Hóa vai người mẹ bị khiếm thính trong phim mới, Triệu Lệ Dĩnh khiến CĐM 'đứng ngồi không yên' chỉ với một bức ảnh

Sao quốc tế 24/01/2024 10:16

Khác với những lần trước đây, lần này Triệu Lệ Dĩnh đóng phim bằng ngôn ngữ cử chỉ và nhận được nhiều lời khen, đặc biệt là lời khen từ một khán giả khiếm thính.

Mới đây, những trailer phim điện ảnh Điều thứ 20 do đạo diễn số 1 Trung Quốc Trương Nghệ Mưu vừa tung ra đã dậy sóng khắp các trang mạng xã hội vì sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh. Sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh với vai nữ phụ trong Điều thứ 20 đánh dấu bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của nàng hoa đán.

 

Triệu Lệ Dĩnh sẽ hoá thân thành một người mẹ khiếm thính có tên Hách Tú Bình, vật lộn với cơm áo gạo tiền của cuộc sống để chăm lo cho gia đình. Hách Tú Bình không thể nói được và chỉ có thể giao tiếp bằng thủ ngữ, nhưng cô sẵn sàng lao vào nguy hiểm để che chở cho con gái. 

Một lần nữa, diễn xuất tinh tế đầy xúc cảm của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả kinh ngạc.

Hóa vai người mẹ bị khiếm thính trong phim mới, Triệu Lệ Dĩnh khiến CĐM 'đứng ngồi không yên' chỉ với một bức ảnh - Ảnh 1

Phim điện ảnh Điều Thứ Hai Mươi của đạo diễn Trương Nghệ Mưu vừa tung ra teaser mới và poster cho từng nhân vật. Lần này, nhân vật Hách Tú Bình do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm vẫn chiếm trọn sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, dù là trong poster hay teaser, Triệu Lệ Dĩnh đều không phát ra bất kỳ âm thanh nào nhưng vẫn khiến người xem cảm nhận được cõi lòng cô đang gào thét những âm thanh cầu cứu bất lực và đầy tuyệt vọng.

 

Từ bỏ hình ảnh xinh đẹp ngày thường, Triệu Lệ Dĩnh dưới ống kính của Trương Nghệ Mưu đã trở thành một người mẹ giản dị nhưng chan chứa tình yêu thương. 

Hóa vai người mẹ bị khiếm thính trong phim mới, Triệu Lệ Dĩnh khiến CĐM 'đứng ngồi không yên' chỉ với một bức ảnh - Ảnh 2

Trên tấm poster riêng của nhân vật Hách Tú Bình có dòng chữ: “Có thể nói cho tôi biết, tôi phải làm sao bây giờ?”. Triệu Lệ Dĩnh đăng tải tấm poster này cùng chia sẻ: “Cuộc đời trôi dạt, rốt cuộc sẽ được chính nghĩa và lương thiện cứu vớt”.

Hotsearch với chủ đề “Triệu Lệ Dĩnh diễn xuất đau khổ trong im lặng” đã nhanh chóng thu hút nhiều thảo luận, hơn 30 phút đã có 20 triệu lượt đọc. Nhiều người cho biết không thể nhận ra Triệu Lệ Dĩnh trong bức ảnh nhưng khi đã biết liền muốn ra rạp xem phim ngay.

Hóa vai người mẹ bị khiếm thính trong phim mới, Triệu Lệ Dĩnh khiến CĐM 'đứng ngồi không yên' chỉ với một bức ảnh - Ảnh 3

Cùng có phim lên sóng đầu năm 2024, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đối đầu nhau, ai mới thật sự là đỉnh lưu?

Vào tháng 3/2024 tới đây, khả năng cao phim của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sẽ lên sóng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh giữa 2 ngôi sao 8x nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT