Dù diễn live nhưng IRENE & SEULGI vẫn quyết làm fan thót tim đến cùng, BLACKPINK thắng cúp bỗng "hoá giải" mối thù của YG với KBS?

Sao quốc tế 11/07/2020 09:08

Hình ảnh "mặt quái vật" trong MV từng làm fan "ám ảnh" nay còn xuất hiện trên nhiều sân khấu của IRENE & SEULGI.

Vừa qua, nhóm nhỏ của Red Velvet là IRENE & SEULGI đã chính thức debut với MV "Monster". Sau 18 tiếng hoãn chiếu MV khiến cộng đồng fan như "ngồi trên đống lửa", cuối cùng hai cô gái xinh đẹp nhà SM đã có thể trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tay đến với khán giả cùng rất nhiều phiên bản stage khác nhau làm người hâm mộ thoả mãn. Sau 3 ngày lên sóng, IRENE & SEULGI đã có màn đổ bộ sân khấu "Music Bank" để quảng bá cho bài hát mới của mình.

Nét thần thái, hút hồn của IRENE & SEULGI đã chinh phục khán giả ngay từ những giây đầu tiên xuất hiện. Những lo lắng trước đây của một bộ phận người hâm mộ cho rằng cô nàng SEULGI sẽ "cân team" thì nay đã phải rút lại hoàn toàn ý kiến của mình khi IRENE khiến người xem yên tâm về cả vũ đạo, giọng hát và đặc biệt là thần thái. Concept của sân khấu cũng làm nhiều người cảm nhận như IRENE & SEULGI đang mang toàn bộ MV "Monster" lên sân khấu.

Dù diễn live nhưng IRENE & SEULGI vẫn quyết làm fan thót tim đến cùng, BLACKPINK thắng cúp bỗng 'hoá giải' mối thù của YG với KBS? - Ảnh 1

SEULGI cuốn hút trên sân khấu live.

Dù diễn live nhưng IRENE & SEULGI vẫn quyết làm fan thót tim đến cùng, BLACKPINK thắng cúp bỗng 'hoá giải' mối thù của YG với KBS? - Ảnh 2

Còn IRENE cũng không kém cạnh khi khoe trọn thần thái quyến rũ.

Đặc biệt, hiệu ứng "mặt quái vật" từng làm các fan "giật thót tim" trong MV cũng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu "Music Bank". Chính điều này khiến cộng đồng fan của IRENE & SEULGI cho rằng nhiều khả năng công ty SM sẽ áp dụng hiệu ứng kĩ xảo khá "rùng mình" này trong toàn bộ các tiết mục biểu diễn của nhóm nhỏ Red Velvet.

Dù diễn live nhưng IRENE & SEULGI vẫn quyết làm fan thót tim đến cùng, BLACKPINK thắng cúp bỗng 'hoá giải' mối thù của YG với KBS? - Ảnh 3

Khoảnh khắc thót tim của IRENE & SEULGI trên sân khấu Music Bank.

Bên cạnh đó, kết quả của chương trình "Music Bank" ngày hôm nay cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi phần chiến thắng đã thuộc về "How You Like That" của BLACKPINK. Sở dĩ như vậy vì từ lâu, YG Entertainment - công ty chủ quản của BLACKPINK được cho là có mối "thâm thù" với KBS. Có một khoảng thời gian khá dài các nghệ sĩ của YG không biểu diễn trong chương trình "Music Bank" (show âm nhạc hàng tuần của KBS) làm không ít người tỏ ý thắc mắc. Nhưng có vẻ sức hút của BLACKPINK sẽ "hoá giải" mối thâm thù với chiếc cúp này chăng?

Nhớ lại năm xưa, lý giải cho việc vì sao gà YG "nghỉ chơi" với KBS Music Bank, đại diện YG từng cho rằng vì nhà đài KBS chưa tạo điều kiện tốt nhất cho sân khấu biểu diễn của các nghệ sĩ "gà nhà". Ngược lại, các sân khấu tại SBS và Mnet đều có môi trường biểu diễn chất lượng cũng như dàn dựng sân khấu, tạo điều kiện tốt nhất cho nghệ sĩ toả sáng. Không chỉ thế, nhiều chương trình âm nhạc của đài KBS đã từ chối để nghệ sĩ YG trình diễn cũng như phát MV vì nhiều lý do khác nhau khiến YG "giận ngược".

Dù diễn live nhưng IRENE & SEULGI vẫn quyết làm fan thót tim đến cùng, BLACKPINK thắng cúp bỗng 'hoá giải' mối thù của YG với KBS? - Ảnh 4

"How You Like That" của BLACKPINK đạt 4981 điểm, xuất sắc chiến thắng tại "Music Bank" và mang về cho các cô gái YG chiếc cúp thứ 4.

Trước đó, "How You Like That" của BLACKPINK đã vượt qua vòng kiểm duyệt của đài KBS. Động thái này đã khiến các fan đặt nghi vấn rằng "How You Like That" sẽ có cơ hội được phát trong các chương trình của đài KBS và tạo cơ hội để BLACKPINK nhận đề cử và thắng trên chương trình "Music Bank" dù không xuất hiện biểu diễn. Đúng với nghi vấn của người hâm mộ, điều này đã trở thành sự thật khi BLACKPINK dù không biểu diễn nhưng vẫn xuất sắc rinh về chiếc cúp thứ 4 khi chiến thắng tại "Music Bank".

"Nhà hàng Trung Hoa 4": Triệu Lệ Dĩnh lộ cảnh đi siêu thị mua sắm, kẹp tóc hoa che kín mặt mà vẫn đẹp xuất sắc

Triệu Lệ Dĩnh vừa xuất hiện ở 1 khu siêu thị để quay show thực tế "Nhà hàng Trung Hoa 4".

TIN MỚI NHẤT