Sao nam “Anh Hùng Xạ Điêu” Lý Á Bằng xấu hổ khi bị chỉ trích vì liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi

Sao quốc tế 03/04/2024 23:31

Trong các phiên livestream gần đây, Lý Á Bằng liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi đã nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Nam tài tử cũng lộ vẻ xấu hổ, lúng túng.

 

Lý Á Bằng là nam diễn viên từng vang danh với vai Quách Tĩnh trong phim Anh Hùng Xạ Điêu. Hiện tại, nam diễn viên đang vướng phải nhiều tranh cãi xoay quanh cuộc sống riêng tư, đặc biệt là những hành động sau ly hôn với "thiên hậu" Vương Phi.

Sao nam “Anh Hùng Xạ Điêu” Lý Á Bằng xấu hổ khi bị chỉ trích vì liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi - Ảnh 1
Lý Á Bằng từng có cuộc hôn nhân dài gần 8 năm với "thiên hậu" Vương Phi.

Theo tờ Entlife đưa tin, người hâm mộ tình cờ bắt gặp và xin chụp ảnh với Lý Á Bằng khi anh đang đi trên đường. Nam diễn viên được đánh giá thân thiện, hòa đồng khi sẵn sàng chụp ảnh cùng fan. Tuy nhiên, khi người này khẳng định bản thân là người hâm mộ Vương Phi và liên tục chỉ trích Lý Á Bằng về việc nhắc tên vợ cũ trong các phiên livestream, Lý Á Bằng bỗng lộ vẻ xấu hổ, lúng túng.

Lý Á Bằng từng có cuộc hôn nhân dài gần 8 năm với "thiên hậu" Vương Phi. Anh tiến tới hôn nhân với Vương Phi vào năm 2005. Nam diễn viên không quan tâm tới việc Vương Phi từng có một cuộc hôn nhân tan vỡ và có con gái riêng trước đó.

Sao nam “Anh Hùng Xạ Điêu” Lý Á Bằng xấu hổ khi bị chỉ trích vì liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi - Ảnh 2
Cả 2 kết hôn vào năm 2005 và đón con gái đầu lòng Lý Yên. 

Năm 2005, cặp đôi đón con gái đầu lòng Lý Yên. Cặp đôi từng đồng hành trong nhiều sự kiện, dự án từ thiện trước khi bất ngờ thông báo ly hôn vào năm 2013. Sau ly hôn, Lý Á Bằng một mình nuôi dưỡng con gái chung Lý Yên để vợ cũ được tự do theo đuổi hạnh phúc riêng. Vương Phi thì tái hợp với Tạ Đình Phong và gắn bó với tình trẻ từ đó đến nay.

Con gái chung Lý Yên trưởng thành xinh đẹp, tự tin nhờ tình yêu thương của Lý Á Bằng. Câu chuyện "gà trống nuôi con" của nam diễn viên khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ và dành sự ủng hộ cho anh.

Sao nam “Anh Hùng Xạ Điêu” Lý Á Bằng xấu hổ khi bị chỉ trích vì liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi - Ảnh 3
Lý Yên bẩm sinh bị sứt môi và hở hàm ếch

Lý Á Bằng cũng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đến chuyện tình cảm của vợ cũ, thể hiện bản thân khó mở lòng với những người phụ nữ khác. Mãi đến năm 2020, 7 năm sau khi ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng mới công khai tình cảm với người mới. Được biết, cô gái này tên Hải Hà Kim Lý và kém Lý Á Bằng 19 tuổi. Năm 2022, Lý Á Bằng chính thức thông báo đăng ký kết hôn với Hải Hà Kim Lý và đón con đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người gặp nhiều tranh cãi.

Sao nam “Anh Hùng Xạ Điêu” Lý Á Bằng xấu hổ khi bị chỉ trích vì liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi - Ảnh 4
Hải Hà Kim Lý và kém Lý Á Bằng 19 tuổi, là người vợ hiện tại của nam tài tử. 

