Loạt thành tích 'vượt mặt' Dương Mịch, Ngô Cẩn Ngôn vực dậy sự nghiệp với 'Mặc vũ vân gian'

Sao quốc tế 11/06/2024 07:00

Độ nổi tiếng của "Mặc vũ vân gian" cũng tỉ lệ thuận với danh tiếng của diễn viên. Trong đó, Ngô Cẩn Ngôn là người được hưởng lợi nhiều nhất khi phim đã đi được gần một nửa chặng đường.

Ngô Cẩn Ngôn hiện đang gây chú ý khi đóng nữ chính trong phim "Mặc vũ vân gian". Cô được khen có thêm phim bạo thứ 2 sau thành công của Diên hi công lược.

Theo truyền thông Trung Quốc, trước đó Ngô Cẩn Ngôn gây sốt châu Á với "Diên hi công lược", nhưng sau đó, các tác phẩm do cô đóng chính thành tích tệ, không mấy bứt phá.

Ngô Cẩn Ngôn còn bị chê diễn tệ, nét diễn một màu, không có nhiều tiến bộ, linh hoạt. Cô còn bị đánh giá là nghệ sĩ hống hách, mắc bệnh ngôi sao. Thậm chí, Ngô Cẩn Ngôn có tới gần 2 năm không đóng phim và bị cho là không có nhà sản xuất nào mời.

Nhưng hiện tại, nhờ sức hút của "Mặc vũ vân gian", danh tiếng của Ngô Cẩn Ngôn được cải thiện đáng kể. Theo lịch trình đã công bố trước đó, trong tháng 6, Ngô Cẩn Ngôn chỉ có hoạt động tuyên truyền cho phim "Mặc vũ vân gian". Tuy nhiên, nhờ hiệu quả phát sóng phim tốt, nữ diễn viên nhận thêm nhiều hoạt động khác như chụp ảnh tạp chí, ghi hình show truyền hình, tham gia sự kiện thương hiệu...

Những dấu hiệu trên cho thấy Ngô Cẩn Ngôn đang dần lấy lại độ nổi tiếng trở lại, bước đầu chạm tay vào nhóm "tiểu hoa 90".

Chuyện phim Mặc vũ vân gian kể về Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận), tiểu thư lá ngọc cành vàng. Đang sống trong gia đình giàu có hạnh phúc, Phương Phỉ bỗng mất tất cả vì một biến cố. May mắn giữ được mạng sống, Phương Phỉ dùng thân phận Khương Lê trở lại kinh thành, được sự giúp đỡ của Tề Hành (Vương Tinh Việt) tìm hiểu chân tướng sự việc và đòi lại công bằng cho gia đình.

Tái xuất 'siêu hot' sau 6 năm với 'Mặc vũ vân gian', Ngô Cẩn ngôn bất ngờ bị 'đào lại' loạt ảnh tham gia kỳ thi đại học

Bộ phim "Mặc vũ vân gian" hiện không chỉ giúp Ngô Cẩn Ngôn làm "nóng" tên tuổi mà còn giúp cô tìm ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT