Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc

Sao quốc tế 26/05/2024 09:53

Mạng xã hội lan phát sốt với nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba đầy tươi mát trong chiếc váy vàng rực khi tham dự sự kiện.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba đầy tươi mát khi tham dự sự kiện. Chiếc váy màu vàng rực rỡ của Alexis Mabille Spring 2023 Couture được nhận xét là lựa chọn có độ khó của nhiều mỹ nhân. Tuy nhiên, 'Mỹ nhân Tân Cương' lại dễ dàng chinh phục và tỏa sáng. Có thể thấy, trông cô nàng như mặt trời rực rỡ giữa trưa hè.

Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 4Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 5Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 6Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 7

Mỗi lần xuất hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn biết cách tạo ấn tượng đối với khán giả. Cô được xem là ngôi sao nữ 9X có giá trị thương mại cao nhất giới giải trí Hoa ngữ. Hiện tại, cô nắm trong tay khoảng 30 hợp đồng quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Thậm chí, chỉ trong một ngày, cô công bố hợp tác với hai nhãn hàng mới liên tiếp.

Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 8

Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba còn thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên nền tảng Douyin (Tiktok Trung Quốc) khi là sao nữ có lượng người theo dõi nhiều nhất với hơn 46 triệu người. Cô nàng cũng là ngôi sao có video được tương tác cao nhất 17 triệu tim và 7 video phá 10 triệu tim. Theo truyền thông, mỗi video do Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải đều trở thành xu hướng, gây sốt với khán giả trẻ Trung Quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 9Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 10Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 11Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 12

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi tham gia show Bắt Đầu Suy Luận Nào. Nhiều khán giả nhận xét chương trình giải trí giống sàn diễn để 'Mỹ nhân Tân Cương' thoải mái phô diễn sắc đẹp - lợi thế lớn nhất của cô. Theo đó, trong show này, cô nàng liên tục thay đổi hình ảnh mới khi là tiểu thư dân quốc sang chảnh, khi là đàn chị học đường quyến rũ, lúc lại là cô gái robot độc đáo.

Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với chiếc váy vàng rực, bất chấp trang phục kén người mặc - Ảnh 13

Tuy nhiên, một số khán giả cũng phản đối việc Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia show giải trí. Được biết, hiện tại, cô đang đóng phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng cùng Trần Tinh Húc. Việc cô không chuyên tâm đóng phim có thể dẫn tới hệ quả diễn xuất không tốt, làm giảm chất lượng của tác phẩm. Trong năm 2023, cô có hai bộ phim lên sóng là An Lạc Truyện và Công Tố đều thất bại thảm hại vì diễn xuất 'bình hoa di động' của mình.

Vượt mặt 2 đỉnh lưu Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc dẫn đầu lứa tiểu hoa 90 với thành tích khủng trên douyin

Mạng xã hội lan truyền thông tin Bạch Lộc dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số tìm kiếm douyin năm 2023 của tiểu hoa lứa sau 90.

TIN MỚI NHẤT