Sau khi kết hôn, Lý Á Bằng giảm thiểu các hoạt động trong làng giải trí, tập trung vào hoạt động kinh doanh và chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, việc kinh doanh của sao nam này không thuận lợi. Theo nhiều trang tin, Lý Á Bằng đã nhiều lần thua lỗ và phá sản, phải nhờ tới vợ cũ Vương Phi giúp đỡ trả nợ.

Theo Sohu, Lý Á Bằng hiện nợ hàng chục triệu USD. Năm 2021, anh bị tòa xử thua kiện, phải đền bù cho đối tác 5,7 triệu USD. Hiện, khoản nợ này còn sinh thêm lãi. Năm 2022, Lý Á Bằng tiếp tục bị tòa án cưỡng chế trả nợ 2 lần, với số tiền lần lượt là 314.000 USD và 6,1 triệu USD.

Tháng 4/2023, tờ China News đưa tin, Tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) ra lệnh cưỡng chế nam diễn viên Lý Á Bằng và anh trai Lý Á Vĩ do chậm thanh toán khoản nợ hơn 40 triệu NDT (hơn 137 tỷ đồng) cho nhà đầu tư. Tòa yêu cầu sao Anh Hùng Xạ Điêu nhanh chóng trả nợ, nếu không sẽ có biện pháp mạnh.

Sao nam “Anh Hùng Xạ Điêu” Lý Á Bằng xấu hổ khi bị chỉ trích vì liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi - Ảnh 5
Lý Á Bằng chăm chỉ livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

Do không còn trẻ và đã vắng bóng khỏi làng giải trí nhiều năm, Lý Á Bằng chuyển hướng sang làm video về cuộc sống nông thôn, livestream bán hàng để kiếm thu nhập. Tuy nhiên, việc anh thường xuyên nhắc đến Vương Phi trong các livestream khiến anh nhận nhiều chỉ trích.

Hình ảnh Lý Á Bằng già nua, ốm yếu trong những lần livestream gần đây khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng. Họ cho rằng, anh đang cố gắng tạo sự thương cảm để bán hàng. Không những vậy, việc nam diễn viên thường xuyên than nghèo khó trên sóng livestream cũng khiến anh đối mặt với nhiều chỉ trích kiếm tiền bất chấp, "nợ như chúa chổm".

Sao nam “Anh Hùng Xạ Điêu” Lý Á Bằng xấu hổ khi bị chỉ trích vì liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi - Ảnh 6
Hai cuộc hôn nhân ồn ào của Quách Tĩnh.

Lý Á Bằng sinh năm 1971, nổi tiếng với vai Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu (năm 2003) và Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Vai diễn Lệnh Hồ Xung do Lý Á Bằng đảm nhận được xem là kinh điển nhất trong tất cả phiên bản của Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Năm 2005, nam diễn viên kết hôn với Vương Phi, có con gái chung nhưng ly hôn vào năm 2013. Hậu ly hôn, Lý Á Bằng nuôi bé Lý Yên.

Vợ 2 của Lý Á Bằng Hải Hà Kim Hỷ sinh năm 1990, là cử nhân Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô gây ấn tượng với gương mặt cá tính và thân hình mảnh mai. Kim Hỷ từng đoạt giải Hoa hậu Du lịch Thế giới khu vực Trung Quốc. Người đẹp từng tham gia một vài bộ phim như Mùa Hè Của Hồ Dương, Đằng Sau Lời Nói Dối…

Thường xuyên lên sóng trực tiếp khóc lóc vì nợ nần, Lý Á Bằng bị chỉ trích vì 'ăn xin trên mạng'

Lý Á Bằng ít đóng phim lại, dành thời gian và tiền bạc cho kinh doanh, đầu tư. Thế nhưng cho đến tận hôm nay, Lý Á Bằng chưa từng có một phi vụ đầu tư nào được xem là thành công, thậm chí toàn là thua lỗ nặng nề.

TIN MỚI NHẤT