Rộ tin rúng động: Ngô Diệc Phàm thừa nhận ngủ với trẻ em dưới 14 tuổi, ép phá thai, chính ekip ghi lại clip bằng chứng?

Sao quốc tế 01/08/2021 12:50

Loạt tin đồn liên quan đến Ngô Diệc Phàm liên tục được các blogger chia sẻ rầm rộ, khiến cả xứ Trung chao đảo suốt 12 tiếng qua.

Sau bao ngày khiến làng giải trí nín thở và thấp thỏm, tối ngày 31/7, cảnh sát Bắc Kinh tuyên bố tạm giam Ngô Diện Phàm vì tình nghi hiếp dâm. Động thái cứng rắn này từ phía cảnh sát điều tra khiến showbiz Hoa ngữ chao đảo, lượng truy cập khủng đổ dồn về Weibo.

Trong 1 diễn biến căng đét mới nhất, trên MXH chia sẻ hình ảnh chụp màn hình đoạn chat liên quan đến lý do cảnh sát bắt giữ Ngô Diệc Phàm. Theo tin nhắn, nam ca sĩ cuối cùng đã thừa nhận từng quan hệ với fan chưa tới 14 tuổi, người Thượng Hải. Tin tức này hiện chưa được kiểm chứng về độ đúng sai nhưng đã gây chấn động khắp xứ Trung cả sáng nay.

Rộ tin rúng động: Ngô Diệc Phàm thừa nhận ngủ với trẻ em dưới 14 tuổi, ép phá thai, chính ekip ghi lại clip bằng chứng? - Ảnh 1

Không chỉ vậy, nguồn tin còn cho biết thêm, tất cả dữ liệu trong máy điện thoại đều đã được khôi phục lại, bao gồm cả tin nhắn dụ dỗ trẻ vị thành niên và cả clip tại khách sạn. Những cô gái trẻ bị đưa vào phòng trong lúc mê man, ý thức không rõ ràng, không chỉ vậy còn có clip ekip của Ngô Diệc Phàm lén quay nam ca sĩ.

Ngô Diệc Phàm hoàn toàn không hề biết tới sự tồn tại của những clip này. Ekip cố tình làm điều này để nếu như nam ca sĩ có ý định "tạo phản", họ sẽ lôi ra để uy hiếp, khống chế.

Trong 1 diễn biến khác, trang QQ chia sẻ thêm 1 hình ảnh chụp màn hình có nội dung cho hay, vẫn còn có 1 bằng chứng khác về việc Ngô Diệc Phàm hiếp dâm tập thể trẻ vị thành niên khiến cô bé mang bầu nhưng phải phá thai, hiện tại tình hình sức khoẻ rất tồi tệ, còn bị rụng tóc.

Hiện tại, đây đều là những tin tức được chia sẻ rầm rộ trên MXH chưa được xác thực. Trong một diễn biến mới nhất, studio của nam ca sĩ đã bị phong toả, các fan đến tận đồn cảnh sát để theo dõi tình hình.

Rộ tin rúng động: Ngô Diệc Phàm thừa nhận ngủ với trẻ em dưới 14 tuổi, ép phá thai, chính ekip ghi lại clip bằng chứng? - Ảnh 2

Nguồn: Weibo

Báo Trung gay gắt: 'Ngô Diệc Phàm là sản phẩm thần tượng thất bại, 7 năm kiếm tiền tỷ, đáng lẽ phải bị đào thải 5 năm trước'

Hệ lụy và sức ảnh hưởng của scandal Ngô Diệc Phàm gạ tình, dụ dỗ trẻ vị thành niên đối với truyền thông, MXH là không hề nhỏ.

TIN MỚI NHẤT