Mỹ nhân 22 tuổi của Châu Tinh Trì nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Sao quốc tế 16/12/2018 13:12

Nữ diễn viên "Mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn bị cho là lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, dẫn đến tình trạng gương mặt của cô thay đổi đáng kể.

Theo Sina, gần đây, nhan sắc của “mỹ nhân ngư” Lâm Duẫn tiếp tục là chủ đề tranh cãi của cư dân mạng. Hôm 14/12, clip phỏng vấn với gương mặt phù nề, cứng đờ và không biểu cảm của Lâm Duẫn khiến khán giả bất ngờ.

Rất nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Lâm Duẫn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ dẫn đến gương mặt ngày càng xa lạ và xuống sắc.

Mỹ nhân 22 tuổi của Châu Tinh Trì nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1

Trên Weibo, nhiều khán giả cho rằng Lâm Duẫn phẫu thuật thẩm mỹ không thành công. Khi so sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại, mặt nữ diễn viên Mỹ nhân ngư nhọn hơn, cứng đờ và trông già trước tuổi.

“Thảm họa thẩm mỹ mới của Trung Quốc đây sao? Lâm Duẫn đang biến mình thành người khác”, tờ Toutiao đặt câu hỏi.

Trước những nghi vấn về thẩm mỹ, trên Weibo Lâm Duẫn đăng tải một số hình ảnh trong sự kiện mới. Cô viết: “Nhan sắc của Lâm Duẫn thế nào”. Nữ diễn viên 22 tuổi khẳng định gương mặt của cô không thay đổi như hình ảnh cắt ra từ clip.

Mỹ nhân 22 tuổi của Châu Tinh Trì nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2

Cô giải thích sự khác biệt về ngoại hình xuất phát từ việc trang điểm bị lỗi. “Trước kia, tôi từng đọc đâu đó viết rằng tôi phẫu thuật thẩm mỹ để giống Nghê Ni và Thư Kỳ. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là các bạn đã quá rảnh rỗi”, cô nói.

On tiết lộ kể từ khi nổi tiếng, Lâm Duẫn vẫn trung thành với lối sống tiết kiệm. Người trong giới gọi cô là “tiểu thư keo kiệt”. Theo đó, dù ký hợp đồng quảng cáo các thương hiệu lớn, cô chỉ bỏ ra vài chục USD mua váy áo giá rẻ khi đi sự kiện.

“Không chỉ tiết kiệm tiền mua quần áo, cô ấy cũng tự trang điểm và chọn trang phục để bớt chi phí thuê chuyên gia. Lâm Duẫn chỉ mua phấn son giảm giá trên mạng”, nguồn tin kể. Do tự trang điểm nên nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với gương mặt “nay thế này, mai thế khác”.

Mỹ nhân 22 tuổi của Châu Tinh Trì nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3

Lâm Duẫn sinh năm 1996 tại Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang. Tên thật của cô là Phí Hà. Nhưng ngay từ khi vào nghề, cô đã lấy tên Lâm Duẫn. Dưới trướng Châu Tinh Trì, Lâm Duẫn một đêm trở thành minh tinh nhờ Mỹ nhân ngư.

Cô có cơ may được đóng chính trong các dự án mới, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo. Từng hợp tác với nhiều minh tinh hàng đầu nhưng hiện Châu Tinh Trì lại dành sự ưu ái tuyệt đối cho nữ diễn viên 22 tuổi.

Sinh nhật cô, ông gửi lời chúc mừng và đến dự tiệc. Sinh nhật Châu Tinh Trì hôm 22/6, Lâm Duẫn và Tinh Gia cũng ở bên nhau. Nữ diễn viên sinh năm 1996 cũng là gương mặt mới trong phim Vua hài kịch 2 của Châu Tinh Trì.

Nữ chính phim thanh xuân Hoa Ngữ chỉ tồn tại hai loại người: Một là học giỏi xuất chúng, hai là "trùm" đội sổ!

Hầu hết các bộ phim thanh xuân vườn trường nổi tiếng của Trung Quốc đều có mô tuýp nữ chính là học bá con nhà người ta hoặc người ngốc nghếch hết phần thiên hạ. Chắc chắn nữ chính chỉ nằm ở 2 dạng: một là học giỏi nhất, hai là học dốt nhất.

TIN MỚI NHẤT