Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/2/2024: Dương Tử hiện không hề nhạy bén khi đối diện với dư luận, Mã Tư Thuần không hề lo lắng về tài nguyên phim ảnh?

Sao quốc tế 19/02/2024 11:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hình ảnh và khí chất của Dương Dương vẫn rất được yêu thích trong ngành, các kịch bản phim thần tượng cổ trang chất lượng cao cũng được ưu tiên cho anh.

2. Dàn diễn viên của phim "Huyết duyên tương đối luận" rất hùng hậu, từ đạo diễn đến các diễn viên phụ đều là những ngôi sao nổi tiếng. Nữ chính ban đầu Nghê Ni đã được thay thế bởi Mã Tư Thuần, trong khi nữ hai và nam hai lần lượt là Tân Chỉ Lôi và Phạm Vĩ. Đội hình sang chảnh như vậy khiến người ta tràn đầy kỳ vọng vào bộ phim này.

3. Không có một người thân nào trong đoàn đội của Ngu Thư Hân.

4. Ngô Lỗi không mấy hứng thú với những bộ phim ngọt ngào, anh ấy thích phim điện ảnh hành động hoặc võ hiệp.

5. Đoàn đội hiện tại của Dương Từ không hề nhạy bén khi đối diện với dư luận.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/2/2024: Dương Tử hiện không hề nhạy bén khi đối diện với dư luận, Mã Tư Thuần không hề lo lắng về tài nguyên phim ảnh? - Ảnh 1

6. Việc "Thần ẩn" kết thúc một cách lặng lẽ mà không có bất kỳ tiếng vang nào đã ảnh hưởng đến tài nguyên phim ảnh của Vương An Vũ.

7. Cả Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi đều là những nghệ sĩ đã phát triển trong giới Bắc Kinh, hiện tại có một nhóm nhỏ thanh niên trong giới Bắc Kinh, thường tổ chức tụ tập, đây là nơi Hướng Hàm Chi và Ngô Lỗi quen nhau.

8. Công ty của Vương Tinh Việt không bao giờ can thiệp vào đời tư của nghệ sĩ, miễn là họ không trở thành chủ đề nóng khi chia tay.

9. Trương Bân Bân không còn nhiều khả năng hợp tác thường xuyên với những người nổi tiếng, nhưng việc chọn diễn viên kém nổi thì vẫn không có vấn đề gì.

10. Mã Tư Thuần không cần lo lắng về tài nguyên, chỉ cần cô ấy chịu đóng phim thì có thể chọn bất kỳ bộ phim nào. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/2/2024: Dương Tử hiện không hề nhạy bén khi đối diện với dư luận, Mã Tư Thuần không hề lo lắng về tài nguyên phim ảnh? - Ảnh 2

11. Dương Tử và Đặng Vi không ở bên nhau và họ còn không liên lạc riêng.

12. Đoàn đội hiện tại của Dương Từ không hề nhạy bén khi đối diện với dư luận.

13. Đậu Kiêu sẽ tham gia dàn diễn viên của "Chưởng tâm" và đóng chung với Lưu Thi Thi. Vì hai diễn viên đã kết hôn nên không cần thiết phải sao tác couple. Nhưng điều thú vị là nếu Đậu Kiêu gặp phải sự đối xử bất bình đẳng trên trường quay, vợ anh có thể công khai lên tiếng ủng hộ, trong khi chồng của Lưu Thi Thi có thể chọn cách im lặng.

14. Trương Tân Thành và Đàm Tùng Vận có khả năng sẽ hợp tác lần 2.

15. Dương Tử ban đầu được mời tham dự Xuân vãn năm nay nhưng cô đã từ chối vì phải quay phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/2/2024: Vương Sở Nhiên và Ngu Thư Hân hiện đang canh tranh vai nữ thứ, Tống Tổ Nhi chưa hết bị phong sát sau lùm xùm trốn thuế?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT