Hé lộ về mối quan hệ thật sự của Châu Tinh Trì và Chu Ân, phải chăng chỉ là sự lợi dụng danh tiếng từ một phía?

Sao quốc tế 22/06/2020 17:16

Chu Ân được cho là đã lợi dụng sức mạnh từ giới truyền thông để khiến mọi người tin rằng cô và Châu Tinh Trì từng yêu nhau.

Đã từ lâu, người ta luôn nhắc đến chuyện của Châu Tinh Trì và Chu Ân như một mối tình buồn đáng tiếc nhất trong showbiz Hoa ngữ. Nhiều người vẫn luôn nghĩ Châu Tinh Trì đã phụ bạc Chu Ân nhưng theo trang Sohu, cặp đôi vốn dĩ chưa từng bắt đầu và cũng chẳng có câu chuyện tình buồn nào cả.

Hé lộ về mối quan hệ thật sự của Châu Tinh Trì và Chu Ân, phải chăng chỉ là sự lợi dụng danh tiếng từ một phía? - Ảnh 1

Châu Tinh Trì và Chu Ân chưa từng hẹn hò?

Trang Sohu cũng khẳng định chuyện tình cảm của Châu Tinh Trì và Chu Ân đã được thổi phồng quá mức. Trong Đại thoại Tây Du thì Tử Hà tiên tử là người Chí Tôn Bảo yêu nhất nhưng trong trái tim của Châu Tinh Trì thì vốn dĩ không hề có Chu Ân, người mà anh yêu thật sự chính là La Huệ Quyên. Chính vì thế nên sau khi Châu Tinh Trì và La Huệ Quyên chia tay thì "vua hài" cũng không còn quan tâm đến chuyện yêu đương nữa.

Hé lộ về mối quan hệ thật sự của Châu Tinh Trì và Chu Ân, phải chăng chỉ là sự lợi dụng danh tiếng từ một phía? - Ảnh 2

Châu Tinh Trì và La Huệ Quyên

Đến cuối cùng thì Châu Tinh Trì cũng chưa từng thừa nhận mối quan hệ với Chu Ân. Người đẹp cũng chưa từng nói chính "vua hài Hong Kong" đã phụ bạc cô. Khi đề cập đến chuyện tình đau khổ của mình trong một show truyền hình, Chu Ân không nói thẳng tên Châu Tinh Trì ngoài việc chia sẻ anh không gửi lời chúc phúc khi cô kết hôn. 

Công chúng cho rằng Châu Tinh Trì là người khiến Chu Ân đau khổ, nam tài tử từng bị lên án rất nhiều và nhận phải vô vàn những lời chỉ trích. Trong khi đó, Chu Ân lại luôn thể hiện sự đáng thương vì mối tình đau khổ kia mỗi khi được hỏi đến, từ đó ai cũng cho rằng cô là nạn nhân.

Hé lộ về mối quan hệ thật sự của Châu Tinh Trì và Chu Ân, phải chăng chỉ là sự lợi dụng danh tiếng từ một phía? - Ảnh 3

Chu Ân nhắc nhiều đến chuyện tình đau khổ của mình nhưng không nói thẳng tên của người đã phụ bạc cô, còn Châu Tinh Trì thì bị cho là "nam chính" trong câu chuyện trên.

Khi Chu Ân nhắc đến chuyện chia tay, Châu Tinh Trì chưa từng lên tiếng nhưng sau một thời gian bị giới truyền thông gây áp lực, ông đã cho biết: "Vốn chưa từng bắt đầu thì làm gì có kết thúc?"

Đồng thời, netizen cũng khui ra chuyện Chu Ân trong một show truyền hình đã trả lời câu hỏi về việc từng hẹn hò Châu Tinh Trì hay chưa, lúc ấy cô chỉ nói rất bâng quơ: "Không dễ hòa đồng, người tài hoa cũng kỳ quặc hơn". Điều này khiến mọi người nghi ngờ, nếu không thể hòa đồng với nhau thì làm sao có chuyện yêu đương được chứ?

Hé lộ về mối quan hệ thật sự của Châu Tinh Trì và Chu Ân, phải chăng chỉ là sự lợi dụng danh tiếng từ một phía? - Ảnh 4

Có thể thấy mọi chuyện đều xuất phát từ những lời nói của Chu Ân còn Châu Tinh Trì thì chưa từng đề cập đến. Không ít người nghi ngờ Chu Ân đã lợi dụng Châu Tinh Trì để nâng cao danh tiếng cho bản thân, là kiểu sao tác tình cảm mà khán giả vẫn hay thấy hiện nay. 

Nếu như chưa từng bắt đầu thì đừng lợi dụng để sao tác, điều này chỉ càng khiến cho người ta phản cảm mà thôi. Không chỉ vậy, Chu Ân sau nhiều năm đã tìm được hạnh phúc riêng, cô cũng đừng nên lôi kéo Châu Tinh Trì vào chuyện của mình nữa.

BXH sao quyền lực tháng 6: Sau nhiều tuần tụt hạng, Tiêu Chiến đã vượt mặt ‘huynh đệ’ đứng đầu bảng

Trong bảng xếp hạng sao quyền lực tuần này, nam diễn viên Tiêu Chiến đã vượt qua mỹ nam Vương Nhất Bác để giành ngôi vương.

TIN MỚI NHẤT