Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút, tạo hình nổi bật không thua kém Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Sao quốc tế 23/05/2024 20:17

Hồ Liên Hinh xuất hiện trong buổi họp báo bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên. Ngôi sao 10X gây ấn tượng mái tóc ngắn mới lạ, ngoại hình quyến rũ sau gần nửa tháng vì bê bối lộ clip nóng.

 

Ngày 22.5, Sohu đưa tin họp báo về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên với sự tham gia của các diễn viên chính Dương Mịch, Cung Tuấn. Phim lên sóng vào ngày 23.5.

Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút, tạo hình nổi bật không thua kém Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 1
Hồ Liên Hinh trong họp báo phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên.
Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút, tạo hình nổi bật không thua kém Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 2
Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Hồ Liên Hinh cũng nhận được những đánh giá cao của khán giả.

Nữ diễn viên trẻ Hồ Liên Hinh cũng tham gia sự kiện. Trong phim, có sự tham gia của Hồ Liên Hinh vai Đồ Sơn Dung Dung. Cô chính là nhân vật gây xôn xao dư luận những ngày qua vì lộ clip nhạy cảm 18+ dài 20 phút. Trong thời gian diễn ra bê bối, nữ diễn viên chọn im lặng và ở ẩn.

Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút, tạo hình nổi bật không thua kém Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 3
Hồ Liên Hinh vào vai Đồ Sơn Dung Dung là nhị đương gia của tộc hồ ly trên núi Đồ Sơn. 

Theo Sohu, Hồ Liên Hinh gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính. Nữ diễn viên giữ vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn trong suốt sự kiện. Hồ Liên Hinh thể hiện trạng thái tự tin, tham gia các trò chơi, trả lời câu hỏi và tương tác với đồng nghiệp như không có chuyện gì xảy ra.

Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút, tạo hình nổi bật không thua kém Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 4Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút, tạo hình nổi bật không thua kém Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 5Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút, tạo hình nổi bật không thua kém Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 6

Sự xuất hiện của Hồ Liên Hinh lập tức gây chú ý trong công chúng. Suốt những ngày qua, cô luôn giữ im lặng về nghi vấn lộ clip nóng. Trên mạng xã hội, cô vẫn thoải mái cập nhật hình ảnh mới. Đặc biệt, sự lột xác với mái tóc ngắn, vẻ ngoài cá tính, trưởng thành hơn giúp nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi.

Còn nhớ trước đó ngày 8/5, China Press đưa tin đoạn video ghi lại cảnh thân mật của một đôi trai gái lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Đoạn video dài hơn 20 phút có cảnh cô gái khỏa thân, được cho là Hồ Liên Hinh. Gương mặt người đàn ông trong video hoàn toàn được giấu kín. Do đó, cũng có ý kiến cho rằng Hồ Liên Hinh bị quay lén. Khi đó, rất nhiều người hâm mộ kêu gọi nữ diễn viên báo cảnh sát nhưng cô không có động thái gì suốt thời gian qua.

Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút, tạo hình nổi bật không thua kém Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 7
Đầu năm 2024, Hồ Liên Hinh bị khui tin hẹn hò với Hoàn Nhan Lạc Nhung.

Trong khi đó, nhiều nam diễn viên bị nghi ngờ là nam chính trong clip đã lên tiếng phủ nhận. Ngày 11/5, 163 đưa tin nam diễn viên Hoàng Nhan Lạc Nhung đăng ảnh hình xăm của anh để ngầm phủ nhận việc là người đàn ông trong clip. Nam diễn viên Phan Tử Hân cũng lên tiếng phủ nhận có liên quan tới sự việc, thậm chí thu thập bằng chứng về những tài khoản đã vu khống anh để trình báo cảnh sát.

Như chúng ta đã biết, trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, Hồ Liên Hinh là nhị đương gia của tộc hồ ly trên núi Đồ Sơn. Đồ Sơn Dung Dung được biết đến là người đa mưu túc trí, được xưng "hồ yêu nghìn mặt". Tạo hình cổ trang của nữ diễn viên 10X được đánh giá tươi trẻ, nổi bật không thua kém các đàn chị.

Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút, tạo hình nổi bật không thua kém Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 8
Tạo hình cổ trang của Hồ Liên Hinh nổi bật không thua kém các đàn chị Dương Mịch

Khán giả kỳ vọng bộ phim sẽ là bàn đạp để đưa tên tuổi Hồ Liên Hinh lên một vị thế mới. Nhưng bê bối lộ clip nóng của cô lại xảy ra đúng thời điểm ra mắt phim khiến danh tiếng nữ diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề.

Theo QQ, Hồ Liên Hinh được các nhà đầu tư ưu ái, cho tham gia nhiều dự án quan trọng dù kinh nghiệm còn non bởi cô có nhiều điểm mạnh. Hồ Liên Hinh được Sohu bình chọn là một trong 4 tiểu hoa đán 10X có dung mạo xuất sắc nhất.

Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút, tạo hình nổi bật không thua kém Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 9Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút, tạo hình nổi bật không thua kém Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 10

Cô còn tốt nghiệp chính quy ngành Biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương với vị trí thứ hai. Có thể nói Hồ Liên Hinh được kỳ vọng trở thành tiểu hoa đán nổi bật nhất lứa 10X trong tương lai. Song, Hồ Liên Hinh chỉ mải mê yêu đương rồi vướng bê bối tình ái.

Hồ Liên Hinh sinh năm 2000. Cô chính thức bước chân vào làng giải trí năm 2019 và hiện là cái tên quen thuộc với khán giả. Cô tham gia một số bộ phim như Thám Tử Khu Phố Tàu, Nhân Thế Gian... Tháng 9/2023, Hồ Liên Hình lộ ảnh hôn nam diễn viên Hoàng Nhan Lạc Nhung trên thang cuốn của một trung tâm mua sắm.

Vu Chính bị tung bằng chứng là người tung video 'cảnh nóng' của bạn gái Hồ Liên Hinh

Sau 4 ngày bị lộ video nhạy cảm kéo dài 20 phút, Hồ Liên Hinh chưa có động thái nào về bê bối cá nhân.

TIN MỚI NHẤT