Sau Phạm Băng Băng, đến vợ chồng Triệu Vy bốc hơi 5100 tỷ đồng

Sao quốc tế 27/01/2019 06:20

Năm ngoái, Phạm Băng Băng mở màn cho vụ khủng hoảng thuế vụ trong giới giải trí Hoa Ngữ và bị xử phạt hành chính với số tiền lên đến 884 triệu NDT. Thế nhưng khi nhìn sang Triệu Vy, số tiền bốc hơi của "én nhỏ" càng đáng sợ hơn nhiều.

Con số khổng lồ này đã từng khiến đông đảo cư dân mạng vô cùng “sốc”, và cũng không ít người phải trầm trồ trước năng lực “hút tiền” của Phạm Băng Băng. Cho dù trong một khoảng thời gian rất ngắn, Phạm Gia đã gom đủ số tiền phạt gần 900 triệu NDT, nhưng đối với số tiền bốc hơi trong năm qua của Triệu Vy, con số này chưa phải là lớn nhất.

Sau Phạm Băng Băng, đến vợ chồng Triệu Vy bốc hơi 5100 tỷ đồng - Ảnh 1

Trong danh sách những người giàu nhất Trung Quốc năm 2018 (Hurun China Rich List), Triệu Vy cùng ông xã Huỳnh Hữu Long đứng vị trí thứ 728 với khối tài sản lên tới 5,5 tỷ NDT (tương đương 19 nghìn tỷ đồng). Kể từ năm 2015, đã 4 năm liên tiếp Triệu Vy có tên trong Hurun China Rich List.

Sau Phạm Băng Băng, đến vợ chồng Triệu Vy bốc hơi 5100 tỷ đồng - Ảnh 2

Từ số liệu thống kê trên, có thể thấy trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến 2018, tài sản của Triệu Vy đều không ngừng tăng, nhưng đến năm 2018 thì khối tài sản này bắt đầu giảm sút, giá trị tài sản tiêu tan đến 1,5 tỷ NDT (5100 tỷ đồng).

Sau Phạm Băng Băng, đến vợ chồng Triệu Vy bốc hơi 5100 tỷ đồng - Ảnh 3

Năm 2018, Phạm Băng Băng và Triệu Vy đều trải qua khá nhiều sóng gió, nhưng điều khiến khán giả không thể ngờ rằng, tổn thất của Triệu Vy gấp gần 2 lần so với Phạm Băng Băng.

Sau Phạm Băng Băng, đến vợ chồng Triệu Vy bốc hơi 5100 tỷ đồng - Ảnh 4

Đây cũng không phải lần đầu, năm 2017, Triệu Vy cùng chồng phải đối mặt với các vụ bê bối tài chính, công ty truyền thông Long Vy (Longwei Media) do hai vợ chồng họ nắm giữ đã tồn tại vấn đề không đủ nguồn tài chính. Công ty này đã dùng vỏ bọc rỗng để niêm yết trên thị trường, điều đó đã gây hiểu lầm nghiêm trọng cho thị trường và các nhà đầu tư. Do đó, Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long phải phạt số tiền 300 nghìn NDT, đồng thời nghiêm cấm cặp đôi này tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm theo Luật Chứng khoán.

Sau Phạm Băng Băng, đến vợ chồng Triệu Vy bốc hơi 5100 tỷ đồng - Ảnh 5

Trong suốt thời gian đó, Triệu Vy không hề công khai xuất hiện trước công chúng, nhiều lần nữ diễn viên bị chụp được những hình ảnh phiền não, điếu thuốc đang hút dở trên tay… sau đó Triệu Vy rút lui khỏi tầng quản lý của khá nhiều công ty. Cũng vì thế, vợ chồng Triệu Vy đã phải chịu lỗ một khoản tài chính lên đến 1,5 tỷ NDT.

Sau Phạm Băng Băng, đến vợ chồng Triệu Vy bốc hơi 5100 tỷ đồng - Ảnh 6

Hiện nay, khối tài sản thu hẹp 1,5 tỷ đồng vẫn chỉ là một con số tạm thời, bởi Triệu Vy còn phải đối mặt với nhiều vụ kiện của các cổ đông khác. Sau khi khởi tố vụ kiện của 17 nguyên đơn đối với công ty Văn Hóa Tường Nguyên thì Triệu Vy sẽ tiếp tục đối mặt với gần 500 vụ kiện khác, số tiền kiện lên đến 600 triệu NDT.

Triệu Vy lên tiếng về hình ảnh hôn đạo diễn Lý Phi ở nhà hàng

Nữ diễn viên bị bắt gặp thân mật với đạo diễn Lý Phi ở một nhà hàng. Hình ảnh khiến nhiều người tin rằng hôn nhân Triệu Vy rạn nứt.

TIN MỚI NHẤT