'Thánh body' 19 tuổi được mệnh danh là 'Barbie đời thực', gây bão với khuôn mặt thiên sứ, thân hình 'võ sư'

Sao quốc tế 01/02/2024 10:29

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, hội tụ vừa đủ nét ngây thơ trong sáng lại vừa sexy, cá tính, cô nàng đã là cái tên được khán giả chú ý ngay từ khi mới ra mắt lúc 14 tuổi.

Jang Won Young (2004) là nữ idol Kpop hàng đầu của Gen 4, từ lâu đã được khán giả biết tới với nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê, trẻ trung, đúng với biệt danh "Barbie đời thực".

'Thánh body' 19 tuổi được mệnh danh là 'Barbie đời thực', gây bão với khuôn mặt thiên sứ, thân hình 'võ sư' - Ảnh 1

Kể từ khi debut với nhóm nhạc show sống còn Procude 101 - I.O.I, Jang Won Young đã được truyền thông Hàn Quốc khen ngợi vì những màn xuất hiện thoát tục, đẹp như tranh vé trước ống kính. Hiện cô nàng đang hoạt động trong IVE - 1 trong những nhóm nhạc nữ đình đám của Gen 4. 

'Thánh body' 19 tuổi được mệnh danh là 'Barbie đời thực', gây bão với khuôn mặt thiên sứ, thân hình 'võ sư' - Ảnh 2'Thánh body' 19 tuổi được mệnh danh là 'Barbie đời thực', gây bão với khuôn mặt thiên sứ, thân hình 'võ sư' - Ảnh 3

Nổi tiếng với nhan sắc mong manh, ngọt ngào là vậy nhưng mới đây, trong một buổi biểu diễn cùng nhóm IVE, cô nàng sinh năm 2004 này lại khiến netizen bất ngờ khi sở hữu thân hình cơ bắp gân guốc.

Diện outfit váy 2 dây, để lộ phần vai và cánh tay, cựu em út I.O.I gây choáng vì cơ bắp nổi cuồn cuộn, Có thể thấy, Jang Won Young dù mới ở tuổi 19 đã có thân hình săn chắc. Theo chia sẻ từ báo Hàn, cô nàng dường đã thực hiện chế độ tập gym nghiêm ngặt 5 buổi/tuần.

'Thánh body' 19 tuổi được mệnh danh là 'Barbie đời thực', gây bão với khuôn mặt thiên sứ, thân hình 'võ sư' - Ảnh 4

Hình ảnh mới của cô nàng ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của netizen. Bởi tại thời điểm tham gia Produce 48 năm 2018, Jang Won Young không thể thực hiện những động tác uốn dẻo cơ bản vì cơ thể căng cứng. Nhưng giờ đây, bên cạnh tập gym, cô nàng visual của IVE cũng chăm chỉ tập kết hợp yoga bay và pilates. Đây là hai bộ môn tập trung phát triển sự dẻo dai, tác động đến tất cả các nhóm cơ, bởi vậy dễ hiểu khi cô sở hữu đôi chân dài thon gọn cùng tỉ lệ cơ thể lý tưởng. 

'Thánh body' 19 tuổi được mệnh danh là 'Barbie đời thực', gây bão với khuôn mặt thiên sứ, thân hình 'võ sư' - Ảnh 5'Thánh body' 19 tuổi được mệnh danh là 'Barbie đời thực', gây bão với khuôn mặt thiên sứ, thân hình 'võ sư' - Ảnh 6

Được biết bên cạnh việc tập luyện, người đẹp tuổi 19 cũng quan tâm đến chế độ ăn uống. Jang Won Young thường ăn uống cân bằng dinh dưỡng và không quá kiêng kỵ, nhưng cô nàng rất coi trọng lượng protein. Cô chia sẻ: "Tôi có thói quen kiểm tra xem mình ăn bao nhiêu protein mỗi ngày, sau khi tập thể dục sẽ uống một ly protein vừa bổ sung dinh dưỡng vừa giúp xây dựng cơ bắp một cách nhanh chóng và hiệu quả".

10 khoảnh khắc hở bạo "phá vỡ giới hạn Idol K-pop" của mỹ nhân BLACKPINK - Jennie, quyến rũ nóng bỏng và sành điệu bậc nhất

Dù mới nửa năm trôi qua, Jennie (BLACKPINK) không ít lần khiến fan “đứng ngồi không yên” với diện mạo quyến rũ, sang chảnh. Dưới đây là 10 khoảnh khắc nóng bỏng nhất của Jennie trong năm 2022.

TIN MỚI NHẤT